Top 15 kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai đẹp cho từng khuôn mặt

Thay đổi bản thân là một trong những điều mà chị em phụ nữ luôn yêu thích. Và mái tóc chính là một trong những bước đầu tiên để bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng bạn chưa lựa chọn được kiểu tóc thích hợp với khuôn mặt của mình? Đừng lo lắng nhé, bài viết này là để giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai và hướng dẫn Phương Pháp uốn tóc tại nhà chỉ trong vàng 30 phút! Cùng Đẹp 365 tìm hiểu ngay thôi nào!

Lý do khiến tóc xoăn sóng nước ngang vai chưa khi nào ngừng hot

Tóc ngắn uốn xoăn sóng nước khiến cho các cô nàng phát cuồng bởi diện mạo tươi tắn, năng động mà kiểu tóc này mang lại. Chắc chắn với 4 nguyên do sau, các nàng hẳn sẽ không thể nào phủ nhận kiểu tóc gợn sóng nước đầy hấp dẫn này.

1. Làm nhỏ khuôn mặt một Phương Pháp thuận tiện

Tóc xoăn sóng ngắn ngang vai giúp làm nhỏ khuôn mặtTóc xoăn sóng ngắn ngang vai giúp làm nhỏ khuôn mặt (Nguồn: Internet)Nhiều cô nàng hay ngần ngại thử biến hóa bản thân với kiểu tóc ngắn nhưng lại sợ khuôn mặt béo tròn của mình sẽ càng béo tròn hơn nữa. Đừng lo ngại, kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng chiếm hữu khuôn mặt hơi tròn .

Khi áp dụng các Phương Pháp làm tóc xoăn sóng nước để có thể sở hữu kiểu tóc này. Phần tóc uốn xoăn sóng sẽ cụp lại ở phần đuôi giúp khuôn mặt được ôm trọn ở phần hai bên má một Phương Pháp dễ dàng. 

Top 15 kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai đẹp cho từng khuôn mặt

Từng lọn tóc được xoăn sóng khiến cho đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại và mượt mà, che đi được các góc cạnh. Ngoài ra, phối hợp mái thưa với kiểu tóc này vừa che được vầng trán rộng vừa làm tăng vẻ đáng yêu cho bạn đấy .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

2. Tóc xoăn sóng nước ngang vai mang lại diện mạo trẻ trung, năng động

Có không ít những cô nàng tìm đến các kiểu tóc ngắn để “ hack tuổi ” bản thân. Bạn đã từng nghĩ kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai sẽ làm cho bạn trở nên già đi. Nhưng không, kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tươi tắn như thời thanh xuân. Nếu bạn biết biến tấu các kiểu tóc tương thích với bản thân mình thì tóc ngắn uốn sóng không khi nào là lỗi mốt . Tùy theo sở trường thích nghi của bản thân mà bạn hoàn toàn có thể triển khai Phương Pháp làm tóc xoăn sóng nước lọn to, lọn nhỏ khác nhau. Dù là kiểu biến tấu nào thì cũng mang lại cho bạn hiệu ứng giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, tươi tắn .

3. Kiểu tóc xoăn sóng ngắn sang trọng, cuốn hút

Tóc xoăn sóng nước ngắn ngang vai còn giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, cuốn hútTóc xoăn sóng nước ngắn ngang vai còn giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút (Nguồn: Internet)Khác với vẻ đẹp tươi tắn, cá tính tóc xoăn sóng nước ngang vai còn hoàn toàn có thể làm bạn trông thật sang trọng và quý phái và hấp dẫn hẳn lên nếu như nàng biết tạo kiểu tóc tương thích với bản thân. Tóc ngắn không mái chính là “ hot trend ” làm tăng lên vẻ đẹp sang chảnh, điệu đàng. Không phải tự nhiên mà các cô nàng văn phòng rất là yêu quý kiểu tóc này . Nếu bạn muốn đổi khác bản thân sang một phong thái mới thì đương nhiên không thể nào bỏ lỡ kiểu tóc vô cùng thời thượng này được. Chỉ cần các nàng biết Phương Pháp phối hợp, thì xoăn sóng nước chính là “ vũ khí ” giúp bạn lôi cuốn đối phương một Phương Pháp thuận tiện .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

4. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai giúp bạn nhẹ nhàng, nữ tính

