3 công thức sốt Okonomiyaki bạn nên thử và nếm thử [+ video]

Tôi thích tạo nội dung không tính tiền với khá đầy đủ các mẹo cho fan hâm mộ của tôi, bạn. Tôi không gật đầu hỗ trợ vốn trả phí, quan điểm ​ ​ của tôi là của riêng tôi, nhưng nếu bạn thấy các đề xuất kiến nghị của tôi hữu dụng và bạn mua thứ gì đó bạn thích trải qua một trong các link của tôi, tôi hoàn toàn có thể kiếm được hoa hồng không tính tiền cho bạn. Tìm hiểu thêmBạn đã khi nào gặp khó khăn vất vả khi tìm công thức nấu ăn Nhật Bản dễ làm ?

Giờ đây, chúng tôi có “nấu ăn Nhật Bản một cách dễ dàng”, sách công thức đầy đủ và khóa học video với hướng dẫn từng bước về các công thức nấu ăn yêu thích của bạn.

Bạn đang đọc: 3 công thức sốt Okonomiyaki bạn nên thử và nếm thử [+ video]

Đăng kí miễn phíMột trong những món ăn Nhật Bản yêu dấu của tôi là okonomiyaki. Nó giống như bánh kếp của phương Tây, ngoại trừ nó có nhân thịt, món ăn hải sản, trứng và rau. Thêm vào đó, bột của nó được làm từ hỗn hợp trứng, nước dùng dashi và các loại gia vị khác .Món bánh xèo Nhật Bản này không chỉ ngon hơn rất nhiều mà còn tốt cho sức khỏe thể chất nữa !Nhưng nếu bạn nghĩ rằng món bánh xèo Nhật Bản này đã quá ngon rồi thì rõ ràng là bạn chưa thử nước sốt đi kèm .Đây là một tuyệt vời ở dạng video :

Tất nhiên, bạn luôn hoàn toàn có thể mua sốt okonomiyaki ở các shop. Nhưng nếu bạn đang cảm thấy đầy tham vọng hoặc không muốn hết sạch trong một chuyến shopping, thì tôi có 3 công thức để bạn thử !

3 công thức sốt okonomiyaki tuyệt vời

Công thức sốt okonomiyaki ngon nhất

Joost Nusselder

Okonomiyaki nổi tiếng với nước sốt phủ trên mặt phẳng, và công thức này là một trong những công thức bạn không muốn bỏ lỡ !

Chưa có xếp hạngIn công thức Công thức pin

Thời gian chuẩn bị sẵn sàng

2 phút

Giờ nấu ăn

20 phút

Tổng thời

22 phút

Khóa họcMón ăn phụ

ẩm thực ăn uốngTiếng Nhật

Phục vụ

4 nhân dân

Equipment

Chảo sốt

Thành phần

2 tbsp Sốt Worcestershire1 6 oz hoàn toàn có thể bột cà chua2 tbsp giấm1 tbsp mật mía2 tbsp

mật ong nguyên chất

1 tbsp aminos dừa hoặc nước tương¼ muỗng cafe tiêu¼ muỗng cafe bột hành tây¼ cup sake hoặc rượu trắng nếu bạn không có

Hướng Dẫn 

Lấy một cái chảo nhỏ đặt lên trên nhà bếp, sau đó chỉnh nhiệt độ ở mức lửa vừa – cao .

Cho toàn bộ các nguyên vật liệu vào nồi và nấu trong 20 phút, nhiều lúc khuấy 2-3 phút một lần .

Sau khoảng chừng 20 phút, tắt nhà bếp và chuyển nước sốt vào bát nước chấm nhỏ và ship hàng .

Từ khóaSauce

Đã thử công thức này ?Hãy cho chúng tôi biết nó như thế nào!

