Photoshop trong 60 giây: Cách tạo ảnh cắt ghép thời trang theo phong cách của Beyoncé – tai nghe trợ thính

Tạo một bức ảnh cắt ghép tuyệt vời theo phong cách của Beyoncé! Hãy cùng nhau tìm hiểu cách thực hiện trong video nhanh bên dưới.

Photoshop trong 60 giây: Ảnh cắt ghép Beyoncé

Bạn có muốn Instagram của bạn quyến rũ không? Trong video này, tôi đã lấy cảm hứng từ Instagram của Queen Bey để tạo ra một bức ảnh cắt ghép thời trang thú vị. Tìm hiểu cách dùng Layer Masks, Blending Options và những Backgrounds hình học hiện đại để tạo ra các hiệu ứng độc đáo.

Xem quá trình triển khai và tìm hiểu và khám phá toàn bộ các chi tiết cụ thể bạn cần trong quá trình bên dưới. Xem thêm các mẫu và đồ họa tuyệt vời trên Envato Elements .

Cách tạo một ảnh cắt ghép thời trang trong Photoshop

Mở một New Document trong Photoshop với 1080 x 1080 pixel. Đây là kích thước hình vuông hoàn hảo cho Instagram.

Bạn đang đọc: Photoshop trong 60 giây: Cách tạo ảnh cắt ghép thời trang theo phong cách của Beyoncé

Bây giờ Copy Paste ảnh của bạn lên một New Layer. Tôi sẽ dùng ảnh Fashion Stock này từ Pixabay.

Fashion Stock from PixabayFashion Stock from PixabayFashion Stock from Pixabay

Sử dụng Rectangular Marquee Tool (M) để tạo vùng chọn xung quanh model của bạn, và sau đó thêm một Layer Mask để ẩn phần còn lại của nền.

Giữ Control-J để Nhân đôi layer này, trước khi thêm một đường bo nhanh chóng vào bản gốc. Làm điều này bằng cách kích chuột phải vào layer và vào Blending Options.

Thêm một Stroke nhanh chóng với các cài đặt sau:

Color: BlackBlend Mode: Normal Size: 18 pxPosition: InsideOpacity: 100%

Add the Photo and BorderAdd the Photo and BorderAdd the Photo and Border

Bây giờ tinh chỉnh Layer Mask cho layer đã sao chép. Sử dụng Hard Round Brush (100% Hardness/100% Opacity) để loại bỏ toàn bộ nền. Sau đó nhấn chuột phải và chọn Apply Layer Mask trước khi thay đổi kích thước hình ảnh bằng Free Transform Tool (Control-T) cho phù hợp hơn.

Để có hiệu ứng đổ bóng, Nhân đôi (Control-J) bản sao. Nhấp chuột phải vào bản sao mới và chọn Blending Options để tạo Color Overlay đồng nhất với các cài đặt sau:

Color: BlackBlend Mode: Normal

Add the duplicate and shadowAdd the duplicate and shadowAdd the duplicate and shadow

Thêm nền! Sao chép dán mẫu phù hợp với trang phục của bạn. Tôi đã dùng bộ Geometric Tileable Background này từ Envato Elements.

Kết thúc với một phụ kiện dễ thương phù hợp với trang phục. Ở đây, tôi đã dùng các phương pháp tương tự như đã thực hiện để thêm cặp kính râm này vào ảnh cắt dán. Desaturate cặp kính trước tiên với Hue and Saturation, và sau đó tạo một bộ bản sao chép nhanh thành Multiply để có hiệu ứng tối hơn.

Add more accessoriesAdd more accessoriesAdd more accessories

Bây giờ bạn đã có một bài đăng trên Instagram tuyệt vời kiểu Beyoncé!

Đây là kết quả cuối cùng.

Beyonce Instagram Photo Collage Photoshop Tutorial by Melody NievesBeyonce Instagram Photo Collage Photoshop Tutorial by Melody NievesBeyonce Instagram Photo Collage Photoshop Tutorial by Melody Nieves

Tìm hiểu thêm với hướng dẫn của chúng tôi!

Bạn muốn được truyền cảm hứng để tìm hiểu thêm các hiệu ứng thú vị? Bắt đầu với một trong các hướng dẫn Photoshop của chúng tôi! Tạo các đồ họa độc đáo để đăng lên tất cả hồ sơ truyền thông xã hội của bạn và giới thiệu cho chúng tôi các kết quả của bạn bên dưới.

Tải xuống các nguồn tài nguyên thiết kế tuyệt vời

Bạn muốn tạo ra các video như thế này ? Tải xuống các nguồn tài nguyên được dùng trong video này : Xem các hướng dẫn này để khám phá thêm từ các chuyên viên của chúng tôi :