Không chỉ mang lại sự đậm cá tính và năng động mà kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai còn toát lên được vẻ đẹp êm ả dịu dàng, dịu dàng êm ả. Mỗi kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước lại biểu lộ được một nét đẹp riêng không liên quan gì đến nhau. Với năng lực biến hoá để bắt kịp mong ước của các nàng, tóc ngắn xoăn sóng nước đã làm chao đảo biết bao con tim bởi độ nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả mà nó đem lại . Một mái tóc được vận dụng các Phương Pháp làm tóc xoăn sóng nước uốn xoăn sóng nước nhẹ sẽ tạo nên sự bồng bềnh, mê hoặc lôi cuốn mọi người. Bạn hoàn toàn có thể tạo chút điểm nhấn cho mái tóc bằng Phương Pháp nhuộm sáng và tích hợp với những phục trang đơn thuần để tạo nên nét tự nhiên thì sẽ rất tuyệt đối

TOP 15 Kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai đẹp, hot nhất 2021

1. Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn

Kiểu tóc xoăn sóng ngắn tuy đơn giản nhưng che khuyết điểm hiệu quảKiểu tóc xoăn sóng ngắn tuy đơn giản nhưng che khuyết điểm hiệu quả (Nguồn: Internet)Kiểu tóc ngắn xoăn uốn xoăn sóng nước nhẹ cực kỳ đơn thuần nhưng lại giúp bạn che đi những khuyết điểm kém góc cạnh, giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn. Với kiểu tóc này, bạn sẽ cảm nhận được một nét đẹp êm ả dịu dàng, điệu đàng ở bản thân . Những lọn tóc xoăn sóng nhẹ sẽ tạo cảm xúc bồng bềnh ôm trọn khuôn mặt cho bạn cảm xúc tự tin, tự do nhất. Tùy vào sở trường thích nghi của bản thân mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để mái hay không mái . Đây là kiểu tóc giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn phong thái trang điểm cũng như phục trang đi kèm. Một màu nhuộm sáng cũng sẽ là điểm nhấn cho kiểu tóc này .

2. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt tròn

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mang cho bạn nét cá tính, năng độngTóc xoăn sóng lơi ngang vai mang cho bạn nét cá tính, năng động (Nguồn: Internet)Tóc ngắn xoăn sóng lơi là một t
rong những kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai chưa khi nào hết hot và được săn lùng nhiều nhất trong năm nay. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét cá tính năng động mà ngay cả những cô gái không dễ chiều nhất cũng không hề chối từ . Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai này tương thích với mọi khuôn mặt vì những lọn tóc được uốn xoăn sóng lơi ôm trọn lấy khuôn mặt, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng che đi khuyết điểm một Phương Pháp tuyệt đối. Bạn sẽ tha hồ phá Phương Pháp với những màu nhuộm sáng, nhuộm highlight, ombre … mà không khi nào sợ lỗi mốt .

3. Tóc xoăn sóng nước ngang vai lọn to cho mặt vuông

Tóc xoăn sóng nước ngang vai lọn to cho mặt vuôngĐây là kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt vuông bạn nên thử (Nguồn: Internet)Tóc xoăn sóng nước ngang vai lọn to mang phong thái Nước Hàn đang được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Kiểu tóc này ngày càng hot và được nhiều bạn trẻ biến tấu phong phú như để mái thưa hay không mái . Với độ ngắn vừa phải qua cằm được uốn xoăn bồng bềnh, hấp dẫn giúp ôm trọn khuôn mặt một Phương Pháp tuyệt vời tôn lên nét đẹp thanh tú. Chắc chắn sẽ không có một kiểu tóc ngắn nào hoàn toàn có thể soán ngôi vị trí đầu bảng của mái tóc xoăn sóng ngắn lọn to bởi vẻ đẹp dịu dàng êm ả và kiêu ngạo mà kiểu tóc này mang lại .

4. Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt dài

Tóc xoăn sóng ngắn ngang vai cho mặt dài phù hợp với nhiều lứa tuổiTóc xoăn sóng ngắn ngang vai cho mặt dài phù hợp với nhiều lứa tuổi (Nguồn: Internet)Khác với mái tóc được duỗi thẳng tự nhiên chỉ tương thích với một số ít khuôn mặt nhất định, thì kiểu tóc ngắn xoăn sóng duỗi lại tương thích với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, chúng luôn được các cô nàng có khuôn mặt dài ưu tiên lựa chọn, bởi kiểu tóc này hoàn toàn có thể che đi một phần khuyết điểm trên khuôn mặt . Bạn đang mong ước biến hóa diện mạo bản thân thêm điệu đàng thì hãy thử các Phương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn này ngày nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn tuyệt vọng đâu !

5. Tóc xoăn sóng nước ngang vai mái thưa

Tóc xoăn sóng ngắn ngang vai mái thưa giúp nàng che đi khuyết điểmTóc xoăn sóng ngắn ngang vai mái thưa giúp nàng che đi khuyết điểm (Nguồn: Internet)Mùa hè đến, các kiểu tóc ngắn ngày càng được yêu thích và tóc ngắn uốn xoăn sóng nước tích hợp với mái thưa cũng là một trong số đó. Những lọn tóc được uốn mềm mịn và mượt mà, uyển chuyển được vào nếp ngăn nắp khiến cho bạn phần nào đó che được khuyết điểm của bản thân. Đặc biệt, so với những cô nàng có mái tóc hơi thưa, mỏng mảnh thì kiểu tóc xoăn sóng ngắn siêu hấp dẫn này là lựa chọn không hề bỏ lỡ .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

6. Tóc xoăn sóng nước ngang vai kiểu Nước Hàn

Tóc xoăn sóng nước ngang vai kiểu Hàn QuốcHãy thử làm mới mình bằng kiểu tóc xoăn sóng ngắn ngang vai Hàn Quốc (Nguồn: Internet)Tóc ngắn uốn xoăn sóng nước Nước Hàn là một trong những kiểu tóc tôn lên được nét tươi tắn, sang trọng và quý phái và hấp dẫn của bạn. Kiểu tóc này đang dần trở thành khuynh hướng được các Fan Hâm mộ làm đẹp săn lùng trong những năm gần đây .

Với những lọn tóc được làm xoăn bồng bềnh, kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau vì che đi toàn bộ các khuyết điểm và tôn lên nét thanh tú nổi bật. Nếu đã quá chán mái tóc thẳng, các nàng có thể dễ dàng chuyển sang kiểu tóc xoăn sóng ngắn ngang vai Hàn Quốc để thay đổi bản thân.

7. Tóc xoăn sóng lơi nhỏ ngang vai

Tóc xoăn sóng nước nhỏ ngang vaiĐây là kiểu tóc xoăn sóng ngắn hot hit thời gian gần đây (Nguồn: Internet)Mặc dù có nhiều phong thái biến tấu khác nhau, nhưng kiểu tóc ngắn xoăn sóng lọn nhỏ này đầu chưa khi nào là hết hot và liên tục gây ấn tượng với các cô nàng bởi sự phá Phương Pháp không trùng lặp. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn tạo được sự cân đối và hòa giải hơn bởi những lọn tóc mang lại cảm xúc bồng bềnh, rất tự nhiên . Sở hữu kiểu tóc xoăn sóng ngắn này, bạn nên lựa chọn cho mình màu nhuộm tương thích, cũng như chính sách chăm nom tóc tương thích nhất. Điều đó sẽ giúp mái tóc của bạn toát lên thần thái sang chảnh, tươi tắn .

8. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai rẻ ngôi

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai rẻ ngôi đơn giản mà cuốn hútTóc xoăn sóng lơi ngang vai rẻ ngôi đơn giản mà cuốn hút (Nguồn: Internet)Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai vốn đã đẹp nên bạn chỉ rẻ ngôi đơn thuần cũng đủ để tôn lên những đường nét trên khuôn mặt. Đơn giản mà hấp dẫn là những gì kiểu tóc này mang lại cho ngôi sao 5 cánh “ tình người duyên ma ” Mai Davika. Đặc biệt bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự thực thi kiểu tóc này tại nhà chỉ với một chiếc máy uốn tóc .

9. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái xéo

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái xéoTóc xoăn sóng lơi ngang vai mái xéo cho bạn gái hướng đến hình ảnh trưởng thành (Nguồn: Internet)Bạn nghĩ rằng tóc mái xéo đã không còn hot nữa. Vậy thì hãy thử phối hợp tóc xoăn sóng lơi ngang vai xem. Kết quả sẽ làm bạn giật mình đấy. Kiểu tóc này đặc biệt quan trọng tương thích với những cô nàng hướng đến hình ảnh trưởng thành. Màu nhuộm tương thích là các tông màu nâu trầm, nâu socola, hay thời thượng hơn là màu nâu hạt dẻ hot trend năm nay .

10. Tóc xoăn sóng lơi ngang
vai phối hợp mái dài Nước Hàn

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai kết hợp mái dài Hàn QuốcTóc xoăn sóng lơi ngang vai kết hợp mái dài Hàn Quốc trẻ trung (Nguồn: Internet)Những “ mọt phim ” Nước Hàn chắc sẽ không lạ lẫm với kiểu tóc mái dài được các diễn viên, idol nữ ưu tiên đúng không ? Vậy sao không đến ngay salon làm tóc tóc và làm ngay kiểu tóc sóng lơi ngang vai phối hợp mái dài Nước Hàn này. Ngay lặp tức, bạn sẽ được F5 diện mạo trở nên tươi tắn năng động đấy ! Đây cũng là kiểu tóc được lòng phái nữ vì hoàn toàn có thể khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn mặt .

11. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhuộm màu trendy

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhuộm màu trendyTóc xoăn sóng lơi ngang vai nhuộm màu trendy giúp bạn trở nên phong Phương Pháp hơn (Nguồn: Internet)Bạn lỡ thương mến kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhưng muốn thay đổi phong thái. Vậy hãy thay sắc đen tiếp thị quảng cáo bằng những màu nhuộm catch trend năm này như màu nâu hạt dẻ, màu nâu hồng đào, màu xanh navy, … Hiệu ứng của những màu nhuộm này giúp bạn trở nên đậm chất ngầu và phong các hơn nhiều đấy !

12. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhuộm highlight hấp dẫn

Nếu bạn không thích nhuộm hết hàng loạt tóc hoàn toàn có thể thử kiểu nhuộm highlight, khi phối hợp với tóc xoăn sóng lơi ngang vai sẽ là một “ combo hoàn hảo nhất ” giúp bạn lôi cuốn mọi ánh nhìn. Có nhiều kiểu tích hợp màu highlight khác nhau như tóc đen highlight bạch kim, tóc nhuộm highlight xanh đen, tóc highlight tím, …Tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhuộm highlight cuốn hútTóc xoăn sóng lơi ngang vai nhuộm highlight đầy cuốn hút (Nguồn: Internet)

13. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai và mốt nhuộm ẩn

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai và mốt nhuộm ẩnTóc xoăn sóng lơi ngang vai và mốt nhuộm ẩn (Nguồn: Internet)Một kiểu nhuộm khác cũng hot không kém là nhuộm ẩn đầy huyền bí. Thoạt nhìn, kiểu tóc này sẽ thông thường như những kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai khác. Tuy nhiên, khi bạn vén tóc thì sẽ tạo hiệu ứng khác hẳn. Mọi người sẽ không khỏi tắm tắc khen ngợi kiểu tóc đầy hấp dẫn này đấy .

14. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai Nhật Bản

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai Nhật BảnTóc xoăn sóng lơi ngang vai được chị em Nhật Bản yêu thích (Nguồn: Internet)Kiểu tóc xoăn sóng lơi được chị em Nhật Bản rất thương mến vì mang lại sự tươi tắn và “ hack ” tuổi cực đỉnh. Hơn nữa, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và không cần nhấn nhá quá nhiều thì kiểu tóc này cũng đã tôn được nhiều đường nét trên khuôn mặt của phụ nữ Nhật Bản .

15. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho học viên

Các bạn học viên thường rất khó khăn vất vả khi chọn kiểu tóc vì những lao lý của nhà trường như không cho nhuộm tóc, tẩy tóc, … Vậy thì các bạn học viên hoàn toàn có thể diện kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai này, đơn thuần những vẫn tươi tắn, năng động tương thích với lứa tuổi còn cắp sách đến trường .Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho học sinhTóc xoăn sóng lơi ngang vai rất phù hợp cho học sinh (Nguồn: Internet)

Bỏ túi ngay 6 Phương Pháp làm tóc xoăn sóng nước ngang vai tại nhà

1. Làm tóc xoăn sóng ngắn bằng Phương Pháp thắt bím tóc

Làm tóc xoăn sóng ngắn bằng Phương Pháp thắt bím tócLàm tóc xoăn sóng ngắn bằng Phương Pháp thắt bím tóc (Nguồn: Internet)Phương Pháp này tương đối đơn thuần và dễ làm nhé, các nàng chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng thun cột tóc thôi là được. Tóc ngắn thì khó lòng thắt bím to, nên bạn hãy chia nhỏ tóc ra thắt nhé ! Phương Pháp làm tóc xoăn tự nhiên giữ được lâu tuy có hơi tốn thời hạn nhưng sẽ giúp nào có một kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai chuẩn trend luôn đó nha !

Bắt đầu tết tóc khi tóc ẩm và nhớ tết những lọn tóc nhỏ cỡ 2 ngón tay thôi nhé! Nếu các nàng muốn tóc sóng nước lọn nhỏ thì tết chặt tay, còn nếu muốn em sóng nước lọn lớn thì nới lỏng tay ra chút nhé.Và chỉ cần đi ngủ, khi thức dậy tháo thun cột ra sẽ có ngay một mái tóc ngắn xoăn sóng nước rồi.

2. Làm tóc xoăn sóng ngắn bằng lô cuốn cực đơn giản

Đây chính là Phương Pháp uốn tóc tại nhà thích hợp với những cô nàng tóc ngang vai muốn có một mái tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng. Phương Pháp này thì cần chuẩn bị sẵn sàng hơi nhiều lô cuốn tóc xíu nha. Thử ngay Phương Pháp làm tóc xoăn tự nhiên này ngay nàng nhé !Làm tóc xoăn sóng ngắn bằng lô cuốn cực đơn giảnLàm tóc xoăn sóng ngắn bằng lô cuốn cực đơn giản (Nguồn: Internet)

Làm ẩm tóc bằng bình xịt dưỡng tóc hay bằng khăn ẩm nhé các nàng, hoặc gội đầu và để tóc hơi ẩm ẩm cũng được nhé.Chia tóc thành nhiều phần và nhiều khu khác nhau nhé, để tóc được xoăn đều và tự nhiên.Bắt đầu làm xoăn tóc từ trên đỉnh đầu nhé các nàng, xoắn tóc lại và cuộn tròn lại như vỏ ốc sên ấy. Nhưng nhớ là lấy lọn nhỏ thôi nha.Sử dụng lô cuốn tóc để cố định các lọn tóc lại với nhau. Các nàng tiếp tục làm như vậy cho đến hết tóc.Đi ngủ và giữ tóc trong vòng 8 tiếng đồng hồ, các nàng sẽ bất ngờ về kết quả về Phương Pháp làm tóc xoăn sóng nước hiệu quả này nhé.

3. Làm tóc xoăn sóng ngắn ngang vai bằng Phương Pháp xoắn tóc

Làm tóc xoăn sóng ngắn ngang vai cực dễ tại nhà bằng Phương Pháp xoắn tócLàm tóc xoăn sóng ngắn ngang vai cực dễ tại nhà bằng Phương Pháp xoắn tóc (Nguồn: Internet)Phương Pháp uốn tóc xoăn sóng nước ngang vai tại nhà này cũng tương đối đơn thuần, lại tương thích với các mái tóc ngắn, tóc ngang vai đấy ! Không tin nàng cứ thử Phương Pháp làm tóc xoăn tự nhiên giữ được lâu này xem sao !

Làm ẩm tóc, chia tóc thành 4 phần bằng nhau nào. Thoa một ít gel hay xịt lên tóc để giữ nếp tóc được lậu.Tiếp tục xoắn tóc thành hình tròn từ ngọn tóc đến chân tóc. Tiếp đến đùng thun cố định các lọn tóc. Tương tự như vậy với các lọn tóc còn lại.Để tóc như vậy trong khoảng 2-3 tiếng đồng hồ là các nàng đã có thể tự tin dạo phố với một mái tóc bồng bềnh gợn sóng rồi đấy.

