THẺ THÀNH VIÊN CÓ THỰC SỰ TIẾT KIỆM?

Nếu như bạn mạnh tay tiêu tốn shopping tại ẩm thực ăn uống hay các shop thời trang, chắc rằng bạn cũng không lạ gì với những chương trình dành riêng cho người mua thân thiện ( siêu thị nhà hàng ) hay thành viên VIP ( shop thời trang ). Đã khi nào bạn tự hỏi liệu thẻ thành viên có thực sự giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí ?Đây thực chất là 1 cái bẫy tâm lý người dùng.

Các ẩm thực ăn uống luôn khuyến khích người mua mở thẻ người mua thân thương ( KHTT ) để nhận khuyễn mãi thêm. Thủ tục mở thẻ cũng đơn thuần .

Ví dụ, ở Vinmart+, bạn được đăng ký thẻ miễn phí, siêu thị chỉ yêu cầu xuất trình CMND khi mở thẻ. Sau khi có thẻ thì với mỗi điểm Vin ID, bạn sẽ được quy đổi thành 1000đ có thể khấu trừ trong khi thanh toán hóa đơn. Trước khi thanh toán, bạn chỉ cần đưa thẻ cho nhân viên quét mã thẻ vô hệ thống là được tích điểm/khấu trừ qua hóa đơn. Mức độ tích điểm lên đến 10% khi sử dụng. Điểm tích lũy khi đạt đủ cấp độ sẽ được nâng hạng thẻ với ưu đãi tích điểm nhiều hơn.

THẺ THÀNH VIÊN CÓ THỰC SỰ TIẾT KIỆM? – VNCard

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Còn so với BigC, khi làm thẻ, bạn cũng chỉ cần xuất trình CMND, thẻ được mở cho những cá thể đủ 18 tuổi trở lên. Đối với thẻ tặng thêm chợ giao thương Big C thì người tham gia sẽ được hưởng những quyền lợi và nghĩa vụ của chương trình KHTT như được mua hàng giảm giá, mua hàng với giá khuyễn mãi thêm đặc biệt quan trọng chỉ dành cho thành viên .

Aeon Mall là 1 cái tên mới nhưng cũng rất quen thuộc với nhiều người Nước Ta bởi chất lượng và dịch vụ, tại đây khi sử dụng thẻ thành viên vào mùng 5 và 20 hàng tháng bạn hoàn toàn có thể tích góp đến 20 % giá trị đơn hàng . Nghe những điều này thật mê hoặc phải không ? Nhưng bạn cũng nên thật tỉnh táo vì chính những khuyễn mãi thêm này mà bạn cũng sẽ chi mạnh tay hơn khi shopping tại ẩm thực ăn uống đó !

Tuy nhiên, bạn vẫn được hưởng lợi rất nhiều

Những chương trình tặng thêm đó là có thật chứ không ảo như Black Friday và bạn cũng được hưởng lợi rất nhiều từ nó .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Mở thẻ khách hàng thân thiết sẽ rất có lợi cho bạn, vì sau khi có thẻ, bạn sẽ được mua hàng với giá ưu đãi hơn, tham gia những chương trình khuyến mãi chỉ dành cho thành viên hay tích điểm đổi voucher, trừ tiền trực tiếp khi thanh toán hóa đơn…. Một số trường hợp, bạn còn nhận được quà tết khi đạt đủ điểm theo yêu cầu của chương trình. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, việc đăng ký thẻ khách hàng thân thiết cũng là một giải pháp không tồi.

Ví dụ mỗi năm bạn tiêu tốn khoảng chừng 20 triệu cho việc shopping đồ tiêu dùng ( nước giặt, kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội, … ) thì khi dùng thẻ người mua thân thiện bạn được chiết khấu lên đến 10 % tức là đã hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí thêm được 2 triệu mỗi năm rồi đấy Những người liên tục đi siêu thị nhà hàng để shopping đồ vật mái ấm gia đình ĐK thẻ người mua thân thương ở siêu thị nhà hàng mình thường đi là điều thiết yếu. Nếu bạn tiêu tốn cho nhà hàng nhiều, với chừng đó tiền, khi bạn mở thẻ, bạn sẽ được tham gia các chương trình tặng thêm dành riêng cho KHTT, được mua nhiều loại sản phẩm khác với mức giá khuyễn mãi thêm dành riêng cho KHTT. Dĩ nhiên, bạn vẫn nên mua theo nhu yếu thay vì chạy theo các chương trình khuyễn mãi thêm mà gom về những món ít dùng . Ngoài ra, mỗi khi có sinh nhật nhà hàng, sinh nhật bạn, nhà hàng luôn có quà cho KHTT, thậm chí còn có quà tết dành cho các người mua tiêu tốn đạt điểm pháp luật. Số điểm tích góp bên trong thẻ mỗi lần giao dịch thanh toán cũng được quy đổi để mua hàng nên bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí thêm lần nữa. Chính những điều ấy mà mọi phụ nữ trong mái ấm gia đình có thói quen đi nhà hàng siêu thị đều nên có một thẻ KHTT . Bạn cũng nên tiếp tục theo dõi các chương trình tặng thêm tại nhà hàng siêu thị để được khuyến mại tốt nhất. Ngoài ra cần lên list những món đồ cần mua và theo sát list này để hạn chế việc tiêu tốn quá tay . Xét cho cùng, có 1 tấm thẻ người mua thân thương hay thẻ thành viên trong tay sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn rất nhiều. Còn lại sẽ phải phụ thuộc vào vào Phương Pháp tiêu tốn của chính bạn thôi .

Công ty VNCARD tự hào là nhà cung cấp sản phẩm thẻ khách hàng thân thiết, thẻ thành viên, thẻ VIP trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá sản phẩm thẻ xin vui lòng liên hệ:

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Mr. Vũ Thế Anh – Hotline: 093 223 5358

Xin cảm ơn Quý khách!