Phương Pháp làm granola với yến mạch và mật ong

Dưới đây là Phương Pháp granola hoạt động giải trí với yến mạch và mật ong và những quyền lợi sức khỏe thể chất quan trọng nhất tương quan đến các thành phần này :

Phương Pháp làm granola với yến mạch và mật ong

Phương Pháp làm granola với yến mạch và mật ong Dưới đây là Phương Pháp làm bột yến mạch và mật ong granola tại nhà, với các bước đơn thuần : Chuẩn bị các thành phần sau :

Ba chén yến mạch .½ chén hạnh nhân cắt nhỏ.½ chén quả óc chó, cắt đôi.½ 12 thìa cà phê muối.½ thìa nhỏ quế .¼ thìa nhỏ thảo quả.½ chén dầu dừa đun chảy.Nửa cốc mật ong.¾ 1 thìa cà phê bột vaniMột phần tư chén chuối khô.¾ 1 cốc hỗn hợp nho khô, anh đào khô, nam việt quất khô và vụn sô cô la (bạn có thể dùng bất kỳ hỗn hợp nào tùy thích).

Đây là Phương Pháp làm việc chi tiết:

Phương Pháp làm granola với yến mạch và mật ong – https://blogchiase247.net

Làm nóng lò ở 176 ° C và phủ giấy da lên khay nướng lớn.Trong một bát lớn, trộn yến mạch, các loại hạt, chuối bào, muối, quế và bạch đậu khấu.Trong một cái bát nhỏ, trộn dầu dừa, mật ong và vani với nhau. Dễ nhất là cho dầu dừa và mật ong vào lò vi sóng trong khoảng 15 giây để giúp chúng trộn đều với nhau.Đổ hỗn hợp mật ong lên trên hỗn hợp yến mạch và khuấy cho đến khi tất cả mọi thứ được phủ đều.Đổ hỗn hợp yến mạch – mật ong lên khay nướng lớn và dùng thìa dàn đều.Nướng khoảng 25-30 phút trong khi khuấy, sau đó lấy khay ra khỏi lò và để nguội.Khi granola đã nguội, chuyển nó vào một cái bát lớn.

Lợi ích của granola

Bây giờ bạn đã biết granola hoạt động giải trí như thế nào với yến mạch và mật ong, hãy cùng tìm hiểu và khám phá những quyền lợi tương quan đến các thành phần này : Dưới đây là 1 số ít quyền lợi sức khỏe thể chất quan trọng nhất tương quan đến việc ăn granola :

1. Nó giúp giảm cân

Granola có nhiều chất xơ, do đó mang lại cho bạn cảm xúc no lâu hơn và do đó khiến bạn ăn ít hơn với số lượng ít hơn . Các điều tra và nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng ăn một chính sách ăn giàu chất xơ hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

2. Giảm nguy cơ mắc các bệnh khác nhau

Trái cây khô, granola và các loại hạt cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E, do đó hoàn toàn có thể làm giảm rủi ro tiềm ẩn tăng trưởng các bệnh nhiễm trùng khác nhau trong khung hình . Điều đáng chú ý quan tâm là chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương tế bào hoàn toàn có thể gây ra các bệnh nghiêm trọng như ung thư .

3. Nó cải thiện huyết áp

Khoa học đã chứng tỏ rằng ăn 1 số ít loại thực phẩm, ví dụ điển hình như hạt lanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và granola, hoàn toàn có thể giúp giảm huyết áp cao . Vì vậy, thực thi biến hóa chính sách siêu thị nhà hàng và lối sống như ăn một chính sách ăn nhiều ngũ cốc và rau quả hoàn toàn có thể làm giảm lượng thuốc bạn cần dùng .

4. Giảm mức cholesterol

Yến mạch và granola có chứa một hợp chất gọi là beta-glucan, đã được chứng tỏ là làm giảm mức độ lipoprotein tỷ lệ thấp hay còn gọi là cholesterol xấu . Cholesterol xấu làm tắc nghẽn mạch máu và điều này hoàn toàn có thể dẫn đến bệnh tim hoặc các yếu tố sức khỏe thể chất khác .

5. Giảm lượng đường trong máu cao

Ngũ cốc nguyên hạt như granola và trái cây sấy khô có chứa chất xơ. Ăn chất xơ hoàn toàn có thể làm chậm vận tốc khung hình tiêu hóa đường và carbohydrate, ngăn ngừa hoặc giảm lượng đường trong máu cao .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

6. Tăng cường sức khỏe đường ruột

Một số loại ngũ cốc trong granola có chứa chất xơ và prebiotics, có thể làm tăng mức độ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh so với ngũ cốc được làm từ ngũ cốc tinh chế.

lợi ích của mật ong

Đối với những quyền lợi sức khỏe thể chất của mật ong, chúng gồm có :

1. Kháng khuẩn

Mật ong là một chất kháng khuẩn và kháng vi trùng tự nhiên, do sự hiện hữu của hydrogen peroxide trong nó và mức độ pH thấp của nó . Nói Phương Pháp khác, sử dụng mật ong giúp tàn phá vi trùng và nấm hoàn toàn có thể gây hại cho khung hình .

2. Giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương

Nhiều người sử dụng mật ong như một giải pháp điều trị vết thương tại nhà, và nguyên do cho điều này là do đặc tính chống vi trùng, chống viêm và chống oxy hóa của mật ong . Mật ong cũng được cho là có đặc tính kháng vi-rút .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

3. Giảm ho

Một trong những quyền lợi thông dụng của mật ong là vai trò của nó trong việc làm giảm các yếu tố về ho và ho, vì hiệu suất cao của nó tựa như như hiệu suất cao của những loại thuốc được sử dụng mà không cần đơn của bác sĩ . Nhưng điều quan trọng là không nên cho trẻ dưới một tuổi uống mật ong .

4. Làm giảm tiêu chảy nhiều

Một số người sử dụng mật ong để điều trị tiêu chảy, đặc biệt quan trọng là tiêu chảy thô, do tính năng làm dịu hệ tiêu hóa của nó .

5. Bảo vệ não bộ

Như chúng tôi đã đề cập, mật ong có nhiều đặc tính, tổng thể đều có lợi cho sức khỏe thể chất não bộ .

Lợi ích của yến mạch

Dưới đây là những quyền lợi quan trọng nhất của yến mạch :

1. Nó bảo vệ khỏi nguy cơ ung thư ruột kết và trực tràng

Một số nghiên cứu khoa học khác nhau đã phát hiện ra rằng ăn các nguồn chất xơ có lợi cho sức khỏe của hệ tiêu hóa, đặc biệt là ruột kết, vì ăn nó giúp giảm nguy cơ ung thư ruột kết và trực tràng.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

2. Duy trì mức huyết áp

Ăn yến mạch giúp duy trì mức huyết áp trong khoanh vùng phạm vi thông thường, vì nó là một trong những loại ngũ cốc nguyên hạt rất có ích so với mức huyết áp . Mặc dù có quyền lợi này, bạn không khi nào được thay thế sửa chữa thuốc bằng bột yến mạch trừ khi bác sĩ được cho phép .

3. Giàu chất chống oxy hóa

Yến mạch chứa một nhóm polyvinyl, có đặc tính chống oxy hóa, góp phần bảo vệ cơ thể khỏi stress oxy hóa và do đó giảm nguy cơ mắc nhiều vấn đề sức khỏe.