Hướng dẫn Phương Pháp làm vịt quay để bán hấp dẫn, đông khách

Vịt quay là món ăn thường ngày, vô cùng quen thuộc với người dân Việt. Cũng vì thế mà rất nhiều cửa hàng, quán bán vịt quay mọc lên. Tính cạnh tranh ngày càng đẩy lên cao đòi hỏi những chủ tiệm phải có bí quyết chế biến riêng để hút khách. Hiểu được điều này, chúng tôi xin tiết lộ Phương Pháp làm vịt quay để bán đắt khách sau đây.

Tiềm năng mở quán kinh doanh thương mại quán vịt quay

Mở quán vịt quay hay mở quán vịt nướng đang là một trong những quy mô kinh doanh thu doanh thu khủng và có nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh nữa. Tại sao lại nói được như vậy ? Bởi vịt quay, vịt nướng là những món ăn rất đơn thuần nhưng lại thơm ngon, dinh dưỡng. Hơn nữa, giá cả món vịt quay, vịt nướng cũng khá rẻ, chỉ từ 130.000 – 180.000 VNĐ. Đây được xem là món ăn “ ruột ” trong bữa cơm mái ấm gia đình .Món vịt quay thơm ngon, vịt quay - món ăn phổ biến trong các gia đình

Mặc khác, những quán bán vịt còn là địa điểm ăn uống được rất nhiều người lựa chọn. Phổ biến từ dân văn phòng, công nhân đến học sinh. Kinh doanh quán vịt quay bạn không chỉ bán mỗi vịt mà còn có thể kết hợp bán thêm bún, cháo và đồ uống.

Hướng dẫn Phương Pháp làm vịt quay để bán hấp dẫn, đông khách

Nếu việc làm kinh doanh thương mại tốt, đông khách tới mua hàng thì chỉ cần mỗi ngày bán từ 10 – 15 con vịt. Bạn đã thu về tiền triệu mỗi tháng. Thậm chí có rất nhiều quán ăn hoàn toàn có thể lên tới hàng chục, hàng trăm và đã trở thành triệu phú trong nghành kinh doanh thương mại này .

Phương Pháp làm vịt quay để bán đông khách

Kinh doanh quán vịt quay là rất tiềm năng nhưng yên cầu bạn phải có tuyệt kỹ quay vịt riêng. Như vậy mới điển hình nổi bật, cạnh tranh đối đầu được trên thị trường .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Các nguyên vật liệu cần sẵn sàng chuẩn bị

Nguyên liệu Định lượng
Vịt nguyên con ngon 1 – 1,5kg
Gừng 1 nhánh
Rượu trắng  1 chén nhỏ
Hành khô băm nhỏ 2 thìa
Tỏi băm nhỏ 4 thìa
Dầu hào  4 thìa
Ngũ vị hương  1 gói nhỏ
Lá chanh 5 lá thái chỉ
Trứng gà 1 quả
Bột đao 40 gr
Gia vị, mật long

Hướng dẫn Phương Pháp làm vịt quay TP Lạng Sơn chuẩn vị để bán

Bước 1 : Sơ chế thịt vịt đúng Phương Pháp

Vịt mua về, làm sạch lông rồi các bạn lấy hết nội tạng bên trong ra ngoài. Sau đó rửa thật sạch nhiều lần và chỉ giữ lại mình phần gan và tim, mà thôi . Đập nhỏ gừng trộn chung với rượu rồi xoa đều lên hàng loạt con vịt để khử đi mùi hôi. Để như vậy khoảng chừng 15 phút thì mang rửa vịt lại bằng nước lạnh .Sơ chế thịt vịt, khử mùi thịt vịt

Bước 2 : Tẩm ướp gia vị cho nguyên vật liệu

Trộn các loại gia vị ướp thịt bên trong lại cùng nhau sau đó chia làm 2 phần riêng. Lấy 1 phần hỗn hợp xoa đều lên khắp mặt trong của vịt. Phần còn lại thì trộn cùng mật ong, trứng gà rồi cho vào trong chảo để nấu sôi lên. Dùng muỗng để múc nước đổ lên hàng loạt phần thân vịt. Lúc này hoàn toàn có thể trộn vào cùng với nội tạng nữa .