Sốt okonomiyaki # 2

Thành phần

1/4 cốc sốt cà chua1 & 1/2 muỗng xốt Worcestershire1/4 muỗng cà phê mù tạt DijonXốp muỗng canh sakeNước sốt 13 muỗng đường nâu1 teaspoon mirinXYUXX1 gừng; mặt đất, trong một cái lọ1 muỗng cà phê mật ong

Hướng dẫn nấu ăn

Làm nóng một cái chảo nhỏ trên bếp và đặt nhiệt độ ở mức trung bình-cao.Cho tất cả các nguyên liệu vào chảo để trộn đều và biến chúng thành nước sốt okonomiyaki.Để lửa nhỏ trong khoảng 1 phút và khuấy đều hỗn hợp.Nếu hương vị quá rối, hãy cho thêm mật ong hoặc đường để tạo vị ngọt hơn hoặc tạo vị chua ngọt.Nếu điều ngược lại xảy ra và nước sốt quá ngọt, hãy đổ thêm 1-2 thìa cà phê nước tương.Tắt bếp và chuyển sốt okonomiyaki vào bát nước chấm.Để nguội trong 5 phút trước khi dùng.

Sốt okonomiyaki # 3

Thành phần

3 & 1/2 muỗng canh sốt Worcestershire2 muỗng canh dầu hào1 & 1/2 muỗng canh đường 4 muỗng canh tương cà

Hướng dẫn nấu ăn

Lấy một cái bát nhỏ và thêm tất cả các thành phần vào đó.Đánh bông chúng với nhau trong khoảng 1-2 phút.Điều chỉnh nước sốt theo khẩu vị của bạn.

Okonomiyaki là gì ?

Okonomiyaki ( trong kanji : お 好 み 焼 き ) là một loại bánh kếp kiểu Nhật với nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau .Tên của những chiếc bánh kếp Nhật Bản này bắt nguồn từ sự tích hợp của 2 từ tiếng Nhật : okonomi ( bất kể thứ gì bạn thích ) và yaki có nghĩa là “ nấu chín ” ( thường là món xào ) .Trong lịch sử dân tộc, công thức okonomiyaki được cho là bắt nguồn từ các vùng Kansai hoặc Hiroshima của Nhật Bản, nhưng mùi vị tuyệt vời của nó đã Viral khắp Nhật Bản rất nhanh gọn và sau đó đã trở thành một cái tên quen thuộc .Bột và lớp phủ của nó khác nhau giữa các vùng, và bạn thậm chí còn hoàn toàn có thể nói rằng mỗi đầu bếp theo từng tỉnh của Nhật Bản tạo ra các loại bột và lớp phủ độc lạ cho các phiên bản món ăn của họ .Ở Tokyo, họ gọi món bánh xèo okonomiyaki của họ là monjayaki và nó được nấu đặc biệt quan trọng ở trạng thái bán lỏng so với okonomiyaki ở Kansai / Hiroshima .

Bạn muốn biết thêm về okonomiyaki ? Đọc tiếp trong bài đăng này tôi đã viết về nó ( hoặc đọc để biết thêm về cách làm nước sốt )

Biến thể

Okonomiyaki được gọi là modanyaki khi một lớp mì chiên ( udon hoặc yakisoba ) được thêm vào .Người ta tin rằng thuật ngữ này xuất phát từ từ mượn tiếng Anh “ tân tiến ” hoặc được hình thành bằng cách làm mờ 2 từ “ mori ” và “ dakusan ”, có nghĩa là “ chất đống ” hoặc “ rất nhiều ”, đề cập đến sự ngày càng tăng rõ ràng của các thành phần .Okonomiyaki cũng có một phiên bản “ nhẹ ” hoặc mỏng mảnh hơn được gọi là negiyaki, được xác lập bằng một số lượng lớn hành lá trong thành phần của nó khi so sánh với okonomiyaki thông thường. Nó hoàn toàn có thể so sánh với bánh pajeon của Nước Hàn và bánh kếp hành lá của Trung Quốc .

Tìm hiểu thêm : đây là những điểm độc lạ giữa mì Nhật Bản

Okonomiyaki yêu quý teppanyaki : đó là nấu ăn vui chơi

Có khá nhiều điểm tương đương giữa phong thái nấu teppanyaki và cách các đầu bếp chế biến okonomiyaki .Đứng đầu trong số đó là nấu các nguyên vật liệu trên một vỉ s
ắt có mặt phẳng trên cùng, nơi hầu hết là xào thực phẩm .Mặc dù các đầu bếp nấu okonomiyaki vốn dĩ không chiêu đãi thực khách của họ như các đầu bếp teppanyaki làm, nhưng hành vi nấu nướng của họ khiến mọi thứ trở nên mê hoặc so với người xem .

Sốt okonomiyaki bổ trợ và làm tăng mùi vị

Người Nhật Bản về cơ bản tạo ra mọi thứ trong tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ đời sống của họ. Từ cách họ coi trọng danh dự là sự tôn trọng cao nhất trong hành vi của mình đến cách họ đưa vào món ăn của mình bao nhiêu nguyên vật liệu, họ bảo vệ món ăn đó sẽ có chất lượng cao nhất .Các món teppanyaki, takohiki và okonomiyaki đều có một điểm chung : chúng có rất nhiều nguyên vật liệu mà chỉ riêng chúng đã rất ngon .Tuy nhiên, các đầu bếp Nhật Bản sẽ luôn vượt qua chính mình và tạo ra một loại nước chấm okonomiyaki tuyệt vời hơn nữa để bão hòa vị giác của bạn với mùi vị bùng nổ .Bản tính tỉ mỉ trong từng việc trong đời sống của họ khiến siêu thị nhà hàng Nhật Bản trở thành món ăn được nhiều người yêu thích .

Favorite Asian Recipes x

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 videoFavorite Asian RecipesTrên toàn quốc tế, mọi người đều biết rằng món ăn Nhật Bản là một trong những món ăn ngon nhất về mùi vị thơm ngon và quyền lợi cho sức khỏe thể chất .

Sốt tonkatsu có giống với sốt okonomiyaki không ?

Nước sốt cho tonkatsu và okonomiyaki thực sự rất giống nhau, nhưng chúng không giống nhau. Trong khi cả hai đều chứa xi-rô ngô, nước tương, tinh bột ngô và giấm, và đa phần là nước sốt ngọt, nước sốt okonomiyaki có thêm một chút ít gia vị và nấm hương nấm được thêm vào nó để tạo cho nó mùi vị umami .Nước sốt tonkatsu ngon nhất đây có phải là của Bull-Dog không 🙁 xem thêm hình ảnh )

Ngoài ra đọc : nước sốt nhúng ngon nhất cho bữa tối Teppanyaki của bạn

Đánh thức bữa tối ngon miệng với nước sốt ngon không kém

Bây giờ bạn đã biết thêm về okonomiyaki và quan trọng hơn là cách làm nước sốt okonomiyaki, bạn đang trên con đường trở thành bậc thầy nấu ăn Nhật Bản. Vì vậy, hãy tự làm cho mình món bánh kếp kiểu Nhật này, một ít nước chấm ngon tuyệt, và phát điên lên nào!

Bạn đã khi nào gặp khó khăn vất vả khi tìm công thức nấu ăn Nhật Bản dễ làm ?Giờ đây, chúng tôi có ” nấu ăn Nhật Bản một cách thuận tiện “, sách công thức không thiếu và khóa học video với hướng dẫn từng bước về các công thức nấu ăn yêu quý của bạn .Đăng kí miễn phí

Joost Nusselder, người sáng lập Bite My Bun là một nhà tiếp thị nội dung, là người cha và thích thử món ăn mới với món ăn Nhật Bản theo niềm đam mê của mình và cùng với nhóm của mình, anh ấy đã tạo ra các bài viết blog nâng cao kể từ năm năm nay để giúp những fan hâm mộ trung thành với chủ với các công thức và mẹo nấu ăn .