Phương pháp Thêm thẻ bảo hiểm vào Apple Wallet: 5 Bước

Bạn mệt mỏi vì cứ phải lục tìm thẻ bảo hiểm trong ví mỗi lần đi khám bệnh? Bạn lo ngại lúc nào đó bị cảnh sát giao thông kiểm tra mà lại quên mang theo bảo hiểm xe? Tùy vào nhà cung cấp, bạn có thể thêm thẻ bảo hiểm sức khỏe hoặc ô tô vào ví điện tử Apple Wallet và chỉ cần mang theo chiếc iPhone là có tất cả. TaiNgheTroThinh hôm nay sẽ chỉ dẫn cách xác định liệu nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm ô tô hoặc sức khỏe của bạn có hỗ trợ Apple Wallet hay không, cũng như cách lưu những loại thẻ điện tử vào ví.

những bước

1Tải ứng dụng chính thức của nhà cung cấp bảo hiểm. Nếu nhà cung cấp hiện tại có ứng dụng với thẻ ID điện tử, bạn thường có thể thêm vào Apple Wallet. Bắt đầu bằng cách tải ứng dụng của nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe hoặc ô tô từ App Store xuống. Không phải tất cả nhà cung cấp đều hỗ trợ ví điện tử Apple Wallet. Bạn có thể tìm hiểu vấn đề này trong phần “ID Cards” (Thẻ ID) của ứng dụng, tìm web dành cho nhà cung cấp và “Apple Wallet”, hoặc liên hệ nhà cung cấp để biết thêm thông tin.Tại Việt Nam, bạn có thể cài đặt ứng dụng VssID – Bảo hiểm xã hội Việt Nam để dùng như thẻ bảo hiểm y tế điện tử.2Đăng nhập bằng thông tin cá nhân. Tùy vào ứng dụng mà quá trình đăng nhập có thể đòi hỏi một vài thông tin khác nhau. Nếu bạn đã đăng nhập vào website của nhà cung cấp bảo hiểm để thực hiện thanh toán hoặc truy cập phạm vi bảo hiểm, hãy dùng cùng thông tin đó để đăng nhập ứng dụng.Nếu như không có tài khoản, bạn có thể tiến hành tạo từ màn hình đăng nhập của ứng dụng. Có thể bạn sẽ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm khi tạo tài khoản.3Đi đến phần ID Cards. Tên của phần này sẽ khác nhau tùy vào nhà cung cấp, nhưng nhìn chung bạn cần tìm vùng tùy chọn dành cho phiên bản điện tử của những thẻ thành viên mà bạn mang theo trong ví. Có thể bạn cần chọn menu Membership (Thành viên) trước.4Nhấn vào Add to Apple Wallet (Thêm vào Apple Wallet) nếu khả dụng. Nếu thẻ nào đó có thể được thêm vào Apple Wallet, nút này sẽ nằm gần quanh thẻ. Bản xem trước của thẻ điện tử sẽ hiện lên. Nếu như không thấy tùy chọn lưu thẻ vào ví, bạn vẫn có thể dùng phiên bản điện tử của thẻ trong ứng dụng từ nhà cung cấp khi cần thiết. Thao tác khá đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng, chọn thẻ và đưa ra khi được yêu cầu.5Nhấn vào Add (Thêm) ở góc trên bên phải. Thẻ bảo hiểm sẽ được lưu vào Apple Wallet

Lời khuyên

Thẻ bảo hiểm ô tô điện tử được chấp nhận ở tất cả những tiểu bang tại Hoa Kỳ, ngoại trừ New Mexico.Nếu nhà cung cấp hiện tại không hỗ trợ Apple Wallet, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của họ để yêu cầu vấn đề này.một vài công ty bảo hiểm sức khỏe tại Hoa Kỳ hỗ trợ Apple Wallet là Aetna, Anthem, BlueCross và Kaiser.một vài công ty bảo hiểm ô tô lớn tại Hoa Kỳ hỗ trợ Apple Wallet là Allstate, Farmers, Geico, Progressive, State Farm và USAA.