Cách làm dâu tây ngào đường – kẹo hồ lô trong truyền thuyết – tai nghe trợ thính

Thuở nhỏ chắc rằng ai cũng đều mê mệt kẹo hồ lô trong những bộ phim kiếm hiệp. Bạn cũng hoàn toàn có thể chiếm hữu ngay que kẹo ấy với cách làm dâu tây ngào đường đơn thuần mà Tấm Food chuẩn bị sẵn sàng ra mắt dưới đây. Chỉ với nguyên vật liệu đơn thuần và chút thời hạn, bạn sẽ có ngay một món ăn vặt đầy ngọt ngào và lấp lánh lung linh. Giờ thì tất cả chúng ta mở màn thôi

Ý nghĩa của kẹo hồ lô

Đây là một món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc, với nguyên liệu truyền thống là táo gai đỏ. Tuy nhiên ngày nay món ăn này đã có nhiều sự thay đổi về nguyên liệu. Điển hình như kẹo hồ lô trái cây, hạt dẻ, hạt chà là,… Dù nguyên liệu là gì thì món ăn này cùng đều mang một ý nghĩa giống nhau. Họ quan niệm rằng, ăn kẹo hồ lô sẽ giúp xua đuổi vận xui và mang lại nhiều điều may mắn. Không chỉ vậy, chúng còn tượng trưng cho sự đầy đủ và sung túc. Nếu bạn tặng kẹo hồ lô cho trẻ nhỏ, chúng sẽ mang ý nghĩa mong cho các bé được khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn.

Cách làm dâu tây ngào đường

Dụng cụ

Nguyên liệu

(Bạn có thể thay đổi số lượng tùy theo nhu cầu)

Cách làm dâu tây ngào đường

Yêu cầu thành phẩm

Kẹo hồ lô đạt điểm tối đa khi lớp vỏ giòn, khô và đặc biệt là không bị dính giữa các viên với nhau. Khi ăn vào, vị chua của dâu tây sẽ hoàn toàn bị trung hòa bởi sự ngọt ngào của đường. 

Bạn đang đọc: Cách làm dâu tây ngào đường – kẹo hồ lô trong truyền thuyết – Tấm Food

Chỉ với cách làm dâu tây ngào đường đơn thuần, bạn sẽ có ngay một món ăn vặt ngon miệng và thích mắt. Lúc đó tha hồ mà check-in khoe với mọi người nhé ! Không chỉ vậy, dâu tây mang nhiều chất dinh dưỡng tốt cho thể. Chúng giúp bạn bổ trợ các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Để bảo vệ chất lượng và bảo đảm an toàn, bạn nên chọn mua dâu tây ở những khu vực uy tín nha .