Thang Sắt Chữ A 2m Giá Tốt, Nhiều Ưu Đãi

Thang sắt chữ A 2m được làm bằng thép hộp sơn tĩnh điện rất chắc chắn

Thang sắt chữ A 2 m là kiểu thang đại trà phổ thông được phong Phương Pháp thiết kế triển khai xong bằng vật liệu thép hộp sơn tĩnh điện, đang được rất nhiều người ưa thích sử dụng. Thang chắc như đinh, trưởng thành có lớp sơn tĩnh điện màu đỏ sẫm vừa giúp thang bền với thiên nhiên và môi trường khắc nghiệt, mà còn tăng thêm tính đẹp mắt cho loại sản phẩm. Đây sẽ là mẫu sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn sử dụng nhiều việc làm với mục tiêu khác nhau ở trong nhà cũng như ngoài trời .

Thang sắt chữ A 2m

Thang Sắt Chữ A 2m Giá Tốt, Nhiều Ưu Đãi

Thang sắt chữ A 2 m dạng thang nhôm chữ A cao 2 m, sử dụng hệ khóa chốt gài, có mâm ( ghế ) ngồi trên đỉnh thang giúp cho quy trình thao tác đỡ căng thẳng mệt mỏi hoặc có mâm ngồi hoàn toàn có thể để được các đồ vật, đồ nghề thiết yếu. Sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các đồ vật trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, thay thế sửa chữa bóng đèn …

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Thang sắt chữ A 2M có mâm ghế chắc như đinhBản thang trên cùng bằng sắt to ôm sát khung thang. Khoá thang sắt dùng chốt kéo vô cùng bảo đảm an toàn khi sử dụng. Thường dùng đi các khu công trình như thiết kế xây dựng căn hộ cao cấp nhà dân khá bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Thang chữ A có 2 tư thế chính : A và I. Với thế chữ A thang có tải trọng 120 kg Với thế chữ I ( khi duỗi thẳng thang nhôm ) tải trọng

Ứng dụng:

– Thang chữ A là 1 trong những đồ vật quan trọng trong mái ấm gia đình mỗi khi cần sửa chữa thay thế những đồ điện tử ở trên cao như đèn tuýp, trần nhà, quạt trần trên nhà … hay đơn thuần là quét trần hay sơn sửa .- Sản phẩm thích hợp dùng trong mái ấm gia đình, văn phòng, công trường thi công .Đặc điểm điển hình nổi bật :

Thiết kế thông minh, tiện lợi:

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

– Thang sắt chữ a 2m rất dễ dàng xếp gọn không chiếm nhiều diện tích như những loại thang gỗ truyền thống trước đây.– Khi dùng, mở rộng chân thang rồi dùng chốt kéo để cố định thang dễ dàng

Chắc chắn, an toàn:

– Thang sắt chữ a 2m làm từ sắt hộp chắc chắn có lớp xi phủ chống mài mòn và oxy hóa– Bậc thang sắt hộp bo tròn dễ dàng bước lên bước xuống mà không gây đau chân.– Đế cao su chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chống trầy xước nền nhà.– Thang chắc chắn chịu tải trọng lớn 120kg.

Quy tắc sử dụng Thang an toàn:

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

– Thang phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn.– Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt / hoặc giày dép không đủ an toàn– Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang…không nên để dính dầu mỡ vào.– Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho một người. – Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang.– Các ống thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được chùi sạch. – Không sử dụng thang quá tải trọng cho phép.

Công ty TNHH XNK và Dịch vụ Kỹ thuật Thiết Bị Bảo Minh nhà phân phối và sản xuất nhận đặt hàng sản xuất theo kích thước yêu cầu với các mặt hàng thang nhôm nội địa trong nước với mục đích cùng khách hàng tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như dự án đầu tư. Luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi cam kết mặt hàng thang nhôm nội địa chúng tôi phân phối là loại dày nhất hiện nay, với chất lượng tốt nhất. Giá thành cạnh tranh nhất tới tay người tiêu dùng.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm tương thích nhất với nhu yếu việc làm của bạn. Giao hàng nhanh 1-2 giờ thao tác. Bạn sẽ trọn vẹn yên tâm và hài lòng khi đến với Công ty của chúng tôi .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng số hotline 0947 00 69 87 – 0989 77 32 32 hoặc trực tiếp đến văn phòng đại diện tại: Số 1A ngách 95 ngõ 230 Định Công Thượng – P.Định Công – Q. Hoàng Mai – Tp. Hà Nội

Chúng tôi bán hàng ship hàng 24/7 toàn bộ các ngày trong tuần .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Nhanh tay đặt hàng để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Thiết Bị Bảo Minh. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh!

Thangnhomnhapkhau.Com kênh dịch vụ bán hàng và thu tiền tại nhà toàn quốc.