Làm cho âm thanh Kalimba tuyệt diệu

Như môt phép thuật thuần túy, Kalimba là một điều thú vị để chơi. Có lẽ là Phương Pháp chơi đàn kalimba hay để có âm thanh đẹp nhất thì không quá phức tạp… thách thức ở đây là có được sự đa dạng về âm thanh thông qua các Phương Pháp chơi khác nhau. Vậy hãy để Kalinh cùng bạn tìm hiểu những Phương Pháp chơi đàn Kalimba hay.

Làm cho âm thanh Kalimba tuyệt diệu

Điều chỉnh kỹ thuật chơi của bạn để cải tổ các nốt cao

Bạn có thể cần điều chỉnh Phương Pháp chơi kalimba của mình để đáp ứng bản chất cơ bản của nhạc cụ. Hãy xem ba mẹo chơi thực tế sau để có được những nốt cao hơn để Phương Pháp chơi đàn Kalimba hay hơn:

1) Trong khi chơi các nốt dài hoạt động khá tốt ở dải trung và trầm của kalimba, việc giữ một nốt cao không hoạt động, vì các nốt cao sẽ không giữ được. Mặt khác Phương Pháp chơi đàn Kalimba hay là nếu bạn chơi các bài chạy nhanh với các nốt cao, nó thực sự hoạt động rất tốt, vì các nốt cao nhanh chóng chết đi và không bám lâu, tạo chỗ trống cho các nốt tiếp theo. Đôi khi những nốt nhạc chạy nhanh ở quãng dưới và quãng trung dẫn đến kết cấu rất dày đặc – nhưng những đoạn chạy nhanh ở nốt trên lại nhẹ và mượt.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

2) Một Phương Pháp khác bạn có thể điều chỉnh Phương Pháp chơi đàn Kalimba hay của mình là gảy các nốt cao khó hơn một Phương Pháp có hệ thống so với các nốt trung hoặc trầm. Về cơ bản, vì các nốt cao sẽ không tạo ra tiếng vang hoặc bám lâu, bạn cần phải làm cho từng nốt trong số đó phát ra tiếng bằng Phương Pháp gảy tốt. Nếu bạn gảy quá mạnh, bạn sẽ gặp phải tình huống tát ngược khó chịu và nghe có vẻ tệ. Vì vậy, bạn sẽ phải tìm hiểu các giới hạn của thiết bị, và sau đó quay số lại một chút để bạn duy trì các thông số hoạt động tốt.

3) Phương Pháp thứ ba bạn có thể điều chỉnh Phương Pháp chơi đàn Kalimba hay của mình để giúp nghe các nốt cao hơn: bạn có thể cố ý chơi các nốt thấp hơn với lực ít hơn, để khi lên các nốt cao, bạn có thêm khoảng trống để hoạt động bên trong.

Tất cả những kỹ thuật này phản ánh sự hiểu biết tinh tế và sâu sắc về nhạc cụ của bạn. Nếu bạn không có mối quan hệ như vậy với kalimba của mình, có thể đã đến lúc tìm hiểu sâu hơn để hiểu chính xác Phương Pháp Phương Pháp chơi đàn Kalimba hay.

Kiểm tra đàn của mình thường xuyên giúp thực hiện các kĩ thuật chơi chuẩn chỉnh hơn

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Kiểm tra đàn của mình liên tục giúp triển khai các kĩ thuật chơi chuẩn chỉnh hơn

Hướng dẫn chơi kalimba – kĩ thuật wah wah Khi các bạn đã chơi quen tay rồi thì hoàn toàn có thể tập kĩ thuật wah wah. Kĩ thuật wah wah là một kĩ thuật mê hoặc, dùng để tạo tiếng ngân. Kĩ thuật này giúp cho tiếng đàn của bạn phong phú hơn, tránh đơn điệu nhàm chán . Ở mặt sống lưng của kalimba có hai lỗ thoát âm, để sử dụng kĩ thuật wah wah, các bạn dùng hai ngón giữa bịt lỗ thoát âm lại. Khi gảy phím đàn, các bạn đồng thời đóng mở liên tục một trong hai lỗ thoát âm sẽ tạo được hiệu ứng wah wah

Hi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn có những tìm hiểu chi tiết hơn về Phương Pháp chơi đàn Kamiba hay. Để mua được sản phẩm đàn Kamiba chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng uy tín bạn có thể lựa chọn nhà Kalinh của chúng tôi. Đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối đàn Kamiba trên toàn quốc. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với kalinh.com để được tư vấn và hỗ trợ!

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Tư vấn sản phẩm:

>> 08.8858.8358 – 08.8958.8358 

Phiêu âm nhạc mọi lúc mọi nơi – Đàn nhỏ gọn thuận tiện di chuyển – Nhiều mẫu mã, độc đáo

Xem tất cả sản phẩm:

 >> Đàn Kalimba >>

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

 >>Phụ kiện đàn Kalimba >>

 >> Bảo dưỡng đàn Kalimba >>

Ship hàng toàn quốc tận nhà -> Kiểm hàng -> Nhận hàng -> Thanh toán

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK KALINH

Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TPHCM

E-Mail : [email protected] Youtube : KaLinh Kalimba đường dây nóng : 0906 399 091 – 08 8958 8358