4. Phương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn bằng dây chun

Chỉ với những chiếc dây chun, ai cũng hoàn toàn có thể biến hóa mái tóc thẳng dài của mình thành mái tóc xoăn sóng ngắn bồng bềnh ngay tại nhà trong nháy mắt .Phương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn bằng dây chunPhương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn bằng dây chun cực dễ ngay tại nhà (Nguồn: Internet)

Sau khi chải tóc suôn mượt, bạn chia tóc thành từng lọn tóc nhỏ.Mỗi lọn tóc bạn vặn xoắn rồi búi tròn lại. Dùng dây chun để cố địnhCũng như những Phương Pháp làm tóc xoăn không cần nhiệt khác, bạn có thể để tóc như vậy đi ngủ qua một đêm, sáng thức giấc tháo tóc ra sẽ thấy tóc xoăn tít luôn rồi.

5. Làm tóc xoăn sóng ngắn bằng kẹp tăm

Những chiếc kẹp tăm bé nhỏ nhưng “ có võ ”, cũng có công dụng biến hình mái tóc của bạn đó . Phương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn bằng kẹp tăm cũng rất đơn thuần như sau :

Đầu tiên, chia tóc thành các lọn tóc nhỏ Sau đó cuộn tròn lên đỉnh đầu. Mỗi lọn tóc sẽ dùng một chiếc kẹp tăm để ghim lại, cố định tóc trên đỉnh đầu. Để như vậy sau 4 – 6 tiếng rồi thả tóc ra bạn sẽ thấy sự khác biệt. Muốn tóc càng xoăn thì hãy để trong thời gian lâu hơn.

Hướng dẫn Phương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn bằng kẹp tăm cực hiệu quảHướng dẫn Phương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn bằng kẹp tăm cực hiệu quả (Nguồn: Internet)

6. Phương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn tại nhà bằng máy sấy và lược

Làm tóc xoăn sóng ngắn bằng máy sấy và lược cực đơn thuần, cùng Đẹp365 theo dõi những bước triển khai sau đây :

Làm ẩm tóc bằng Phương Pháp xịt một ít nước lên tóc. Việc làm ẩm tóc sẽ giúp tóc dễ vào nếp hơn.Bôi một ít gel tạo kiểu lên phần đuôi tóc để giữ nếp tócDùng kẹp tóc để chia tóc thành các lọn tóc nhỏ. Bạn hãy lần lượt uốn từng lọn tóc. Lần lượt làm như vậy với các lọn tóc khác.

Vậy là chỉ cần 5 phút triển khai, các nàng đã có ngay một kiểu tóc mới để diện đi xuống phố. Cùng tìm hiểu thêm và triển khai ngay bạn nhé !

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai, tóc xoăn sóng ngắn lọn to, tóc xoăn sóng nước cho mặt tròn,…nàng thích kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai nào nhất? Hy vọng thông qua bài viết trên, các nàng đã lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp cũng như Phương Pháp chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà. Đừng quên theo dõi Đẹp365 để tham khảo những bí quyết làm đẹp hiệu quả nhé!

Lý do khiến tóc xoăn sóng nước ngang vai vẫn được yêu thích hiện nay?

1. Làm nhỏ khuôn mặt một Phương Pháp dễ dàng2. Tóc xoăn sóng nước ngang vai mang lại diện mạo trẻ trung, năng động3. Kiểu tóc xoăn sóng ngắn sang trọng, cuốn hút4. Nhẹ nhàng, nữ tính

Có những Phương Pháp làm tóc xoăn sóng nước ngang vai ngay tại nhà nào?

Làm tóc xoăn sóng ngắn bằng Phương Pháp thắt bím tócPhương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn tại nhà bằng máy sấy và lượcLàm tóc xoăn sóng ngắn bằng kẹp tămPhương Pháp làm tóc xoăn sóng ngắn bằng dây chunLàm tóc xoăn sóng ngắn ngang vai bằng Phương Pháp xoắn tócLàm tóc xoăn sóng ngắn bằng lô cuốn cực đơn giản

Tóc xoăn ngắn ngang vai có hợp với gương mặt tròn không?Câu vấn đáp là có. kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai mặt tròn thời trang và rất tân tiến, trọn vẹn “ hợp rơ ” với những cô bạn có dáng mặt tròn bầu bĩnh, giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh tú hơn. Phương Pháp tạo kiểu của tóc với đường nét xoăn sóng nhẹ sẽ giúp che lấp đi những khuyết điểm khuôn mặt to tròn .