Phương Pháp làm tinh dầu quế nguyên chất đuổi muỗi đơn giản

Nội dung chính

Show/Hide

Tinh dầu quế rất tốt cho sức khỏe, đây là một loại tinh dầu có ứng dụng linh hoạt từ chế biến đồ ăn, thức uống đến chăm sóc sức khỏe, giảm cân và còn đóng góp cả trong lĩnh vực làm đẹp nữa. Bài viết này sẽ chỉ ra công thức làm tinh dầu quế để mọi người nắm được Phương Pháp làm tinh dầu quế thủ công như thế nào?

1. Phương Pháp làm tinh dầu quế nguyên chất đơn giản

Nguyên liệu :

Vỏ quế hoặc lá quế

Nồi luộc áp suất: Yêu cầu đủ tiêu chí áp lực nguyên do chiết xuất tinh dầu quế cần sức ép khí đêm thiểu 1 atmosphere và có thể lên tới mức 5 atmosphere.

Phương Pháp làm tinh dầu quế nguyên chất đuổi muỗi đơn giản

Phương Pháp nấu tinh dầu quế :

Đầu tiên vỏ quế ( hoặc lá quế ) được nghiền bé bằng máy nghiền hoặc giã nhỏ. Sau đó được mang vào nồi luộc .Nguyên vật liệu sau khoảng thời gian đưa vào nồi ninh được đóng kín và siết chặt.

Đun sôi để chiết xuất hơi .

Nguyên lí của giải pháp tinh chiết tinh dầu quế bằng Phương Pháp này giống như nguyên lí chế biến rượuĐộ ẩm từ nồi khí được đưa nhờ nồi ninh, hơi nước sẽ cuốn theo tinh dầu và được dẫn bằng bình làm giảm nhiệt độ, bình làm mát sẽ làm mát khí từ tầm 180 độ xuống dưới còn khoảng chừng 34 độ ( hóa lỏng ) .Dung dịch thu được là dung dịch tinh dầu + nước, dung dịch này sẽ được chứa vào 4 bình, tinh dầu quế nặng hơn nước nên sẽ chìm xuống phía dưới bên dưới ( thường thì sau tầm 1 h là sẽ bị tách biệt trọn vẹn ) .Tinh dầu quế sau khoảng chừng thời hạn lắng xuống dưới cùng sẽ được bỏ vào hũ thủy tinh và để ở nơi có điều kiện kèm theo thích hợp để tinh dầu luôn giữ được chất lượng tốt nhất .

Phương Pháp làm tinh dầu quế nguyên chất

Trên đây là các bước làm tinh dầu quế, cách làm tinh dầu quế đuổi muỗi đơn giản phải không các bạn. Nhưng nếu tự điều chế tại nhà thì tinh dầu thường khó đạt chuẩn và không thể sử dụng được trong thời gian dài. Nên các bạn có thể mua tinh dầu quế nguyên chất hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều, vừa tiện lợi vừa đạt chuẩn hơn tự chiết xuất.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Xem thêm: Tinh dầu trầu không: 20 công dụng hữu ích tuyệt vời. – YouMed

2. Một số công dụng nổi bật của tinh dầu quế

Đầu tiên không hề không nhắc đến mục tiêu khởi đầu là làm tinh dầu quế đuổi muỗi. Tinh dầu quế có chứa các thành phần khiến muỗi sợ và tránh xa nên bạn hoàn toàn có thể dùng để đuổi muỗi khỏi khoảng trống của mái ấm gia đình. Ngoài ra, nó còn có các tác dụng như :

Tinh dầu quế khử mùi

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Tinh dầu quế dùng để khử mùi hôi, khí ẩm cực tốt. Tinh dầu cực tương thích sử dụng trong các shop cafe, karaoke, quán ăn, văn phòng khoảng trống kín, trong nhà, trong xe xe hơi hoặc trong các TT thương mại . Có nhiều Phương Pháp sử dụng tinh dầu quế khử mùi : hoàn toàn có thể dùng tinh dầu quế xịt phòng, sử dụng tích hợp với thiết bị khuếch tán, lọ treo …

Tinh dầu quế giảm say xe

Với những người tiếp tục bị say xe và sợ cảm xúc trên tàu xe thì bạn cũng hoàn toàn có thể nhỏ bé tinh dầu quế vào khẩu trang hay vào khăn bịt đưa lên mũ. Tinh dầu khuếch tán sẽ giúp giảm stress trí não, cưỡng nôn, có hiệu quả giảm say xe chỉ trong vài phút. Hoặc cũng hoàn toàn có thể dùng tinh dầu quế để xe xe hơi để át đi mùi điều hòa xe, mùi hôi, khí ẩm trong xe, chống say xe hiệu suất cao .

Tinh dầu quế chữa trị bệnh

Tinh dầu quế tốt nhất trong các việc chữa cảm cúm và bị lạnh. có nhiều phương pháp sử dụng tinh dầu Quế ở trường hợp này : Nhỏ 1 giọt tinh dầu quế Kepha đúng chất vào 1 bát nước sôi ( vào buổi tươi đẹp ), rồi áp góc nhìn vào chỗ này dùng khí ấm đưa xông mặt và hít thở sâu 10 – 15 phút sẽ có công dụng hồi sinh, khử khuẩn, làm nóng, chống nôn, thải độc khung hình, sổ mũi, chóng góc nhìn .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Phương Pháp làm tinh dầu quế đuổi muỗi

Thực hiện đều đều sẽ rất hữu ích cho sức khỏe, & sẽ chữa khỏi cảm cúm rất sớm, nhất là bớt lạnh, bớt nghẹt mũi cực công hiệu.

Vào mùa đông tay chân hay hay bị lạnh, đặc biệt quan trọng là những người vốn khung người hay hay bị lạnh tanh thì vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ hoặc buổi sáng bôi một chút ít tinh dầu Quế vào cá thể, chân, tay, … Thì khung hình cả ngày hôm đó sẽ ấm lên trên cùng rất nhiều !

Tinh dầu quế chữa trị đau nhức xương khớp

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Những thành viên bị chứng bệnh nhân thể thấp khớp, nhất là người già túc tắc bị nhức nhối xương khớp, đau sườn sống lưng hãy pha loãng tinh dầu quế và một loại dầu nền rồi massage vào chỗ bị đau đớn đó, hiệu suất cao mang lại sẽ làm bạn giật mình đấy .>>> Tham khảo: Phương Pháp dùng tinh dầu quế giảm mỡ bụng

Trên đây là một số lợi ích nổi bật của tinh dầu quế, hi vọng rằng với những chia sẻ Phương Pháp làm tinh dầu quế đuổi muỗi ở trên thì các bạn đã nắm được công thức làm tinh dầu quế tại nhà để sử dụng. Hoặc gọi đến Kepha theo hotline 0899.90.91.92 để mua tinh dầu quế nguyên chất nhé!