Phương pháp Tải nhạc từ YouTube Tainghetrothinh

Phương pháp Tải nhạc từ YouTube Tainghetrothinh

Đây là bài đăng chỉ dẫn bạn Phương pháp tải nhạc từ YouTube. Mặc dù hầu hết những chương trình tải nội dung YouTube đều có giới hạn và không cho phép bạn tải nhạc bản quyền, nhưng bạn vẫn có thể dùng ứng dụng 4K Video Downloader để sao chép nhạc từ mọi video YouTube hoặc dùng VLC Media Player để tải video và sao chép tập tin thành định dạng MP3. Nếu có tài khoản trả phí YouTube Music Premium, bạn cũng có thể tải nhạc trên thiết bị di động. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc tải nội dung bản quyền là phạm pháp và bạn chỉ nên dùng những phương pháp này để tải nhạc của chính mình. Việc tải nhạc không có trong gói YouTube Premium là trái với quy định và có thể khiến cho tài khoản của bạn bị khóa.

những bước

Phương pháp số 1 dùng 4K Video Downloader

1Tải và cài đặt tập tin cài đặt 4K Video Downloader. Hãy truy cập https://www.4kdownload.com/products/product-videodownloader từ trình duyệt web của máy tính và nhấp vào Get 4K Video Downloader (Tải 4K Video Downloader) bên trái trang. Sau khi quá trình tải tập tin cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thực hiện những bước sau tùy theo hệ điều hành của máy tính: Trên Windows: Nhấp đúp vào tập tin cài đặt và thực hiện theo chỉ dẫn cài đặt trên màn hình.Trên Mac: Nhấp đúp vào tập tin cài đặt, xác minh việc cài đặt nếu cần, kéo biểu tượng ứng dụng 4K Video Downloader vào thư mục “Applications” (Ứng dụng) và thực hiện theo chỉ dẫn trên màn hình.2Truy cập video. Mở YouTube bằng cách truy cập https://www.youtube.com/ từ trình duyệt web của máy tính, rồi tìm hoặc truy cập video mà bạn muốn tải nhạc. 3Sao chép địa chỉ của video. Tô sáng đường dẫn URL của video trong thanh địa chỉ ở phía trên trình duyệt, rồi ấn Ctrl + C (trên Windows) Command + C (trên Mac) để sao chép. 4Mở 4K Video Downloader. Nhấp vào trình đơn Start của Windows hoặc thanh tìm kiếm Spotlight trên Mac và nhập 4k video downloader. Nhấp hoặc nhấp đúp vào kết quả tìm kiếm 4K Video Downloader. Bạn sẽ thấy một cửa sổ nhỏ của 4K Video Downloader hiển thị trên màn hình. Bỏ qua bước này nếu 4K Video Downloader tự động hiển thị.5Nhấp vào Paste Link (Dán đường dẫn) ở phía trên góc trái cửa sổ.6Chờ quá trình phân tích video hoàn tất. Khi thấy những lựa chọn chất lượng của video hiển thị trong cửa sổ 4K Video Downloader, bạn có thể tiếp tục. 7Nhấp vào khung lựa chọn “Download Video” (Tải Video) và chọn Extract Audio (Xuất âm thanh). Đó là trình đơn ở gần phía trên góc trái cửa sổ. 8Thay đổi định dạng tập tin âm thanh (tùy chọn). Mặc dù định dạng MP3 mặc định là định dạng phổ biến nhất, nhưng bạn vẫn có thể nhấp vào khung lựa chọn Format (Định dạng) ở phía trên góc phải cửa sổ để xem và chọn định dạng âm thanh khác. 9Chọn chất lượng (tùy chọn). Chất lượng cao nhất sẽ được chọn theo mặc định, nhưng bạn có thể thay đổi chất lượng và tốc độ phát của tập tin video bằng cách đánh dấu vào ô bên trái của một trong những lựa chọn trên cửa sổ. Chọn tốc độ phát thấp hơn nếu bạn muốn tập tin có dung lượng nhỏ hơn.10Nhấp vào Browse (Duyệt) để chọn thư mục lưu. Hãy chọn thư mục mà bạn muốn lưu tập tin âm thanh mới trên máy tính và nhấp vào Save (Lưu) hoặc Choose (Chọn). 11Nhấp vào Extract (Xuất) ở bên dưới cửa sổ. Đây là thao tác bắt đầu quá trình xuất nhạc từ video. Khi quá tình chuyển đổi hoàn tất, tập tin sẽ được lưu vào thư mục đã chọn. Nhấp đúp vào tập tin âm thanh đã tải về để phát nhạc bằng trình âm thanh mặc định.

Phương pháp số 2 dùng tài khoản trả phí YouTube Music Premium

1Đăng ký YouTube Music Premium. Nếu đã trả phí cho dịch vụ YouTube Music, bạn có thể tải nhạc để nghe ngoại tuyến khi dùng ứng dụng YouTube trên Android, iPhone hoặc iPad. những bài hát đã được tải về sẽ chỉ hiển thị để nghe khi bạn dùng ứng dụng YouTube. Bạn nên tham khảo cách nâng cấp lên Premium như sau: Nâng cấp lên YouTube Music Premium trên máy tính Windows hoặc MacNâng cấp lên YouTube Music Premium trên AndroidNâng cấp lên YouTube Music Premium trên iPhone hoặc iPad2Mở ứng dụng YouTube Music trên thiết bị di động. Đó là biểu tượng hình chữ nhật màu đỏ có nút phát (hình tam giác hướng sang phải) ở bên trong. 3Truy cập bài hát mà bạn muốn tải về. Nếu bạn muốn tải danh sách phát, hãy chạm vào thẻ Library (Thư viện) ở bên dưới góc phải ứng dụng, rồi chọn danh sách phát mà bạn muốn tải về. 4Chạm vào mũi tên tải về (dành cho bài hát) hoặc trình đơn (dành cho danh sách phát). Nếu bạn đã chọn mũi tên, bài hát sẽ được tải về điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn để nghe ngoại tuyến. Nếu bạn chọn tải danh sách phát, hãy thực hiện thêm bước tiếp theo.5Chạm vào Download (dành cho danh sách phát). Bây giờ bạn đã có thể nghe nội dung trong danh sách phát khi ngoại tuyến.

Lời khuyên

Chương trình 4K Video Downloader dùng thuật toán để vượt qua những giới hạn tải về trên VEVO và những nhà cung cấp âm nhạc khác, nên bạn gần như luôn có thể tải nhạc YouTube.Nếu 4K Video Downloader không thể tải bài hát nào đó, bạn nên thử tải lại trong vòng 12 tiếng tính từ lần thử đầu tiên.

Cảnh báo

Cẩn thận khi dùng những trang web tải về; một vài trang thường hiển thị và đường dẫn tải về giả mạo.Việc phát tán nhạc đã tải về vì mục đích thương mại là phạm pháp.Việc tải nhạc từ YouTube, kể cả khi dùng cho mục đích cá nhân, vi phạm điều khoản của Google và có thể là hành vi phạm pháp ở nơi bạn sống.Không tải video YouTube bằng chương trình lạ để tránh mã độc. Nếu bạn muốn dùng chương trình được giới thiệu trong bài đăng này, hãy nhờ bạn bè tư vấn thêm hoặc truy cập những trang như Reddit để xem đánh giá của người dùng khác.