Phương pháp Ghi âm cuộc gọi trên Skype: 15 Bước Tainghetrothinh

Trong bài đăng này TaiNgheTroThinh sẽ chỉ dẫn bạn Phương pháp ghi lại cuộc gọi video hoặc cuộc gọi âm thanh trên Skype trên cả máy tính và thiết bị di động. Nếu dùng Skype thường xuyên, có khi bạn muốn nghe lại một cuộc hội thoại nào đó. Cho dù là vui vẻ hay cảm động, những khoảnh khắc này thực sự rất quan trọng. May mắn thay, bạn có thể bảo vệ vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ trong tương lai bằng cách lưu lại cuộc gọi video hoặc cuộc gọi âm thanh bất cứ lúc nào.

những bước

Phương pháp số 1 Trên thiết bị di động

1Mở Skype. Chạm vào ứng dụng Skype có biểu tượng chữ “S” màu trắng trên phông nền màu xanh. Nếu đã đăng nhập, trang chủ Skype của bạn sẽ hiển thị. Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy nhập địa chỉ email hoặc tên người dùng cho Skype của bạn, sau đó nhập mật khẩu nếu được yêu cầu.2Bắt đầu cuộc gọi trên Skype. Chọn một liên hệ từ danh sách, sau đó nhấn nút “Call” (hình điện thoại) hoặc nút “Video Call” (hình máy quay phim). 3Nhấn vào dấu . Dấu này nằm chính giữa bên dưới màn hình. Một trình đơn sẽ hiển thị. 4Nhấn vào Start recording (Bắt đầu ghi). Lựa chọn này nằm trong trình đơn hiện lên. Skype sẽ bắt đầu ghi âm cuộc gọi của bạn. 5Nhấn vào Stop recording (Dừng ghi) sau khi hoàn thành. Bạn sẽ thấy đường link này ở góc trên bên trái màn hình. Đảm bảo rằng bạn sẽ không dừng cuộc gọi cho đến khi tin nhắn thông báo “Finalizing your recording…” (Hoàn thành việc ghi âm….) biến mất.6Kết thúc cuộc gọi. Nhấn vào biểu tượng điện thoại màu đỏ (hoặc biểu tượng X trên iOS) để kết thúc cuộc gọi. 7Phát lại bản ghi âm. những thành viên trong nhóm sẽ thấy bản ghi âm mà bạn vừa thực hiện trong cuộc hội thoại. Nhấn vào bản ghi âm để mở nó. Nhấn và giữ video, sau đó chọn Save (Lưu) trong trình đơn hiện lên sẽ giúp lưu video vào điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn

Phương pháp số 2 Trên máy tính

1Đảm bảo rằng bạn đang dùng phiên bản mới nhất của Skype. Để ghi âm cuộc gọi, bạn cần phiên bản Skype 8.0 với giao diện mới.Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của Skype bằng cách truy cập https://www.skype.com/en/get-skype/, nhấp vào nút Get Skype for (Tải Skype cho), và chọn hệ điều hành của bạn.Sau khi tải ứng dụng Skype, bạn có thể cài đặt Skype bằng cách nhấp đúp vào tập tin tải về và làm theo cửa sổ chỉ dẫn trên màn hình.Nếu bạn đang dùng Skype cho Windows 10, hãy truy cập cửa hàng Microsoft để kiểm tra những bản cập nhập. Nhấp vào biểu tượng ba chấm tròn, sau đó chọn “Downloads and Updates” (Tải và Cập nhập), và chọn “Get Updates” (Cập nhập).2Mở Skype. Nhấp đơn hoặc nhấp đúp vào biểu tượng ứng dụng Skype, với biểu tượng chữ “S” màu trắng trên phông nền màu xanh. Nếu đã đăng nhập, trang chủ Skype của bạn sẽ hiển thị. Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy nhập địa chỉ email và mật khẩu nếu được yêu cầu trước khi tiếp tục.3Bắt đầu cuộc gọi. Chọn một liên hệ từ danh sách thành viên ở bên trái (hoặc tìm kiếm liên hệ), sau đó nhấp vào nút “Call” (hình điện thoại) hoặc nút “Video Call” (hình máy quay phim). 4Nhấp vào dấu . Dấu này nằm ở góc dưới bên phải cửa sổ thoại. Một trình đơn sẽ hiển thị. 5Nhấp vào Start recording (Bắt đầu ghi). Lựa chọn này nằm trong trình đơn hiện lên. Skype sẽ bắt đầu ghi âm cuộc gọi của bạn. 6Nhấp vào Stop recording (Dừng ghi) khi hoàn thành. Bạn sẽ thấy đường link này ở phía trên cửa sổ thoại. Đảm bảo rằng bạn không dừng cuộc gọi cho đến khi tin nhắn thông báo “Finalizing your recording…” (Hoàn thành việc ghi âm….) biến mất.7Kết thúc cuộc gọi. Nhấp vào biểu tượng điện thoại màu đỏ để kết thúc cuộc gọi. 8Phát lại bản ghi âm. những thành viên trong nhóm sẽ thấy bản ghi âm mà bạn vừa thực hiện trong đoạn hội thoại. Nhấp vào bản ghi âm để mở nó. Nhấp chuột phải (hoặc Control-nhấp chuột vào video, và sau đó chọn Save to “Downloads” (Lưu vào mục Tải về) trong trình đơn hiện lên sẽ giúp lưu video vào máy tính của bạn

Lời khuyên

Luôn hỏi ý kiến những người tham gia trò chuyện trước khi tiến hành thu âm cuộc gọi thoại.Bản ghi trên Skype tự động bị xóa sau 30 ngày.

Cảnh báo

Có thể bạn sẽ cần Skype Credits (nạp thẻ cho Skype) để hoành thành cuộc gọi. Trước khi gọi và ghi âm cuộc hội thoại, cần đảm bảo rằng bạn có đủ Skype Credits, bởi vì đây có thể là nguyên nhân khiến cuộc gọi của bạn bị trì hoãn hoặc giới hạn.Ghi âm cuộc đối thoại với ai đó mà không được sự đồng ý của họ là việc làm bất hợp pháp.