Cách làm bánh mì nhân phô mai chiên

Bánh mì với phần nhân phô mai thơm ngậy được chiên nóng sốt đảm bảo không ai có thể cưỡng lại được độ ngon của em nó. Hôm nay lambanh365.com xin hướng dẫn cho bạn cách làm bánh mì nhân phô mai chiên này nhé !

Bạn đang đọc: Cách làm bánh mì nhân phô mai chiên – https://tainghetrothinh.com

anh-dai-dien-cach-lam-banh-nhan-pho-mai-chien

Nguyên liệu làm bánh mì nhân phô mai chiên

– Phô mai mozzarella ( ít nhiều tùy ý ) – 225g bột mì đa dụng – 1 tsp muối – 6g men nở – 1 ½ tsp đường – 120ml sữa ấm ( nhiệt độ khoảng 40 độ C ) – 1 trứng gà – 1 tbsp bơ nhạt – Dầu thực vật – 3 tbsp bột mì nhào thêm vào nếu hỗn hợp bột bị nhão

Dụng cụ làm bánh mì nhân phô mai chiên

– Chảo rán – Bát sạch – Đũa – Giấy thấm dầu

Cách làm bánh mì nhân phô mai chiên

– Trong 1 cái bát, trộn bột mì, muối với nhau. – Trong 1 cái bát nhỏ, cho sữa ấm, đường, men nở vào khuấy vào cái, để nguyên bát hỗn hợp trong khoảng 10p cho men nở kích hoạt. Khi thấy hỗn hợp nổi lên như gạch cua phía trên thì men nở đã kích hoạt đạt yêu cầu. – Đổ phần men nở đã kích hoạt này vào bát bột mì và dùng thìa/ phới trộn đều. Tiếp tục thêm trứng và bơ vào trộn cùng, sao cho hỗn hợp bột hòa quyện, nếu thấy hỗn hợp quá nhão thì thêm bột mì vào trộn cùng, để hỗn hợp cuối cùng chỉ hơi nhão. – Đem hỗn hợp bột này ra mặt phẳng có phủ bột áo để chống dính, nhào bột không được quá 1 phút, nếu nhào quá lâu sẽ cho ra thành phẩm là bánh mì rất nẵng và đặc bột.

cach-lam-banh-nhan-pho-mai-chien-1 – Bột nhào thành hình quả bóng tròn, đem bột để vào bát, đậy kín lại, đem ủ ở nơi ấm áp khoảng 40p cho bột nở gấp đôi. – Đem bánh ra bề mặt phẳng, dùng dao cắt bánh thành những miếng bánh dài và có độ dày khoảng 1.3 cm. Đặt miếng phô mai vào giữa miếng bột, vo tròn bột lại sao cho phần phô mai ở bên trong miếng bột.

cach-lam-banh-nhan-pho-mai-chien-2

cach-lam-banh-nhan-pho-mai-chien-3 – Đem những miếng bột tròn chứa phô mai bên trong ra 1 cái khay. Tiếp tục đậy kín lại và đem ủ thêm 30p nữa.

cach-lam-banh-nhan-pho-mai-chien-4 – Làm nóng chảo dầu, nên đổ dầu tầm nửa cái chảo để khi chiên bánh mì, bánh mì luôn ngập trong dầu vào nổi lên trên mặt dầu sôi. – Đem những viên bột ra chiên, phải chiên khi chảo dầu thật sôi nhé.

cach-lam-banh-nhan-pho-mai-chien-5 – Dùng đũa giở bánh sao cho chiếc bánh khi chín màu vàng sậm đều nhau.

Xem thêm: Cách Làm Bánh Phu Thê Đơn Giản Tại Nhà – Dạy Làm Bánh Á u

cach-lam-banh-nhan-pho-mai-chien-6 – Bánh chín để bánh ra đĩa có lót giấy thấm dầu nhé. Chúc bạn thành công với cách làm bánh mì nhân phô mai chiên cực ngon này nhé !

Tags: bánh mì nhân phô mai phô mai Tags : bánh mì