Phương pháp Mua nhà Honeyside trên Skyrim: 9 Bước Tainghetrothinh

Honeyside là một trong số ít tài sản mà bạn có thể mua trong game Elder Scrolls V: Skyrim. Đây là một căn nhà nhỏ bằng gỗ nằm trong thị trấn của Riften. Sau khi mua, nhân vật chính của bạn sẽ dùng ngôi nhà này làm nơi cư trú trong thành phố và trở thành Thane. Bạn chỉ có thể mua Honeyside sau khi hoàn thành một vài yêu cầu liên quan đến thị trấn của Riften, những nhiệm vụ này thường không quá khó hay phức tạp.

những bước

1Di chuyển đến thành phố của Riften. Riften là một trong những thành phố lớn trong thế giới của Skyrim mà Dragonborn (nhân vật chính) cần đến. Nơi này tọa lạc ở khu vực phía Đông Nam bản đồ và có thể đi bộ hoặc cưỡi ngựa đến. 2Đi vào thành phố và hướng đến Riften Fishery. Tại đây, bạn sẽ gặp một người phụ nữ Argonian (chủng tộc bò sát) tên là Wujeeta. 3Nói chuyện với người Argonian. Cô ấy sẽ nói với bạn rằng cô ấy đang bị bệnh vì dùng Skooma. Chỉ cần đưa cho cô ấy một lọ thuốc và tìm hiểu một vài thông tin về người bán Skooma bằng phương pháp thuyết phục (Persuasion), đe dọa (Intimidation) hoặc mua chuộc (Bribery). Nếu bạn chưa biết thì Skooma là một loại thuốc cấm trong Skyrim. Nhiệm vụ Skooma là một phần của cốt truyện trò chơi, bắt nguồn từ khi mới khởi đầu game.4Nói chuyện với Jarl xứ Riften. Sau khi lấy được thông tin từ Wujeeta, bạn hãy hướng đến vọng lâu bên trong thành phố và nói chuyện với Jarl (Laila Law-Giver) về manh mối Skooma. Sau đó, Jarl sẽ bảo bạn giết người bán Skooma (nhiệm vụ khác).Nếu bạn đã hoàn thành tuyến nhiệm vụ nội chiến Civil War cho Imperial, Jarl ở đây sẽ là Maven Black-Briar.5Giết người bán Skooma. Jarl sẽ đưa cho bạn chìa khóa kho ở cảng nằm bên ngoài Riften. Hãy đến kho và loại trừ người bán Skooma. Mục tiêu này khá yếu và bạn có thể dễ dàng hạ gục.6Trở lại gặp Jarl. Sau khi bạn nói rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ, Jarl sẽ yêu cầu bạn giúp đỡ thêm vài công dân Riften. Hãy trở ra lại thành phố và tìm người để giúp đỡ. Bạn cần giúp ít nhất từ 3-5 người dân với những nhiệm vụ khác nhau, những yêu cầu này khá đơn giản và rất dễ hoàn thành.Những nhiệm vụ dễ hơn bao gồm Sniff và Edda, họ chỉ muốn một khoản tiền quyên góp nhỏ. những yêu cầu khác như thu thập những thành phần hoặc vật phẩm, bạn cần nói chuyện với người qua đường để biết thêm chi tiết về nhiệm vụ.7Trở lại gặp Jarl lần nữa. Jarl sẽ phong bạn làm Thane (anh hùng địa phương) vì đã giúp đỡ người dân Riften, nhưng trước khi có thể làm điều này, cô ấy sẽ bảo rằng Thane phải là một cư dân của Riften. Jarl sẽ cho bạn biết về bất động sản mà bạn có thể mua. 8Nói chuyện với người quản gia. Bạn có thể mua một ngôi nhà với giá 8.000 vàng từ anh ấy. 9Trở lại gặp Jarl. Lúc này, cô ấy sẽ phong bạn làm Thane và ban cho bạn một Housecarl (Iona), đây là một nhân vật không điều khiển được chịu trách nhiệm bảo vệ ngôi nhà

Lời khuyên

Nếu bị bắt vì phạm tội nhỏ, bạn có thể bảo lính gác lùi lại bằng cách tuyên bố danh hiệu của bạn là Thane.Nói chuyện với quản gia để mua thêm đồ trong nhà, chẳng hạn như phòng thí nghiệm giả kim và phòng ngủ. Nếu không thì căn nhà của bạn sẽ trống trơn.Mua Honeyside là một tính năng được bao gồm trong game nguyên bản. Bạn không cần phải tải thêm phần mở rộng để mua nhà.