Bí quyết để vịt khô tự nhiên, bạn nên treo cao trong khoảng 8 tiếng. Khi treo nhớ phải che chắn để ruồi muỗi không xâm nhập vào, đảm bảo an toàn vệ sinh. Để như vậy đến lúc nào phần vỏ ngoài khô lại thì tức là đã sẵn sàng để mang đi quay rồi.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Tẩm ướp thịt vịt, xoa gia vịt lên thân thịt * Chú ý : Để có được những miếng thịt quay thơm ngon thì thời hạn tẩm ướp cực kỳ quan trọng. Món này thường được bán vào buổi chiều nên các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng và ướp từ sáng sớm là tương thích nhất. Bên cạnh đó, vịt quay để bán thì thường sử dụng mật mía hơn là so với mật ong. Mặt khác, mật mía cũng có giá tiền rẻ hơn và lại tạo màu đẹp, khiến da vịt giòn .

Bước 3 : Quay vịt bằng lò chuyên được dùng

Vịt sau khi đã thấm gia vị, bạn cho vào lò nướng chuyên được dùng. Bạn nên sắm cho mình 1 chiếc lò bởi chúng vừa chế biến nhanh, thơm ngon, vừa bảo vệ vệ sinh . Đầu tiên, mở lò quay sau đó cho vịt vào và setup 180 độ C, quay trong khoảng chừng 40 phút. Lưu ý, để tiết kiệm chi phí thì nên cho vào từ 2 – 3 con cùng lúc. Ngoài ra, khi nướng bạn nên có 1 khay hứng mỡ vịt và dùng nước mỡ ngày để pha nước chấm. Đảm bảo rất ngon, mê hoặc .Quay vịt, quay vịt bằng lò chuyên dụng Sau khi vịt nướng xong còn rất nóng, bạn phải để cho thịt nguội bớt rồi chặt ra sao cho vừa miệng. Xếp thành nhiều đĩa khác nhau là xong rồi .

Một vài mẹo làm vịt quay để bạn thơm ngon, khó cưỡng

Thực hiện chuẩn theo công thức trên sẽ giúp bạn có được món ăn ngon. Nhưng chú ý quan tâm thêm những điều dưới đây, thực khách sẽ không thể nào cưỡng lại được .

Chọn vịt: Bạn nên chọn con có lông mượt, là loại đã trưởng thành. Như vậy phần ức mới nhiều thịt, đồng thời dễ vặt lông.Khử mùi hôi tanh đặc trưng: Chúng ta đều biết vịt khá nặng mùi. Vậy nên cho dù bạn chế biến, tẩm ướp đậm đà đến đâu thì vẫn cứ hôi nếu không sơ chế trước. Phương Pháp thức thực hiện như sau: lấy một bát con đổ chút rượu nếp vào. Dùng gừng băm nhuyễn cho chung rồi xoa đều khắp con vịt. Để như vậy trong 30 phút rồi rửa sạch là đã khử được 98% mùi. 

Mua lò quay vịt: Mở quán vịt nướng không thể nào không có riêng cho mình 1 chiếc lò quay đa dụng được. Các bạn thường thắc mắc tại sao vị
t này ăn không bị quá khô, thịt săn chắc, ăn không ngán. Hay tại sao da của vịt lại giòn như thế đúng không? Bí quyết chính là ở tủ quay vịt.

Mua máy vặt lông vịt: Ngoài lò quay, bạn cũng nên có 1 chiếc máy nhổ lông. Mỗi mẻ làm sạch từ 1 – 10 con trong vòng 1 phút, từ đó nâng cao hiệu quả sơ chế. 

Trang thiết bị quán vịt, máy vặt lông gà và lò quay vịt * Bật mí : Nếu muốn mua trọn bộ loại sản phẩm lò quay và máy vặt lông gà cầm chính hãng, giá rẻ. Hãy đặt mua ngay tại Quang Huy theo số điện thoại cảm ứng 09666.23.666 ( ship hàng 24/7 ) . Trên đây là hàng loạt thông tin về Phương Pháp làm vịt quay để bán. Hy vọng chúng tôi đã san sẻ những điều hữu dụng đến bạn !

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }