5 cách nhanh nhất để khiến con gái mỉm cười – tai nghe trợ thính

Khi con gái mỉm cười trước mặt bạn bè, cũng là lúc đồng đội đã thành công xuất sắc trong việc gieo vào lòng của họ một hạt giống cảm hứng tích cực .Nhiều chiến hữu kiểu cứ bị loay hoay ấy, không biết tìm đâu ra phương pháp khiến con gái mỉm cười, cũng không nghĩ ra được chiêu thức để cho cô ấy ấn tượng tốt hơn về mình .Mỉm cười là cử chỉ vô thức của con gái, do đó nó cũng sẽ đến từ những hành vi đơn thuần và nhẹ nhàng nhất .

Để xem tôi giúp gì được cho anh em.

Bạn đang đọc: 5 cách nhanh nhất để khiến con gái mỉm cười

1| Kể những trải nghiệm vui của bản thân

Những câu truyện cười được sưu tầm từ báo chí truyền thông hay mạng mẽo các thứ nó sẽ không mang đến hiệu ứng tốt cho đồng đội, cũng dễ làm sự nhạt nhẽo của chiến hữu phá tan nát .Những thưởng thức của bản thân bạn bè cho cô ấy một tưởng tượng tốt hơn về những gì mà người ngồi đối lập mình đã trải qua, kiểu người thật việc thật thì vẫn mang lại sự mê hoặc hơn, câu truyện cũng trở nên đáng tin hơn .Mấy câu truyện của mình cũng nên tinh lọc một chút ít, kiểu cũng phải có diễn biến quê độ hay vui tươi một tí, đâu đó thì mọi thứ sẽ trở nên mềm mịn và mượt mà hơn .5-cach-nhanh-nhat-de-khien-con-gai-mim-cuoi-anh-1Khiến cô ấy cười bằng những điều thật tự nhiên. Ảnh : Minh họa

2| Chăm sóc thú cưng

Khi thấy một gã đàn ông đang chơi đùa hay chăm nom cho mấy con thú cưng của mình, tôi bình yên dễ chịu và thoải mái, cứ thế mà mỉm cười thôi .Phụ nữ cũng không ngoại lệ, họ cũng rất thuận tiện bị khung cảnh ấy làm trái tim tan chảy và như tôi đã nói ở trên, một nụ cười đáng yêu gần như là tác dụng tất yếu .Khi chăm nom thú cưng, đàn ông bỗng trở nên êm ả dịu dàng hơn, chu đáo hơn, cũng đưa ra cho những người xung quanh nhìn thấy sự ấm cúng trong trái tim của mình .

3| Khi làm gì đó ngớ ngẩn

Tôi cũng không tin bạn bè dữ thế chủ động tạo ra một hành vi ngớ ngẩn làm gì cho mất mặt, nhưng mà thật sự nó là nguồn đem lại tiếng cười không nhẹ đâu .

Tất nhiên, không nhất thiết chiến hữu phải ngã lăn quay ra đường thì mới xem là ngớ ngẩn.

Quên mất một điều quan trọng, lỡ may nói nhầm hay có một hành vi hậu đậu, đồng đội sẽ ngay lập tức đổi lại được một nụ cười từ phía nàng .Tin tôi đi, đấy đều sẽ là những khoảnh khắc rất là đắt giá và sự tự nhiên của nó chính là yếu tố quyết định hành động .5-cach-nhanh-nhat-de-khien-con-gai-mim-cuoi-anh-2Sự vui tươi đến từ nhiều cách, trong đó có cả những hành vi ngớ ngẩn. Ảnh : Minh họa

4| Khi anh em đóng giả ai đó

Tất nhiên, cách này chỉ dành cho ông nào duyên dáng một chút ít, có năng lực tái tạo một cách y hệt những cử chỉ hành vi của một người nào đó mà cả hai cùng biết .Đây là một trong những cách hay nhất để đồng đội giành được sự tập trung chuyên sâu quan tâm của một cô gái. Hoặc cô ấy tuyệt vọng não nề vì đồng đội quá ư nhạt nhẽo, hoặc cười tươi như hoa vì cái duyên của chiến hữu .Kết quả thế nào là đồng đội tự quyết định hành động đấy .

5| Khi nhận được lời khen

Tất nhiên, đó phải là một lời khen có ý nghĩa và đúng lúc đúng chỗ. Một lời khen bâng quơ xáo rỗng thì còn lâu mới nhận được nụ cười của các nàng .5-cach-nhanh-nhat-de-khien-con-gai-mim-cuoi-anh-3Mỉm cười là hành vi rất vô thức. Ảnh : Minh họaCon gái luôn cảm thấy vui khi nhận được lời khen, đó gần như là một phản xạ rất là tự nhiên, cũng chẳng có gì là lạ .

Khen ngợi thế nào thì anh em cứ tham khảo thêm trong bài viết dưới đây, có lẽ sẽ tìm ra cách hay cho mình. Đọc tiếp 

Xem thêm: Dịch vụ khắc con dấu dập nổi chuyên nghiệp

Chúc chiến hữu thành công xuất sắc !