Bật mí Phương Pháp làm trà sữa cà phê đậm đà thơm ngon ngất ngay

Bật mí Phương Pháp làm trà sữa cà phê ngon ngất ngây

Trà sữa là loại thức uống giải khát được rất nhiều lứa tuổi thương mến, đặc biệt quan trọng là trẻ nhỏ và các bạn học viên, sinh viên. Thị trường trà sữa lúc bấy giờ rất phong phú về mùi vị, một trong những mùi vị được người dùng rất yêu thích đó chính là trà sữa cà phê .

Trà sữa cafe là sự kết hợp giữa vị đắng của cà phê hòa quyện cùng vị béo, ngọt của kem tươi tạo nên một loại nước uống tuyệt vời. Hãy cùng nhau học Phương Pháp làm trà sữa cà phê thơm nồng tại nhà dưới đây nhé. Chắc chắn bạn và người thân sẽ ghiền món này đấy!

Phương Pháp làm trà sữa cà phê

Trà sữa vị cà phê là thức uống đang được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Bật mí Phương Pháp làm trà sữa cà phê đậm đà thơm ngon ngất ngay

1. Nguyên liệu

Các nguyên vật liệu làm trà sữa cà phê rất đơn thuần và dễ tìm thấy tại mái ấm gia đình bạn .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

2 gói trà túi lọc. Nên dùng trà túi lọc cozy để vị trà sữa thêm ngon và nhiều hương hơn.2 muỗng đường250ml sữa tươi không đường100ml sữa nguyên kem200ml nước lọc1 gói cà phê hòa tan

Phương Pháp làm trà sữa vị cà phê

Các nguyên vật liệu sẵn sàng chuẩn bị cho món trà sữa cà phê vô cùng dễ kiếm và đơn thuần .

2. Phương Pháp làm trà sữa vị cà phê

Phương Pháp làm trà sữa cà phê với những bước sau đây:

Bước 1: Cho sữa tươi vào nồi, đun lửa nhỏ cho tới khi sữa lăn tăn sôi được 20 giây thì tắt bếp.Bước 2: Ngâm hai túi trà vào sữa để cho trà ra. Sau đó lấy túi bã trà ra, cho đường vào khuấy đều ngay khi sữa còn nóng. Nếu bạn thích ngọt và béo hơn thì thêm một ít sữa đặc vào. Đậy kín hỗn hợp trà sữa lại để hơi trà không bị bay ra ngoài gây mất vị.Bước 3: Hòa 1 gói cà phê với 200ml nước nóng. Lọc cà phê qua rây rồi cho vào một cái bát nhỏ. Sau đó đổ sữa nguyên kem vào rây và hòa chung vào với phần cà phê đã lọc. Nếu dùng sữa bột nguyên kem thì bạn hãy pha bột với 100ml nước nóng rồi lọc.Bước 4: Hòa phần trà sữa đã pha ở bước 2 vào bát cà phê sữa đã lọc, khuấy đều cho hỗn hợp tan với nhau, đậy kín và ủ cho tới khi trà nguội hoàn toàn thì cho vào ngăn mát tủ lạnh. Tuyệt đối không cho đá vào hỗn hợp khi còn nóng hoặc mở nắp sẽ làm mất đi mùi thơm của trà.

Phương Pháp pha trà sữa cà phê

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Một ly trà sữa cà phê ngọt ngọt đắng đắng tích hợp cùng topping dai dai sẽ giúp bạn ngon và lạ miệng hơn

Chỉ cần thực hiện đúng theo tỷ lệ Phương Pháp pha trà sữa cà phê như đã nói bên trên là bạn đã có ngay cho mình một ly trà sữa cà phê ngon tuyệt cú mèo với công thức nấu trà sữa tại nhà không thua kém gì các hàng quán bên ngoài rồi đấy.

Bạn có thể xem tham khảo video dưới để biết chi tiết Phương Pháp pha trà sữa cà phê:

3. Làm topping thạch cà phê cho món nước thêm hấp dẫn

Ngoài cà phê được thêm vào trà sữa để tăng vị cho thức uống, thì các viên trân châu vị cà phê dai dai hay thạch cà phê mềm mềm thơm ngon cũng sẽ giúp cho ly trà sữa của bạn thêm mê hoặc và tuyệt vời .

Phương Pháp làm thạch cà phê

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Cho 50gr đường và 125ml nước lọc vào nồi, đun nhỏ trên bếp. Khi thấy nước trong nồi sôi li ti thì cho bột cà phê vào khuấy nhanh cho hỗn hợp hòa tan hẳn.Hòa tan 30gr gelatin với 125ml nước lạnh vào tô rồi khuấy đều cho gelatin tan hết. Sau đó đổ hỗn hợp cà phê vừa nấu sôi ở bước 1 vào, dùng muỗng khuấy cho 2 phần hỗn hợp tan đều vào nhau.Rót hỗn hợp gelatin cà phê ở trên vào khuôn rồi để khoảng 2 – 3 tiếng cho hỗn hợp đông lại. Bạn có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để rút ngắn thời gian đông của hỗn hợp.

Phương Pháp làm trân châu vị cà phê: Làm trân châu đen vị cà phê rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị trân châu đen, nước đường và một ít nước cốt cà phê. Trân châu đen sau khi luộc chín thì vớt ra ngâm vào nước đá lạnh cho giòn và thơm rồi cho vào tô có nước đường. Sau đó, rưới nước cốt cà phê vào là có ngay trân châu vị cà phê ngon lạ miệng.

Phương Pháp làm trà sữa từ cà phêUống trà sữa sẽ không ảnh hưởng đến cân nặng của bạn 

Đối với những cô nàng hơi mũm mĩm hay đang kiêng ăn thì bạn đang lo ngại liệu rằng uống trà sữa thạch cà phê có mập không đúng không nào ? Câu vấn đáp sau khi đã tìm hiểu thêm quan điểm chuyên viên chính là : Trà sữa cà phê được pha chế hầu hết từ sữa, đường, trà và cà phê … Trong đó, sữa là nguyên vật liệu có thành phần dinh dưỡng rất cao và giàu nguồn năng lượng. Vì vậy, lượng calories trong trà sữa so với các món khác thì cao hơn nhưng không đáng kể. Theo khảo sát, trung bình một ly trà sữa sẽ phân phối cho khung hình khoảng chừng 400 calo .

Giải pháp giúp bạn có thể vừa thưởng thức món trà sữa yêu thích vừa kiểm soát được cân nặng chính là chọn trà sữa ít đường, uống với lượng vừa phải và có thể kết hợp thêm luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Xem thêm: Phương Pháp pha trà sữa từ trà đen ghiền từ lần đầu thưởng thức

Qua bài viết trên An Phú Gia tin rằng với Phương Pháp làm trà sữa cà phê đơn giản ở trên đây sẽ giúp bạn làm ra những ly trà sữa mang đậm chất vị cà phê thơm ngon để chiêu đãi mọi người

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Nguồn tìm hiểu thêm :

Coffee Milk Tea