Phương Pháp làm món thịt bò xào khổ qua không dai đắng

Không quá khó khăn vất vả hay phải nói là rất đơn thuần để ta hoàn toàn có thể hoàn thành xong món khổ qua còn gọi mướp đắng xào thịt bò này, chỉ trong vài phút cùng vài thao tác nhẹ nhàng thôi là các bạn đã hoàn toàn có thể hoàn thành xong ngay đĩa đồ xào này .Thịt bò xào khổ qua thật sự là một sự tích hợp rất hợp khẩu vị và chắc rằng các bạn không còn lạ gì với canh khổ qua thịt bò rồi nhưng với món bò xào khổ qua bằng Phương Pháp xào thịt bò ngon thì sao nhỉ ? Vậy thì phải thử thì mới biết được vì thường khi xào khổ qua tất cả chúng ta thường khó làm giảm vị đắng như khi nấu canh nên các bạn hãy tìm hiểu thêm ngay công thức sau đây của Fresh Foods Mart xem các giảm vị đắng đó như thế nào nhé .

Nguyên liệu:

Phương Pháp làm món thịt bò xào khổ qua không dai đắng – Fresh Foods Mart

250 g thịt nạc bò mềm

2 trái khổ qua tươi

Bột năng khô

Hành khô

Hành lá

½ củ hành tây ( Có thể sửa chữa thay thế bằng hành tím )

Gia vị : Muối ăn, hạt nêm, dầu ăn, dầu hào, hạt tiêu xay

Hướng dẫn Phương Pháp làm : – Công đoạn sơ chế thịt bò của món bò xào khổ qua bằng Phương Pháp xào thịt bò ngon. Thịt bò mua về bạn đem rửa sạch, thịt bò sử dụng cho món xào khổ qua thì thịt bò cần thái lát mỏng dính . – Sau đó các bạn đem thịt đi ướp thịt bò cùng với 1 muỗng cafe muối + 1 muỗng cafe bột năng, ít tiêu xay, 1 muỗng cafe dầu hào, trộn đều. Để thịt bò nghĩ trong tối thiểu nửa giờ cho thấm gia vị .

– Tiếp tục sơ chế đến khổ qua, khổ qua các bạn đem rửa sạch, bổ đôi ra rồi bỏ hết hạt. Sau đó ta cắt lát, các bạn cần pha một thau nước muối loãng và cho hết phần khổ qua đã cắt vào ngâm trong 30 phút rồi mới vớt ra rổ để ráo, bằng Phương Pháp này phần khổ qua xào sẽ bớt đắng. Hành tây các bạn bóc vỏ rồi cắt lát mỏng.

– Đặt một cái chảo lên nhà bếp đun sôi dầu ăn và phi thơm phần hành khô. Tiếp tục các bạn cho hết phần thịt bò đã ướp vào xào món bò xào khổ qua bằng Phương Pháp xào thịt bò ngon ta chỉ xào cho đến khi thịt vừa chín tới thì trút hết ra để riêng .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

– Dùng lại cái chảo vừa rồi để tiếp tục xào, các bạn cho thêm vào chảo ít dầu ăn và cho khổ qua vào xào. Bạn cần đảo nhanh và đều tay khổ qua trên lửa lớn rồi cho hết phần hành tây vào xào chung luôn. Các bạn cần nêm thêm ít muối ăn cho đậm đà và tùy theo khẩu vị và sở thích mà ta xào khổ qua chín tái hoặc chín mềm.

– Tiếp tục cho hết phần thịt bò vào xào chung với phần khổ qua và hành tây. Nêm gia vị lại lần nữa cho món khổ qua xào thịt bò vừa miệng thì tắt nhà bếp, thêm phần hành lá đã cắt nhỏ vào hòn đảo vài lượt nữa thế là đã triển khai xong Phương Pháp xào mướp đắng với thịt bò bằng Phương Pháp xào thịt bò ngon .

Món khổ qua xào với thịt bò là sự hòa hợp vị đắng nhẹ của khổ qua được sơ chế cẩn thận để bớt vị đắng cùng với vị ngọt thịt bò mềm thơm. Hứa hẹn bữa cơm tối của gia đình tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, cung như vẫn rất ngon miệng với món khổ qua xào thịt bò.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Chúc các bạn thành công xuất sắc ! Để biết thêm thông tin mẫu sản phẩm và được tư vấn không lấy phí, liên hệ số điện thoại cảm ứng hotline của Fresh Foods Mart : 1800.6866 hoặc truy vấn vào địa chỉ website : https://freshfoodsmart.vn/ hay fanpage Facebook : https://www.facebook.com/freshfoodsmart/ Fresh Foods Mart hân hạnh được Giao hàng Quý khách !