Phương Pháp làm vẹm xanh nướng mỡ hành vẫn giữ được độ tươi của vẹm

Vẹm xanh nướng mỡ hành là một món ăn ngon, bổ dưỡng thường được bán ở các nhà hàng, quán nhậu hải sản. Thịt vẹm tươi ngon, hòa cùng với mỡ hành thơm thơm sẽ kích thích vị giác của bạn.

Là một món nhậu, món ăn vặt lai rai cực kỳ thích hợp khi ngồi hàn huyên cùng với bạn hữu .

Vẹm xanh nướng mỡ hành

Phương Pháp làm vẹm xanh nướng mỡ hành vẫn giữ được độ tươi của vẹm

Ngoài ra, thịt vẹm còn là một thực phẩm giàu dinh dưỡng với đầy đủ các hàm lượng sắt, protein, các vitamin, khoáng chất và Omega-3 cao.

Đồng thời, thịt vẹm cũng chứa ít chất béo, calories và cholesterol, giúp hạn chế rủi ro tiềm ẩn bệnh tim mạch, mỡ máu tăng cường hoạt động giải trí não bộ, giúp chống lại bệnh Azheimer và làm chậm quy trình mất trí nhớ ở người cao tuổi . Đặc biệt là giúp ngăn ngừa và tương hỗ điều trị các bệnh về xương khớp như bệnh viêm xương khớp, thấp khớp, loãng xương, thoái hóa khớp. Vậy nên, thịt vẹm là một món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe thể chất .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Nguyên liệu làm món vẹm xanh nướng mỡ hành

Để làm món vẹm xanh nướng mỡ hành, bạn phải chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu sau đây:

vẹm nguyên võvẹm nữa vỏThịt vẹm xanh. Có thể chọn loại, hoặcđều được .Hành lá, rau rămTép tỏi, tép mỏiĐậu phộng

Các gia vị như muối, nước mắm, đường,…

Sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng vừa đủ các nguyên vật liệu trên, bạn triển khai sơ chế nguyên vật liệu. Trong đó, đem thịt vẹn đi rửa sạch. Tách vẹm ra ( nếu vẹn còn nguyên vỏ ). Hành lá đem rửa sạch rồi cắt nhỏ .

Phương Pháp làm món vẹm xanh nướng mỡ hành

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Các bước dưới đây sẽ hướng dẫn bạn Phương Pháp làm món vẹm xanh nướng mỡ hành để thịt vẹm khi nướng vẫn giữ được vị tươi ngon .

Bước 1: Sơ chế mỡ hành. Để sơ chế mỡ hành, bạn thực hiện theo các công đoạn sau:

Đầu tiên, bắc chảo lên trên nhà bếp và thực thi phi mỡ hành để mỡ hành thơm và giòn. Sau đó bắc một chảo dầu nóng. Đợi đến khi dầu trong chảo nóng lên, bạn bắc chảo xuống, cho dầu vào chén hành lá đã cắt nhỏ ở quy trình tiến độ sơ chế. Bạn được một chén mỡ hành .

Bước 2: Đậu phộng bạn đem rang chín lên, sau đó bóc võ rồi giả thành những hạt hơi nhỏ.

Bước 3: Bạn cho vẹm lên bếp than để bắt đầu nướng. Sau khi nướng được 4 phút, bạn tiến hành cho mỡ hành vào từng con vẹm. Sau đó đợi đến khi vẹm chín, bạn rắc đậu phộng đã giã lên trên từng con vẹm.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Bước 4: Nhấc vẹm xuống, bày ra đĩa. Vẹm xanh nướng mỡ hành có thể ăn cùng rau râm, muối ớt xanh hoặc muối tiêu chanh đều ngon cả.

Xem thêm: Công thức Phương Pháp nấu mì vằn thắn chuẩn vị, ngon thần sầu, ai ăn cũng khen

Trên đây là Phương Pháp để làm món thịt vẹm xanh nướng mỡ hành. Thịt Ngon Nhập Khẩu chúc bạn hoàn thành món ăn một Phương Pháp thành công và có thể giữ được vị tươi, ngon của thịt vẹm khi chế biến.

Để biết thêm thông cụ thể vui vẻ liên hệ hotline : 09.7272.9797 hoặc truy vấn fanpage : https://www.facebook.com/thucphamhuunghi và zalo : zalo.me/0972729797

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }