Cách Làm Bánh Croissant Trứng Muối Mới Lạ Tại Nhà, Croissant Nhân Trứng Muối

Bánh sừng trườn là 1 món bánh truyền thống của nước Pháp được du nhập vào nước ta trong thời điểm cách đây không lâu và được phần đông bảo các bạn hâm mộ. Bánh sừng bò truyền thống lịch sử thì chắc chắn là nhiều bạn đã từng qua rồi đúng không nào ạ, nhưng lại bánh sừng bò nhân trứng muối bột thì thiệt khác biệt với mới mẻ nên không làm sao. Hãy cùng bọn chúng bản thân vào nhà bếp học tập giải pháp làm cho bánh sừng bò nhân trứng muối mới mẻ cuốn hút ngay lập tức tận nơi các bạn nhé.Bạn đang xem : Cách làm bánh croissant trứng muối

*

Bánh sừng bò nhân trứng muối có hương vị mới mẻ và lạ mắt mà lại cực kì hấp dẫn.

Bạn đang đọc: Cách Làm Bánh Croissant Trứng Muối Mới Lạ Tại Nhà, Croissant Nhân Trứng Muối

Nguyên liệu

– 3 trái trứng muối hạt .– 70 gr bơ– 50 gr con đường bột .– 5 gr bột ngô .– 30 gr sữa bột .– 25 gr nước dừa .– 20 gr bột custard .– 500 gr vỏ bánh nghìn lớp ( frozen puff pastry ) làm cho sẵn .– 1 trái trứng làm tan ( để quết lên phương diện bánh ) .

Dụng cụ

– Tô .– Nồi .

– Dao.

Xem thêm : Bật Mí Cách Làm Bánh Phô Mai Tan Chảy Khiến Nhiều Người Mê Đắm– Ktốt nướng .– Lò nướng .– Giấy nến .

Cách làm

Cách 1: Trước tiên các bạn cho trứng muối vào vào nồi nước, luộc khoảng tầm 7 phút ít thì vớt ra. Sau kia tách mang lòng đỏ trứng muối bột bỏ vô đánh, nghiền mịn.

Cách 2: Sau kia chúng ta thêm tất cả các nguyên vật liệu còn sót lại vào sơn lòng đỏ trứng(trừ vỏ bánh), trộn phần đông. Đặt hỗn hợp này vào ngăn uống đuối tủ giá buốt khoảng trong vòng 30 phút cho đến Khi bọn chúng cứng lại thì lôi ra, dùng thìa múc kem nhằm múc hỗn hợp thành các viên tròn cân nhau rồi đặt vào trong ktuyệt. Để kxuất xắc này trở lại vào vào ngnạp năng lượng mát tủ rét mướt thêm trong vòng 30 phút nữa bỏ phần nhân được đánh giá bạn nhé.

Bước 3: quý khách hàng đem vỏ bánh trộn sẵn để lên trên khía cạnh phẳng sạch rồi cần dùng cây cán bột để cán miếng bột bao gồm độ dày 3milimet (để tránh bột dính vào khía cạnh phẳng hoặc cây cán bột, chúng ta cũng có thể phủ 1 lớp bột mì mỏng manh lên phương diện bàn với cây cán bột nhé).

Tiếp kia bạn giảm bột thành hồ hết miếng hình tam giác đều bằng nhau .Sau đó bạn đặt nhân bánh vào lòng của hình tam giác rồi cuộn lại .

Cách 4: Quý Khách đặt bánh vào ktuyệt nướng đã lót sẵn giấy sáp rồi quết 1 lớp trứng đã đánh tan lên khía cạnh bánh.

Cho bánh vào lò, nướng thao tác ánh nắng mặt trời 200 độ C trong tầm 15 – trăng tròn phút, thấy lúc bánh bao gồm màu quà nâu thích mắt là bánh đã chín rồi các bạn nhé .

*Lấy bánh ra và tận hưởng Khi bánh còn rét vẫn là ngon tốt nhất nha tất cả chúng ta .*hoimegame.com chúc tất cả chúng ta thành công xuất sắc xuất sắc cùng với món bánh sừng bò nhân trứng muối lôi cuốn này nha .