Tiện dụng hơn cùng cốt me tươi nguyên chất Mikiri

Hầu như chúng ta đều biết đến trái me tươi, khi chín có vị ngọt và màu nâu. Bên cạnh có những công dụng bổ trợ trong nấu ăn, thì me còn có những công dụng tuyệt vời đem đến cho sức khỏe cho bạn. Vậy tại sao chúng tôi lại khẳng định tiện dụng hơn và tiện lợi khi sử dụng nước cốt me Mikiri.

Thứ nhất, sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ trái me tươi chín. Có màu nâu của trái me chín tự nhiên. Với thành phần chính gồm me chiếm đến 75% và nước. Hoàn toàn giữ được hương vị của trái me và thành phần dinh dưỡng trong trái me.

Thứ hai, được đựng trong hũ nhựa với miệng rộng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chế biến và tái sự dụng lọ hũ. Với trong lượng gồm 250gr và 900gr. Phú hợp với từng nhu cầu cho cả gia đình và nhà hàng.

Thứ ba, tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn cho ngân sách bỏ ra. Ở ngoài thị trường một kg giá me chín tươi giá cũng không rẻ. Bên cạnh đó, số lượng hạt me và vỏ đã chiếm đến 80 % của cả trái me. Nhưng cốt me Mikiri với giá tiền tương thích nhất, giúp bạn vẫn có được những hũ cốt me chất lượng mà Ngân sách chi tiêu phải chăng nhất .

Với các món sốt như bề bề sốt me, cua rang me, khô mực sốt me, trứng cút rang me…. Thì rất cần nước sốt ngon và chuẩn. Trong tủ lạnh mà có hộp nước sốt me thì rất là tiện dụng đấy cả nhà ạ! Thứ nước sốt chua thanh nhẹ nhàng mùi vị của me, ngọt mà không gắt. Đây chính là thứ nước chấm siêu phẩm. Ngoài dùng để nấu các món sốt me, thì còn dùng để làm nước chấm các món thịt chiên, hải sản nướng…. Vị chua chua, ngòn ngọt của sốt me quyện vào các món ăn khiến bất kỳ ai cũng thích khi thưởng thức.

Trong ẩm thực Việt Nam, các vị như chua, cay, mặn, ngọt, đắng kết hợp vừa đủ, tạo nên một sự cân bằng âm – dương của món ăn. Trong đó, vị chua là một vị không thể thiếu khi nó kích thích vị giác và giúp món ăn ngon và hấp dẫn hơn hẳn. Nước cốt me Mikiri sẽ là một gia vị không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình thêm ngon và đậm đà hơn.