6 Cách làm trắng móng tay cho bạn gái

126Chia sẻ

Chia sẻ

Bạn đang đọc: 6 Cách làm trắng móng tay cho bạn gái

Google Một móng tay xỉn màu chắc như đinh gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật, trông khó coi và làm giảm tự tin đặc biệt quan trọng ở các bạn gái . Tin tốt cho bạn : Nếu móng tay của bạn có tín hiệu bạc mầu do thời hạn, hoặc xỉn màu do các ảnh hưởng tác động từ bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhanh gọn yếu tố này với nhiều cách và khá đơn thuần . Dưới đây là hướng dẫn cách làm trắng móng tay dành cho bạn. Đương nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể vận dụng các chiêu thức này tựa như cho móng chân .

1. Ngâm trong nước tẩy rửa chuyên dụng

Móng tay có chứa nhiều canxi và các thành phần khác tương tự như như … hàm răng của bạn. Vì thế, 1 số ít chất tẩy rửa dành cho răng cũng có tính năng hiệu suất cao khi vận dụng trên móng tay hay móng chân . Ra các hiệu thuốc gần nhà bạn, mua một chút ít thuốc tẩy răng ( khá thông dụng ). Hòa tan một viên thuốc như vậy trong nước sạch, ấm và thực thi ngâm và miết nhẹ móng tay của bạn . Ngâm như vậy trong khoảng chừng 5 phút, khi kết thúc, một lần nữa rửa lại bằng nước ấm . Bạn sẽ không phải chịu kích ứng da hoặc các tính năng phụ do thuốc tẩy trắng răng rất bảo đảm an toàn ngay cả cho da trong miệng và cho nên vì thế gần như nó không tác động ảnh hưởng đến da tay của bạn . Thực hiện điều trị vài lần mỗi tuần cho đến khi bạn nhìn thấy những chuyển biến tích cực .

thuoc tay trang rang

2. Cách làm trắng móng tay bằng chanh và xà phòng

Tính axit mạnh trong chanh có công dụng tẩy trắng vô cùng hiệu suất cao cho móng tay. Bằng chứng là khi móng tay của bạn bị xỉn màu do nhựa chuối, nhựa cà, hay các loại nhựa cứng đầu khác, một chút ít chanh hay quất hoàn toàn có thể trọn vẹn vô hiệu chúng . Trong công thức này, bạn sẽ thấy một chiêu thức nâng cao hơn, đương nhiên hiệu suất cao cũng cao hơn bằng cách phối hợp giữa chanh và xà phòng . Nguyên lý đơn thuần của công thức này là dùng chanh để phá vỡ link giữa vết bẩn với móng tay sau đó dùng xà phòng để vô hiệu trọn vẹn vết bẩn khỏi móng tay của bạn .

Cách làm: Dùng 1/4 chén ( 60 ml ) nước cốt chanh; 1 cốc ( 250 ml ) nước ấm và 1/2 muỗng canh ( 15 đến 30 ml ) nước xà phòng. Tất cả trộn đều trong một bát hoặc chậu nhỏ.

Ngâm và miết nhẹ móng tay trong chậu khoảng 5 phút. Rửa sạch với nước ấm sau đó.

Xem thêm: Cách làm mít chín nhanh và mẹo nhận biết mít chín cây đơn giản nhất

Do hỗn hợp chanh và xà phòng có công dụng tẩy rửa khá mạnh, cho nên vì thế để tránh làm khô da tay bạn gái nên vận dụng thêm kem dưỡng ẩm sau khi đã rửa sạch và lau khô bàn tay .

chanh va xa phong rat hieu qua de lam trang mong tay

3. Dùng giấm trắng để làm trắng móng tay

Giấm là axit nhẹ có năng lực phá vỡ hạt bẩn từ trên những mặt phẳng cứng như móng tay hay móng chân . Tốt nhất là bạn nền dùng giấm trắng vì chúng không chứa các hạt màu khác mà hoàn toàn có thể phản tác dụng và làm móng tay tối màu hơn .

Cách làm: Đơn giản, chỉ cần đổ giấm trắng ra một bát to, ngâm móng tay và miết nhẹ trong khoảng 8 phút. Cũng rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó.

Tương tự như chanh và xà phòng, giấm trắng cũng có tính tẩy rửa mặc dầu nhẹ hơn nhưng cũng hoàn toàn có thể làm khô da tay sau khi tiếp xúc. Tốt nhất nên dùng kem dưỡng ẩm sau khi triển khai cách làm trắng móng tay này .

giam trang

4. Dùng nước tẩy móng tay chuyên dụng

Nếu móng tay của bạn bị xỉn hoặc đổi màu do dùng màu sơn tối trong một thời hạn. Nước tẩy móng tay hoàn toàn có thể đánh bay những vết bẩn dạng này .

Cách làm: Ngâm một miếng bông trong dung dịch nước tẩy móng ( có thể dùng acetone để thay thế ). Dùng miếng bông miết nhẹ trên móng tay của bạn, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi màu sắc của móng tay trong khoảng 15 đến 30 giây.

Phương pháp này hoàn toàn có thể không hiệu suất cao nếu móng tay của bạn không phải đổi màu do sơn móng tay. Vì thế vận dụng các chiêu thức khác nếu bạn nhận thấy nó không có hiệu suất cao .

son mong tay lam xin mau mong

5. Cách làm trắng móng tay với kem đánh răng

Như đã nói, các thành phần của móng tay rất giống với các thành phần có trong hàm răng của bạn. Vì thế dùng kem đánh răng để làm trắng móng tay là việc trọn vẹn hoàn toàn có thể . Dùng một chút ít thuốc đánh răng cỡ hạt đậu trên mỗi móng tay của bạn. Sử dụng bàn chải đánh răng nhẹ nhàng chà sát lên mỗi chiếc móng sau đó giữ khoảng chừng 5 phút trước khi rửa lại với nước ấm . Lặp lại vài lần mỗi tuần để có hiệu suất cao cao nhất .

kem danh rang lam trang mong tay

6. Sử dụng muối và chanh để tẩy trắng móng tay

Muối hoạt động giải trí như dạng nền mà khi tích hợp với chanh hoàn toàn có thể vô hiệu bất kể vết bẩn trên một mặt phẳng cứng đặc biệt quan trọng giống như móng tay của bạn . Dùng một phần muối và nước cốt chanh tương tự nhau, pha thành một hỗn hợp dung dịch trong một cốc nhỏ .

Dùng bông ngâm trong dung dịch này và chà nhẹ lên toàn bộ vùng móng tay muốn tẩy trắng. Giữ nó trong khoảng 5 phút và rửa lại với nước ấm.

muoi tay trang mong tay

Trên đây là 6 cách làm trắng móng tay dành cho bạn gái. Tùy thuộc và mức độ bẩn và nguyên do dẫn đến móng tay bị bẩn mà lựa chọn và dùng các giải pháp tương ứng mạnh yếu khác nhau . Đừng quên san sẻ cách làm trắng
móng tay của bạn với mọi người trong khung bàn luận bên dưới .