Phương Pháp làm cho tai nghe của bạn to hơn

Tai nghe cho mọi nhu cầu của bạn

Tín dụng hình ảnh: Photo by Наталья Хоменко từ Pexels Tai nghe đã trở thành một công bố phong thái trong những năm gần đây. Trong khi hầu hết mọi người chọn chúng dựa trên sở trường thích nghi âm nhạc của họ, một số ít nỗ lực tích hợp chúng với phục trang và phong thái sống của họ . Dù chỉ dành cho thời trang hay một loại nhạc thực sự nào đó, tai nghe đều đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của tất cả chúng ta. Và khi họ không phân phối được những kỳ vọng mà chúng tôi có được từ họ, điều đó khiến chúng tôi tuyệt vọng . Cũng giống như bất kể thiết bị phần cứng điện tử nào khác, tai nghe cũng bị giảm hiệu suất, hoàn toàn có thể là chất lượng âm thanh hoặc âm lượng. Nhưng tôi có một số ít tin tốt cho bạn là bạn hoàn toàn có thể làm cho tai nghe của mình to hơn và cải tổ chất lượng âm thanh ngang bằng với những gì chúng đã từng phân phối khi mới sử dụng .

Có nhiều khả năng bạn có tai nghe không còn cung cấp chất lượng âm thanh như trước đây nữa. Những Phương Pháp tôi sẽ liệt kê trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn khai thác tối đa tai nghe đã cũ của mình.

Phương Pháp làm cho tai nghe của bạn to hơn

Nhưng trước đó, hãy cùng điểm qua những nguyên do tại sao điều này lại xảy ra .

Tại sao tai nghe của bạn im lặng?

Có nhiều nguyên do khiến hiệu suất âm thanh trong tai nghe bị giảm. Để đề cập đến 1 số ít, hao mòn và thiết lập âm thanh trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn là những nguyên do phổ cập nhất . Một yếu tố khác ảnh hưởng tác động đến chất lượng âm thanh của tai nghe là trở kháng của tai nghe. Nói một Phương Pháp dễ hiểu, nó là điện trở được cung ứng cho dòng điện được truyền bởi bộ khuếch đại . Hãy làm cho nó đơn thuần hơn ! Bạn cần chọn tai nghe với trở kháng thấp hơn vì chúng nhu yếu nguồn năng lượng thấp hơn để hoạt động giải trí, do đó làm cho chúng trở nên lý tưởng cho điện thoại thông minh mưu trí và máy tính xách tay. Thông thường, bạn nên chọn tai nghe có trở kháng 16 Ω hoặc 32 Ω . Tai nghe trở kháng cao hơn cần nhiều nguồn năng lượng hơn và bộ khuếch đại để chúng hoạt động giải trí hiệu suất cao. Vì vậy, hãy bảo vệ rằng bạn thực thi đúng game show trở kháng của mình vì nó ảnh hưởng tác động đến độ lớn của tai nghe. Kiểm tra nó trên hộp tai nghe hoặc sách hướng dẫn sử dụng . Tiếp tục, hãy thử một số ít Phương Pháp để làm cho tai nghe của bạn to hơn . Thận trọng : Mức tiếp xúc âm thanh tối đa từ 60 đến 85 decibel trong tám giờ một ngày được coi là số lượng giới hạn bảo đảm an toàn. Bất cứ điều gì vượt quá điều đó hoàn toàn có thể chứng tỏ là nguy khốn cho bạn. Vì vậy, hãy thận trọng khi sử dụng tai nghe ở mức cao âm lượng .

Các Phương Pháp để làm cho tai nghe của bạn to hơn

Dưới đây là 1 số ít thủ pháp đơn thuần bạn hoàn toàn có thể làm cho tai nghe của mình to hơn .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

