3 Phương Pháp làm thơm phòng bằng cà phê bạn không thể bỏ qua

#1 Phương Pháp làm thơm phòng bằng cà phê bột hoặc bã cà phê

Nếu bạn là một Fan Hâm mộ của cafe thì có lẽ rằng bạn đã quen thuộc với các Phương Pháp khử mùi bằng cafe rồi phải không. Phương pháp này không chỉ thuận tiện để thực thi mà mùi hương của cafe còn rất đậm đà. Cafe sẽ giúp bạn khử mùi hiệu suất cao khiến bạn không khỏi giật mình đấy. Đặc biệt là những khu vực có thực trạng ẩm thấp như Tolet hoặc căn phòng tiếp tục bị bịt kín .Để sử dụng giải pháp này, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng hạt cafe đã được nghiền thành bột hoặc sử dụng bã cafe còn thừa đều được. Để tránh tiêu tốn lãng phí thì tốt nhất bạn nên dùng bã cafe để khử mùi phòng. Mang bã cafe phơi khô rồi cho vào một chiếc túi vải và đặt ở góc phòng. Chiếc túi thơm tự chế từ cafe sẽ hút đi các loại mùi hôi, mốc, mang đến hương thơm thoang thoảng cho khoảng trống của bạn .

>>> Xem thêm: Phương Pháp làm thơm phòng ngủ tự nhiên

3 Phương Pháp làm thơm phòng bằng cà phê bạn không thể bỏ qua | Cleanipedia

#2 Phương Pháp làm thơm phòng từ quả dứa

Bạn có biết dứa còn có một tên gọi khác là quả thơm không ? Đây là một loại quả khá quen thuộc với người Nước Ta. Dứa không chỉ là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe thể chất mà tinh dầu được chiết xuất từ quả dứa cũng mang đến một mùi hương dễ chịu và thoải mái. Người ta thường sử dụng loại quả này như một Phương Pháp làm thơm phòng rất hiệu suất cao .Bạn hoàn toàn có thể tạo nên một chiếc nến thơm từ dứa. Chỉ cần một chút ít khôn khéo là bạn đã hoàn toàn có thể tạo nên một ngọn nến với mùi thơm rất là dễ chịu và thoải mái để sử dụng. Mùi hương của nó sẽ nhanh gọn lan tỏa khắp Tolet và khử đi những mùi hôi cũng như ẩm mốc .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

>>> Xem thêm: Phương Pháp làm thơm phòng cho không gian sống ngát hương thơm

#3 Phương Pháp làm thơm phòng bằng cây sả

Sả là một trong những gia vị quen thuộc thường được sử dụng để chế biến món ăn. Sả không chỉ được sử dụng để tạo nên mùi vị cho các loại thực phẩm mà còn được dùng để khử mùi phòng rất hiệu suất cao. Trong sả có chứa các tinh dầu giúp hấp thụ mùi hôi hiệu suất cao. Hương thơm mà sả mang lại cũng rất thoải mái và dễ chịu, giúp an thần và vô hiệu stress cho bạn sau một ngày dài thao tác stress .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Để có dầu thơm từ sả thì các bạn hãy chọn mua những bó sả tươi rồi rửa sạch và để ráo nước. Sau đó dùng dao đập hơi dập để thân sả tiết ra tinh dầu. Cuối cùng bó chúng thành một bó rồi đặt ở góc nhà vệ sinh là được nhé.

Bài viết trên đây đã ra mắt đến bạn 1 số ít Phương Pháp làm thơm phòng bằng cafe và các nguyên vật liệu dễ tìm khác. Hy vọng các thông tin bài viết được tổng hợp từ bài viết đã mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng có ích và mê hoặc .Tác giả : Team CleanipediaBản quyền thuộc về : Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm .