Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già nhanh và hiệu quả tại nhà

Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già nhanh và hiệu quả tại nhà

Bạn nghĩ do đâu mà bạc bị đen? Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già bạn đã thử chưa? Dưới đây là những điều bạn nên biết khi bạc bị đen và nguyên nhân khiến chúng bị mất đi sự thẩm mỹ của mình để tìm ra hướng giải quyết sử dụng Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già.

Nguyên nhân khiến bạc bị đen và xỉn màu

Bạc có khá nhiều loại và chúng thường hay bị đen sau một thời gian sử dụng. Không phân biệt là bạc ta, bạc ý hay bạc Thái chúng đều có thể bị đen như nhau bởi chất lượng của các loại bạc này là như nhau. Nhưng riêng bạc S925 trong điều kiện thường sẽ lâu bị xỉn màu và bị đen sau một thời gian sử dụng.

Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già nhanh và hiệu quả tại nhà

dây chuyền bạc đep - Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già 1

Dây chuyền bạc đẹp – Dây chuyền bạc bị đen khi nào ?

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Bạc bị đen và xỉn màu là do đâu?

1. Bạc là một loại kim loại rất dễ bị oxi hóa, đặc biệt là khi gặp hóa chất. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc bạc hay các sản phẩm lắc tay bạc cho nữ bị đen chính là thói quen sử dụng mỹ phẩm của các chị em. Bạc hay bất kỳ loại kim loại nào khác cũng kị với hóa chất mà trong số đó có mỹ phẩm và sữa tắm. Các sản phẩm nữ trang bằng bạc rất dễ bị các loại hóa chất này ăn mòn và làm mất đi độ thẩm mỹ, bị xỉn màu. Lúc này bạn nên đưa chúng đi thực hiện các bước cơ bản của Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già hay đánh bóng nữ trang bạc.

2. Bạc là một kim loại rất dễ bị oxi hóa, đặc biệt là khi gặp độ ẩm cao. Khi bạn đeo dây chuyền nữ bằng bạc một thời gian dài tại các môi trường có độ ẩm cao khiến bạc rất dễ nhanh bị đen và xuống màu. Bị đen như vậy là do bạc sẽ tạo những lớp màng oxit bao bọc bên ngoài sản phẩm bạc, tạo nên những vết sẫm màu hay thường gọi là bị đen hơn so với lúc ban đầu mua. Khi để càng lâu,khi thực hiện Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già càng mất thời gian.

bạc bị đen do bị oxi hóa - Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Bạc rất dễ bị đen, bị oxi hóa – Phương Pháp làm sáng bạc nào hiệu quả ?

Bạc rất tối kị với lưu huỳnh (S), mà trong tuyến mồ hôi của cơ thể người có chứa lưu huỳnh. Và đây là nguyên do những người ra mồ hôi nhiều khi đeo dây chuyền bạc lâu ngày dễ bị đen hơn so với người bình thường. Trong mồ hôi có chứa ngoài các axit amin thì lưu huỳnh chính là nguyên nhân khiến bề mặt bạc hình thành sunfua có màu đen. Những món trang sức dần bị xỉn màu và đen đi. Lúc này bạn cần phải sử dụng Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già để trang sức bạc ý lấy lại vẻ đẹp vốn có.

4. Bạc hay bất cứ thứ gì là khi tiếp xúc với muối rất dễ bị oxi hóa. Một trong những nguyên nhân ít ai để ý tới là đeo trang sức khi đi tắm suối khoáng, đi xông hơi. Trong nguồn nước ấy có chất muối – chất tối kỵ với trang sức. Nó là nguyên nhân khách quan và chủ quan dẫn tới việc bạc và trang sức bạc bị xỉn màu. Tốt nhất bạn nên hạn chế và ngừng đeo trang sức bạc khi đi tắm suối khoáng hay xông hơi.

Khi bạc bị đen, Phương Pháp thì nhiều nhưng có lẽ Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già chắc chắn sẽ giúp chị em Phương Pháp làm sáng nữ trang bạc của mình.

Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già đơn giản và hiệu quả 3

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Phương Pháp làm sáng bạc hiệu quả – Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già

Xem thêm: 11 Phương Pháp làm sáng bạc như mới tại nhà đơn giản mà hiệu quả!

Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già bạn chưa từng thử qua

Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già là một trong những Phương Pháp chị em vẫn thường hay sử dụng. Tuy nhiên, bởi thực hiện không đúng Phương Pháp đã khiến chúng chẳng còn được đẹp như xưa mà thay vào đó là những vết trắng đen nhem nhở do không rửa đều và rửa kỹ. Rồi tới những vết xước không đáng có bởi sử dụng bàn chải không đúng Phương Pháp. Chính bởi vậy, hãy thực hiện theo các bước sau của Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già để thực hiện đúng Phương Pháp làm sáng bạc hiệu quả nhất.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần rửa trang sức bạc bằng xà phòng và nước trước khi cho vào dung dịch oxi già để những chi tiết của nhẫn bạc cho nữ được oxi già phủ đều. Những vết đen có mặt trên chiếc nhẫn bạc có thể do bị oxi hóa hoặc những vết bẩn lâu ngày mà thành. Rửa chúng qua xà phòng và nước như một Phương Pháp tẩy rửa những thứ không cần thiết đang bám vào trang sức để chuẩn bị tiến hành Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già 4

Rửa qua bằng nước và xà phòng trước khi sử dụng oxi già

Bước 2: Chuẩn bị một lượng dung dịch oxi già trong cốc. Sau đó nhúng bạc hoặc trang sức bằng bạc vào dung dịch oxi già và t
iến hành dùng bàn chải chà nhẹ vào bề mặt trang sức. Những chi tiết nhỏ hãy loại đầu bàn chải mềm để đánh bóng chúng.

Bước 3: Sau khi thực hiện Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già hãy cho lắc tay bạc ra nhúng với nước sạch và rửa trang sức bạc lại một lần nữa để tẩy sạch dug dịch oxi già ra khỏi nữ trang bạc. Cuối cùng là sử dụng khăn mềm, sạch để lau khô món trang sức bạc mà bạn vừa làm sáng.

Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già 5

Nhúng trang sức bạc vào dung dịch oxi già khi đánh bóng nữ trang bạc

Lưu ý: Khi thực hiện Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già hạn chế để bạc ở trong dung dịch quá lâu nếu không bạc sẽ bị ăn mòn. Làm mất đi vẻ mịn màng của các món đồ trang sức bằng bạc.

Bảo Ngọc Jewelry hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể tự tay đánh bóng nữ trang bạc của mình với Phương Pháp làm sáng bạc tiện lợi ngay tại nhà. Chúc các bạn thành công !!!

— — — — — — — — — — — — — — — — –

Tham khảo thêm:

+/. Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già – cach lam sang bac bang oxi gia

+ /. Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già nhanh gọn và tiện nghi hơn ngay tại nhà+ /. Trang sức sáng hơn với Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già tại nhà+ /. Đơn giản tiện nghi với Phương Pháp làm sáng bạc bằng oxi già ngay tại nhà