1. Đã đến lúc dọn dẹp

Nó xảy ra liên tục hơn là giải pháp cho một yếu tố ở ngay trước mắt tất cả chúng ta trong khi tất cả chúng ta tìm kiếm nó ở nơi khác. Điều tiên phong bạn nên làm để làm cho tai nghe của bạn to hơn là làm sạch tai nghe của bạn . Nếu bạn là người liên tục sử dụng tai nghe, rất hoàn toàn có thể tai nghe của bạn đã bị tích bụi bẩn và ráy tai. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện làm sạch tai nghe của mình bằng Phương Pháp sử dụng tăm bông, cồn tẩy rửa, khăn lau, tăm xanh, dụng cụ vô hiệu ráy tai, nước và xà phòng lỏng . Thêm xà phòng lỏng vào nước và trộn đều. Nếu tai nghe của bạn có miếng đệm hoàn toàn có thể tháo rời, hãy tháo chúng ra. Bây giờ, với một miếng bông ngoáy tai được nhỏ vào hỗn hợp nước xà phòng, hãy làm sạch những chỗ khó tiếp cận và các nếp gấp . Bây giờ, hãy lau tai nghe bằng khăn khô và để khô trong không khí khoảng chừng 30 phút. Cuối cùng, đặt các miếng đệm rời vào và chiêm ngưỡng và thưởng thức âm nhạc. Bạn sẽ nhận thấy sự độc lạ rõ ràng về âm lượng mà tai nghe của bạn cung ứng . Xem video này từ Mua tốt nhất để biết thêm hướng dẫn về Phương Pháp vệ sinh tai nghe và tai nghe không dây của bạn .

2. Kiểm tra cài đặt âm lượng trên ứng dụng âm nhạc của bạn

Tùy thuộc vào ứng dụng phát trực tuyến nhạc, âm thanh phát lại hoàn toàn có thể khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể biến hóa tùy chọn âm thanh mặc định của ứng dụng âm nhạc trong setup ứng dụng . Ví dụ : bạn hoàn toàn có thể biến hóa chất lượng âm thanh trên ứng dụng Pandora bằng Phương Pháp làm theo các bước sau .

Trong ứng dụng Pandora, hãy chuyển đến Hồ sơ.Nhấn vào Cài đặtLựa chọn Cài đặt nâng caoLựa chọn Chất lượng âm thanh và Tải xuốngChuyển đổi trên âm thanh chất lượng cao hơn cài đặt

Tương tự, trên Spotify, bạn hoàn toàn có thể bật tăng cường âm trầm hoặc thưởng thức âm thanh vòm trong thiết lập Bộ chỉnh âm. Làm như vậy, bạn hoàn toàn có thể cải tổ chất lượng âm thanh của tai nghe .

3. Kiểm tra cài đặt âm thanh của thiết bị

Nếu tai nghe của bạn có bộ khuếch đại tích hợp hoặc thiết lập âm thanh, hãy kiểm soát và điều chỉnh nó trước khi tất cả chúng ta liên tục . Bây giờ, trên máy tính Windows của bạn , 1. Nhấp chuột phải vào hình tượng âm lượng trên thanh tác vụ với tai nghe của bạn được liên kết với thiết bị. Bây giờ, hãy nhấp vào ‘ Open Volume Mixer ’ .cài đặt tai nghe trên windows

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

2. Trong thiết bị, nhấp vào menu thả xuống gần loa và chọn tai nghe của bạn.

cài đặt tai nghe trên windows 3. Cuối cùng, chuyển dời thanh trượt âm lượng lên để tăng âm lượng cho tai nghe của bạn .cài đặt tai nghe trên windows Thật thuận tiện, phải không ?

4. Dùng thử ứng dụng tăng âm lượng

Cửa hàng Play tràn ngập rất nhiều ứng dụng tăng âm lượng. Các ứng dụng này hoạt động giải trí đồng nhất với các công cụ âm thanh mạng lưới hệ thống mặc định để mang đến cho bạn thưởng thức âm thanh tốt nhất. Sau đây là list 1 số ít ứng dụng tăng âm lượng mà bạn hoàn toàn có thể thử ngay giờ đây . Hãy cẩn trọng, âm thanh lớn hoàn toàn có thể gây nguy khốn cho thính giác của bạn .

5. Kiểm tra cài đặt cân bằng

Các thiết lập cân đối hoặc EQ được đặt để bạn có được thưởng thức nghe lý tưởng. Bạn biến hóa setup bộ chỉnh âm trên Android của mình, hãy làm theo các bước sau .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Đi đến Cài đặt ứng dụng của bạn điện thoại AndroidLựa chọn m thanh và rung độngTiếp theo, chọn Cài đặt âm thanh nâng cao hoặc là Hiệu ứng âm thanh tùy thuộc vào tùy chọn có sẵn trên kiểu điện thoại của bạnBây giờ, hãy nhấn Bộ chỉnh âm. Bạn sẽ thấy các mức âm thanh ở các tần số khác nhau được đặt trước thành 0dB.Tại đây, bạn có thể thay đổi thể loại đến Rock, Jazz, pop, Cổ điển, Hip Hop, v.v. mà các mức âm thanh sẽ được đặt trước. Điều chỉnh chúng theo sở thích của bạn. Đối với âm thanh mặc định, hãy di chuyển thanh trượt của bộ chỉnh âm lên.

6. Tắt giới hạn âm lượng

Hầu hết các điện thoại thông minh Android đều phân phối tính năng kiểm soát và điều chỉnh âm lượng. Tính năng này được đặt mặc định cho nhận thức thính giác của người 30 tuổi . Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra điều này và kiểm soát và điều chỉnh âm lượng theo sở trường thích nghi của mình bằng Phương Pháp làm theo các bước sau .

Đi đến Cài đặtLựa chọn m thanh và rung độngĐi đến Hiệu ứng âm thanhBây giờ, hãy chọn Điều chỉnh âm lượngXoay điều chỉnh m lượng bật lên và chọn cài đặt trước hệ thống theo nhóm tuổi của bạn

Ngoài ra, hầu hết Samsung Các thiết bị Galaxy đi kèm với một bộ số lượng giới hạn âm lượng Media. Để tắt nó ,

Đi đến Cài đặtLựa chọn m thanh và rung độngLựa chọn m lượngCuối cùng, hãy chọn Bộ giới hạn âm lượng phương tiện và biến tắt

7. Tại sao không thử cho những chiếc tai nghe này!

Nếu toàn bộ các giải pháp trên không có tác dụng, bạn nên tráng lệ xem xét việc mua một cặp tai nghe mới. Việc lựa chọn tai nghe tương thích hoàn toàn có thể khiến bạn choáng ngợp nhưng có khá nhiều hướng dẫn bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cho cùng . Tùy theo sở trường thích nghi mà bạn hoàn toàn có thể chọn Bose hoặc là Sony tai nghe để khử tiếng ồn, Sennheiser cho chất lượng âm thanh tuyệt vời trong khi vẫn cung ứng năng lực khử tiếng ồn hoặc nếu bạn eo hẹp về ngân sách, thuyền nên là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn . Kiểm tra những tuyệt đẹp này Bose tai nghe trên Amazon !nút mua tại amazon

Câu hỏi thường gặp

Làm Phương Pháp nào để làm cho tai nghe của tôi to hơn ?

Đi tới Cài đặt > m thanh và rung > Hiệu ứng âm thanh > Điều chỉnh âm lượng. Đặt thiết lập trước tương thích theo sở trường thích nghi của bạn. Trên Samsung Galaxy thiết bị, trong m thanh và rung trong Cài đặt, hãy chuyển đến m lượng và tắt chính sách số lượng giới hạn âm lượng Phương tiện .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Làm Phương Pháp nào để tăng âm lượng tai nghe trên Windows 10 ?

Trên thiết bị Windows 10 của bạn, nhấp chuột phải vào hình tượng âm lượng trên thanh tác vụ. Bây giờ, chọn Mở bộ trộn âm lượng và nhấp vào menu thả xuống gần loa. Chọn tai nghe của bạn và tăng âm lượng .

Có ứng dụng nào để tăng âm lượng trong tai nghe không ?

vâng, có rất nhiều ứng dụng tăng âm lượng trên Cửa hàng Play. Ví dụ : ứng dụng Tăng cường âm lượng cho Android không chỉ hoạt động giải trí như một bộ tăng âm lượng mà còn như một bộ tăng cường âm trầm, tăng cường loa và tăng cường âm thanh cuộc gọi thoại trong số nhiều tính năng khác .

Quanh co!

Hiệu suất của tai nghe có khuynh hướng giảm dần theo thời hạn nhưng vẫn có những Phương Pháp xử lý để cải tổ độ lớn và chất lượng âm thanh của tai nghe. Những giải pháp trên được đề cập trong bài là những Phương Pháp hiệu suất cao để cải tổ độ ồn cho chiếc tai nghe yêu quý của bạn . Nếu không có thủ pháp nào được đề cập tương thích với bạn, thì đã đến lúc bạn nên mua một cặp tai nghe mới dựa trên nhu yếu của mình . Tôi kỳ vọng bài viết này mang lại một số ít giá trị cho việc sử dụng tai nghe và thưởng thức âm thanh của bạn. Bạn đã và đang sử dụng tai nghe nào ? Những thủ pháp này có hiệu suất cao với tai nghe của bạn không ? Hãy cho tôi biết trong các quan điểm ​ ​ dưới đây. Hãy chăm nom và giữ bảo đảm an toàn ! Chúc mừng !