Phương Pháp hiển thị mức độ ánh sáng trong Minecraft

Phương Pháp hiển thị mức độ ánh sáng trong Minecraft (02.22.22)

Minecraft hiển thị mức độ ánh sáng Minecraft hiển thị mức độ ánh sángBạn hoàn toàn có thể tra cứu các số liệu thống kê khác nhau trong Minecraft để cải tổ lối chơi của mình. Điều này gồm có việc tra cứu tọa độ để tìm Lever tốt nhất để tìm kiếm kim cương hoặc các loại quặng khác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các lệnh trong trò chuyện game show để kích hoạt tọa độ. Sau khi bạn nhập lệnh, tọa độ sẽ khởi đầu hiển thị ở góc trên cùng bên trái game show của bạn. Cũng giống như tọa độ, bạn hoàn toàn có thể tra cứu mức độ ánh sáng để giúp bạn quản trị các đợt sinh sản của quái vật gần địa thế căn cứ của bạn hoặc nơi khai thác của bạn thiết lập. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ ra mắt cho các bạn Phương Pháp kích hoạt các Lever ánh sáng trong Minecraft.

Các bài học phổ biến về Minecraft

Phương Pháp hiển thị mức độ ánh sáng trong Minecraft

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu chơi Minecraft – Phương Pháp chơi Minecraft ( Udemy)

Minecraft 101: Học Phương Pháp chơi, chế tạo, xây dựng & amp; Save the Day (Udemy)

Tạo Minecraft Mod: Minecraft Modding cho người mới bắt đầu (Udemy)

Phát triển các plugin Minecraft (Java) (Udemy)

Minecraft Hiển thị mức độ ánh sáng

Một Phương Pháp đơn giản để xem mức độ ánh sáng là bằng Phương Pháp nhấn phím chức năng F3 để hiển thị menu gỡ lỗi. Từ đó, bạn có thể nhìn vào light img ở đâu đó dọc theo phần dưới cùng của danh sách trình đơn gỡ lỗi. Điều này sẽ giúp bạn xác định khu vực nào có quá ít ánh sáng và quái vật có thể xuất hiện trong khu vực đó.

Sử dụng phím công dụng sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn không muốn setup bất kể bản mod nào vào game show của mình. Nó khá thuận tiện và bạn sẽ có tổng thể thông tin thiết yếu mà không cần phải nỗ lực thêm. Nhưng so với một số ít người chơi, việc đọc mức độ ánh sáng và xác lập khu vực nào không đủ ánh sáng hoàn toàn có thể khá khó khăn vất vả. Một Phương Pháp khả thi khác để có được mức độ ánh sáng trong game show của bạn là sử dụng gói họa tiết OptiFine + Danger Zone điều đó làm cho người chơi khá đơn thuần để tìm khối nào hoàn toàn có thể có quái vật đẻ trứng. Điều này sẽ bảo vệ rằng bạn không bỏ lỡ bất kể vị trí nào mà cây leo hoàn toàn có thể sinh sản và tàn phá các khu công trình của bạn. Vì vậy, chỉ cần setup gói họa tiết vùng nguy hại và bạn sẽ không thay đổi .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Sử dụng bản mod NEI cũng sẽ giúp bạn dọn sạch vùng tối hiệu quả hơn, tùy thuộc vào phiên bản mod mà bạn đang sử dụng, bạn có thể chỉ cần nhấn phím chức năng F7 và các mức ánh sáng sẽ bắt đầu hiển thị cho bạn. Bạn có thể quản lý thêm mức độ ánh sáng của mình bằng Phương Pháp nhấn phím chức năng F9 để kích hoạt ranh giới phân đoạn chính xác. Bằng Phương Pháp đó, bạn có thể chắc chắn khối chính xác nào có ánh sáng yếu và liệu quái vật có thể xuất hiện trong khu vực đó hay không.

Nhưng nếu bạn vẫn cần tìm ra mức độ ánh sáng đúng mực cho mỗi khối thì chúng tôi khuyên bạn nên bằng Phương Pháp sử dụng mod Lớp phủ mức độ ánh sáng. Điều này sẽ giúp bạn quản trị ánh sáng hiệu suất cao hơn để thắp sáng địa thế căn cứ của mình và bạn sẽ không còn do dự về khu vực nào hoàn toàn có thể sinh ra quái vật. Bạn cũng hoàn toàn có thể sản xuất một vật phẩm thông tin cho bạn về sự nguy hại bằng Phương Pháp sử dụng một thỏi sắt với khối Redstone ở trên .Điều này sẽ tạo ra một chuông báo động để cảnh báo nhắc nhở bạn khi bạn đang đứng trong khu vực mà đám đông hoàn toàn có thể Open. Trong trường hợp nào, bạn nên ngay lập tức thắp sáng khu vực bằng Phương Pháp sử dụng đuốc hoặc đá phát sáng. Báo thức khá có ích nếu bạn không muốn bận tâm đến mức độ ánh sáng hoặc thiết lập các mod khác nhau để xác lập khu vực nào bạn nên thắp sáng. Nhìn chung, mod là giải pháp thay thế sửa chữa hiệu suất cao nhất để sử dụng nếu bạn muốn biết đúng mực khu vực nào có mức ánh sáng yếu và khu vực nào có đủ ánh sáng. Khi bạn đang kiến thiết xây dựng các cấu trúc lớn, hoàn toàn có thể khá khó khăn vất vả khi chỉ nhìn vào menu gỡ lỗi để xác lập vị trí mức độ ánh sáng không đủ. Vì vậy, để thuận tiện tối đa, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mod. Quá trình setup toàn diện và tổng thể khá đơn thuần và bạn sẽ không mất nhiều thời hạn để setup bản mod trong game show của mình .

Mặt khác, nếu bạn muốn trải nghiệm vani và không muốn sử dụng bất kỳ phần bổ trợ nào với trò chơi thì chỉ cần sử dụng menu gỡ lỗi là bạn sẽ hoàn thành công việc. Chỉ cần nhấn F3 và xem số liệu thống kê về ánh sáng để tìm ra các vùng ánh sáng cụ thể nơi bạn đang đứng. Tuy nhiên, bạn không thể nhìn mức độ ánh sáng xung quanh mình trừ khi bạn đang sử dụng các bản mod.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Đây là một số ít Phương Pháp giúp bạn hoàn toàn có thể hiển thị mức độ ánh sáng trong quốc tế Minecraft của mình. Nó hoàn toàn có thể giúp bạn quản trị việc sinh sản của quái vật hiệu suất cao hơn và bạn sẽ không khi nào phải lo ngại về việc quái vật sinh sản ở những khu vực mà bạn không mong đợi. Vì vậy, hãy thiết lập mod, sử dụng báo thức hoặc chỉ cần mở menu gỡ lỗi để nhận thông tin về mức độ ánh sáng tại vị trí đơn cử của bạn.

Video youtube.: Phương Pháp hiển thị mức độ ánh sáng trong Minecraft

02, 2022