Phương Pháp pha trà sữa đóng chai tại nhà ngon như chuỗi thương hiệu

Trà sữa với nhiều loại mùi vị khác nhau luôn nhận được sự thương mến của tổng thể mọi người. Với 30 Phương Pháp làm trà sữa bằng trà khô tại nhà thơm ngon, bảo đảm an toàn và bảo vệ sức khỏe thể chất. Các mẹ hoàn toàn có thể làm cho lũ trẻ nhà mình chiêm ngưỡng và thưởng thức đủ loại trà sữa trân châu như : Trà sữa truyền thống lịch sử trân châu, Matcha, Socola, Hồng trà, Hoa Đậu Biếc, … mà không phải lúng túng có chất ô nhiễm ảnh hưởng tác động sức khỏe thể chất. Bài viết dưới đây của NAFOTECH sẽ Hướng dẫn Phương Pháp làm trà sữa đóng chai nhà làm vô cùng thơm ngon trong bài viết dưới đây !

Trà sữa trân châu truyền thống lịch sử

Nguyên liệu cần chuẩn bị sẵn sàng

30 g sữa bột hỗn hợp

30g sữa đặc (khoảng 2-3 thìa)

Phương Pháp pha trà sữa đóng chai tại nhà ngon như chuỗi thương hiệu – Nafotech

20 ml nước nóng Nước sôi 200 ml Đá 2 thìa trân châu

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Hướng dẫn Phương Pháp làm

Trà sữa trân châu đường đen

Trân châu đen Open Phương Pháp đây không lâu với topping sữa tươi trân châu đường đen hay bánh trà sữa trân châu thơm ngon. Vậy có Phương Pháp làm trà sữa trân châu đường đen không ? Nguyên liệu cần sẵn sàng chuẩn bị 150 ml trà bí đao và 200 g đường đen Nước Hàn . 150 g bột sắn dây 25 g bột gạo 10 g bột cacao 50 g đường đen Nước Hàn . Túi trà : 1-2 túi . Sữa tươi ( hoặc sữa đặc, sữa bột ) .

Hướng dẫn Phương Pháp làm

Phương Pháp làm trân châu đường đen : Trộn các nguyên vật liệu : 150 g bột sắn dây, 25 g bột gạo, 10 g bột cacao, 50 g đường đen Nước Hàn. Cho từ từ nước sôi vào trộn đều hỗn hợp bột trân châu đường đen. Chờ bột nguội thì nhào đến khi bột mịn, không còn dính tay là được. Để bột nghỉ 15 phút rồi nặn thành những viên trân châu đường đen . Chuẩn bị siro đường đen : Cho 150 ml trà bí đao và 200 viên đường đen Nước Hàn vào nồi đun sôi. Khi siro đường đen sôi thì hạ nhỏ lửa nấu đến khi nước đường keo lại thì tắt nhà bếp . Pha trà sữa như công thức trên hoặc hoàn toàn có thể dùng sữa tươi cũng khá ngon. Lưu ý, vì có siro đường đen nên khá ngọt, nên tăng lượng đường vào trà sữa / sữa tươi để có mùi vị tuyệt vời, không quá ngọt . Thưởng thức trà sữa trân châu đường đen : Đổ một chút ít siro đường đen lên trên miệng cốc rồi từ từ chảy xuống đáy cốc. Thêm trân châu đường đen rồi đến trà sữa là có ngay ly trà sữa trân châu đường đen thơm ngon, thích mắt ngay tại quán .

Hướng dẫn Phương Pháp làm trà sữa đóng chai nhà làm – Trà sữa Thái xanh

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Trà sữa Thái xanh là thức uống được không chỉ giới trẻ mà cả người lớn thương mến. Phương Pháp làm cũng khá đơn thuần, không mất nhiều thời hạn là bạn đã có ngay một ly trà sữa Thái thơm ngon rồi . Nguyên liệu cần sẵn sàng chuẩn bị 10 g trà xanh thái lan

5g bột thạch

150 g đường trắng 100 ml sữa tươi 70 g sữa đặc

Hướng dẫn Phương Pháp làm

Cho thạch và đường vào nồi, trộn đều rồi cho nước vào nấu cho đến khi thạch tan hết. Đổ ra khuôn, để nguội . Cho trà vào túi lọc, đun sôi nước sau đó cho trà túi lọc vào, khuấy đều rồi tắt nhà bếp, để khoảng chừng 3 đến 5 phút cho trà ra đều . Cho trà vào nồi, thêm sữa tươi, sữa đặc vào, khuấy đều. Cắt thạch vào từng hũ nhỏ, để tủ lạnh và dùng dần .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Hướng dẫn Phương Pháp làm trà sữa đóng chai nhà làm – Hồng trà sữa

Nguyên liệu cần chuẩn bị sẵn sàng Hồng trà Sữa tươi không đường Sữa đặc đường trắng Topping hoặc trân châu Đá

Hướng dẫn Phương Pháp làm

Đổ nước hoa hồng vào bình lắc . Đổ sữa tươi, sữa đặc, đá viên, đường vào bình lắc đều từ 3 đến 4 lần . Rót trà sữa ra ly và thêm trân châu hoặc thạch yêu quý và chiêm ngưỡng và thưởng thức .

Trà sữa oolong trân châu

Nguyên liệu cần chuẩn bị sẵn sàng

5 g trà ô long 20 g bột kem sữa Đường kính 20 g 200 g đá viên Các loại nhân được yêu quý gồm có trân châu, thạch, pudding …

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Hướng dẫn Phương Pháp làm

Lấy 150 ml nước nóng để pha trà ô long. Lấy hàng loạt phần nước cốt để trộn với bột kem .

Thêm đường vào trà và tiếp tục khuấy.

Cho đá và hỗn hợp vào bình lắc. Lắc 10 đến 15 lần . Rót trà sữa ô long ra ly và thêm trân châu, thạch hoặc pudding … Ngoài Phương Pháp làm truyền thống lịch sử như đã trình diễn ở trên, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm dòng mẫu sản phẩm Bột trà sữa pha sẵn Meiko Tea với nhiều mùi vị mê hoặc để làm trà sữa đóng chai nhà làm một Phương Pháp nhanh gọn và thuận tiện. Nếu bạn có nhu yếu mua loại sản phẩm với số lượng lớn hoặc trở thành nhà phân phối / đại lý của NAFOTECH, xin vui mừng liên hệ với NAFOTECH để được tư vấn nhanh gọn nhất !