Phương pháp Bẻ khóa iPad 2 Tainghetrothinh

Sau khi bẻ khóa (còn gọi là jailbreak) iPad 2, bạn sẽ có thể cài đặt chương trình cơ sở iOS mới nhất cùng với giao diện và ứng dụng được phát triển bởi cộng đồng jailbreak (không có sẵn trên App Store hay do Apple phát hành). Để bẻ khóa iPad 2, bạn cần xác định phần mềm jailbreak tương thích với thiết bị, sau đó cài đặt và dùng để thực hiện.

những bước

Phương pháp số 1 Bẻ khóa iPad 2

1Đi đến trang chỉ dẫn bẻ khóa. Trang này cho phép bạn xác định phần mềm cần thiết để bẻ khóa iPad 2. 2Chọn “iPad” từ trong trình đơn thả xuống iDevice.3Chọn “2” từ trong trình đơn thả xuống Model.4Chọn phiên bản iOS dành cho iPad 2 từ trong trình đơn thả xuống iOS. Phiên bản iOS có thể được tìm thấy bên dưới trình đơn “About” (Thông tin về) trong phần Settings (Cài đặt). Nhấn vào “Settings”, chọn “General” (Tổng quan) rồi nhấn vào “About” để tìm phiên bản iOS của iPad 2.5Chọn hệ điều hành của máy tính từ trong trình đơn thả xuống Platform (Nền tảng).6Nhấp vào “Check your iDevice” (Kiểm tra thiết bị Apple của bạn). Chương trình chỉ dẫn bẻ khóa sẽ hiển thị tên phần mềm cần thiết cho việc bẻ khóa iPad 2. Chẳng hạn, nếu bạn có iPad 2 chạy iOS 6.1.3 và máy tính Windows, thiết bị có thể được bẻ khóa bằng p0sixspwn phiên bản 1.0.8. 7Đi đến trang tải xuống công cụ bẻ khóa trên website của Redsn0w. Trang này sẽ cung cấp liên kết tải xuống dành cho tất cả phần mềm bẻ khóa. 8Chọn hệ điều hành, phần mềm bẻ khóa và phiên bản phần mềm từ những trình đơn thả xuống. Nếu phần mềm bẻ khóa mà bạn cần không được liệt kê, hãy dùng công cụ tìm kiếm để đi đến trang web chính thức của nhà phát triển. 9Nhấp vào “Download Selected Tool” (Tải xuống công cụ được chọn). Phần mềm bẻ khóa sẽ tự động tải xuống máy tính. 10Mở tập tin cài đặt phần mềm bẻ khóa, sau đó chọn “Run” hoặc tương tự để cài đặt phần mềm.11Sao lưu iPad 2 lên iCloud hoặc iTunes. một vài phần mềm bẻ khóa sẽ xóa hết dữ liệu cá nhân trên thiết bị. 12Kết nối iPad 2 với máy tính bằng cáp USB. Máy tính và phần mềm bẻ khóa sẽ mất một lúc để phát hiện thiết bị. 13Tiến hành theo chỉ dẫn được cung cấp trên màn hình để bẻ khóa iPad 2. Phần mềm sẽ chỉ dẫn bạn thông qua toàn bộ quá trình từ bắt đầu đến kết thúc, thậm có còn có thể yêu cầu bạn vô hiệu hóa một vài tính năng cụ thể của iPad (chẳng hạn như khóa mật mã). Máy tính bảng có thể sẽ khởi động lại vài lần trong suốt quá trình. 14Chờ phần mềm jailbreak xác nhận rằng quá trình bẻ khóa đã hoàn tất.15Ngắt kết nối iPad 2 khỏi máy tính. Bây giờ Cydia sẽ hiển thị trên Springboard. 16Khởi chạy ứng dụng Cydia. Bây giờ với iPad 2 đã bẻ khóa, bạn có thể duyệt tìm và cài đặt những ứng dụng jailbreak, giao diện, vân vân

Phương pháp số 2 Khắc phục sự cố

1Thử dùng công cụ bẻ khóa khác mà trình chỉ dẫn bẻ khóa cung cấp nếu gợi ý đầu tiên không thành công. những công cụ bẻ khóa được phát triển bởi bên thứ ba không liên quan đến Apple, vì thế không phải lúc nào cũng đảm bảo thành công. 2dùng cáp hoặc cổng USB khác trên máy tính nếu máy tính cũng như phần mềm bẻ khóa không phát hiện thiết bị. Cách này sẽ giúp bạn loại trừ những nguyên nhân do phần cứng bị lỗi. 3Cài đặt tất cả bản cập nhật phần mềm và chương trình cơ sở trên iPad 2 cũng như máy tính nếu quá trình bẻ khóa phát sinh lỗi. Đôi khi sự lỗi thời của phần mềm có thể gây ra vấn đề không thương thích với chương trình bẻ khóa. 4Khôi phục iPad 2 bằng iTunes trên máy tính nếu quá trình bẻ khóa không thành công hay phát sinh vấn đề về phần mềm trên thiết bị. Quá trình bẻ khóa sẽ đảo ngược, đồng thời khôi phục cài đặt gốc trên iPad. 5Thử gỡ và cài đặt lại phần mềm bẻ khóa nhằm loại trừ lỗi và vấn đề phát sinh do xung đột khi cài đặt. Quá trình cài đặt bị lỗi có thể khiến phần mềm bẻ khóa hoạt động không hiệu quả.

Cảnh báo

Việc bẻ khóa iPad 2 không được Apple hỗ trợ và nằm ngoài phạm vi bảo hành của nhà sản xuất. Apple và những nhà phát triển phần mềm jailbreak sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hư hỏng nào xảy ra trên iPad 2 cũng như máy tính được kết nối trong quá trình bẻ khóa. Vì thế bạn cần biết mình đang làm gì và tiến hành một cách thận trọng.