Hướng dẫn Phương Pháp làm đèn diệt muỗi tại nhà

Phương Pháp làm đèn diệt muỗi đang được nhiều bạn chia sẻ Phương Pháp làm trên các diễn đàn và blog. Với sự tìm hiểu và thử nghiệm hôm nay tôi sẽ chia sẻ lại một Phương Pháp làm đèn diệt muỗi mà theo tôi đánh giá khá đơn giản, dễ làm và hiệu quả cao. Nhất là trong những ngày mưa, muỗi xuất hiện nhiều trong nhà. Hãy áp dụng Phương Pháp này để tiêu diệt hết chúng nhé.

Tìm hiểu về đèn diệt muỗi bằng tay thủ công

1 Cấu tạo đèn diệt muỗi

Dùng đen led ánh sáng để làm mồi nhử, dùng lực hút của quạt để hít muỗi khi chúng đến gần. Phía trước quạt trùm một tấm vải mùng để chặn muỗi những vẫn hoàn toàn có thể ngăn muỗi lại. Muỗi sau khi bị mắc lưới tích hợp với sức gió thôi liên tục muỗi sẽ chết do bị ngộp .

2 Ưu điểm đèn diệt muỗi

Bẫy đèn diệt muỗi đơn giản, bảo đảm an toàn và dễ sử dụng, hiệu suất cao cao

Phương Pháp làm bẫy đơn giản nhưng an toàn và hiệu quả cao.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Hướng dẫn Phương Pháp làm đèn diệt muỗi tại nhà

3 Nhược điểm đèn diệt muỗi

Dùng ánh sáng đèn led màu tím/xanh ở không gian tối để thu hút muỗi vàoTrong phòng nếu không người hiệu quả hơn vì lúc đó muỗi không có tư tưởng đi kiếm ăn mà chỉ biết bay vào vật sáng. Khi trong phòng có nhiều CO2, hơi người, nhiệt độ cơ thể

Phương Pháp làm đèn diệt muỗi tại nhà

1 Dụng cụ sẵn sàng chuẩn bị

Một bình đựng loại 5L và 2 nắp nhựaMạch điện vợt mắt muỗiNút công tắcCục nguồn 5V -1AChúm đèn led 5VThanh ống nhựa PVCMột chiếc mọc quần áoMiếng nhôm tản nhiệtDây điện nốiDây đồng3 miếng nhựa mica, 1 miếng hình tam giá nhỏ

2 Phương Pháp thực thi

Đoạn video trên đã diễn đạt chi tiết cụ thể các bước làm và triển khai. Nếu bạn nào có hiểu biết về điện một chút ít thì những thao trên trên rất là đơn giản. Dựa theo tập tính của muỗi thường bị lôi cuốn bởi ánh sáng mờ mờ, thế cho nên Phương Pháp làm này trọn vẹn thành công xuất sắc để bắt muỗi . Ngoài ra, nếu bạn không có đủ dụng cụ hoặc chưa thể tự tay làm đèn bắt muỗi, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bài viết “ kinh nghiệm tay nghề lựa chọn đèn bắt muỗi ” của canhchua.vn nhé ! Nếu có yếu tố vướng mắc hoặc san sẻ thêm Phương Pháp làm đèn bắt muỗi hay hơn bạn hãy phản hồi bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công xuất sắc !