Chia sẻ 9 Phương Pháp làm thơm tủ quần áo, giữ quần áo luôn thơm tho dễ chịu

Chia sẻ 9 Phương Pháp làm thơm tủ quần áo, giữ quần áo luôn thơm tho dễ chịu – https://blogchiase247.net

2

304 lượt xem

Nếu bạn muốn tủ quần áo không bị hôi và diện những bộ trang phục vừa đẹp vừa thơm thì hãy tham khảo ngay 9 Phương Pháp làm thơm tủ quần áo mà META.vn chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Chia sẻ 9 Phương Pháp làm thơm tủ quần áo, giữ quần áo luôn thơm tho dễ chịu

Phương Pháp làm thơm tủ quần áo bằng túi thơm

Túi thơm quần áo là một mẫu sản phẩm giúp tủ quần áo luôn thơm tho, thoải mái và dễ chịu được nhiều chị em sử dụng. Bên trong túi sẽ chứa các hạt khoáng, các loại hoa cỏ khô và tinh dầu có mùi hương tự nhiên mang đến những hương thơm dễ chịu và thoải mái, không quá nồng, hắc. Nếu bạn để túi thơm vào một góc nhỏ của tủ đồ, hương thơm này sẽ lưu lại trên quần áo của bạn giúp quần áo luôn ngát hương .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Phương Pháp làm thơm tủ quần áo bằng túi thơm

Làm thơm tủ quần áo với nước hoa

Nước hoa hay còn gọi là dầu thơm được chiết xuất chính từ các thành phần tinh dầu tự nhiên để mang đến cho con người một mùi hương dễ chịu và thoải mái. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa để tủ quần áo, mừi hương của nó sẽ lan tỏa và lưu lại trên quần áo. Hoặc bạn chỉ cần nhỏ 2 – 5 giọt nước hoa có mùi hương mà bạn yêu thích lên một mảnh vải nhỏ, khăn giấy rồi để vào tủ quần áo. Phương Pháp làm thơm quần áo này sẽ không làm quần áo có mùi hắc, nồng và không bị ố vàng như khi xịt nước hoa trực tiếp .

Làm thơm tủ quần áo với nước hoa

Dùng tinh dầu để làm thơm tủ quần áo

Tinh dầu cũng được sử dụng giống như nước hoa để làm thơm tủ đồ của bạn. Các loại sản phẩm tinh dầu thường có các mừi hương khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một loại có hương thơm mình thích rồi xịt lên tủ quần áo hoặc xịt vào một chiếc khăn nhỏ rồi để vào trong tủ. Sản phẩm có năng lực lưu hương lâu nên chắc như đinh bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi lần mở tủ đựng quần áo .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Dùng tinh dầu để làm thơm tủ quần áo

Để viên làm thơm trong tủ quần áo

Viên làm thơm quần áo là mẫu sản phẩm có chứa các tinh thể thơm cô đặc. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể để viên này trong tủ sẽ giúp những phục trang của bạn luôn tỏa hương thơm mát, không có mùi ẩm mốc, hôi hám hiệu suất cao .

Để viên làm thơm trong tủ quần áo

Để cục sáp thơm trong tủ quần áo

Nếu bạn vướng mắc nên để gì trong tủ quần áo cho thơm thì META mách bạn một loại sản phẩm là sáp thơm. Cục sáp thơm để tủ quần áo có mùi hương can đảm và mạnh mẽ giúp quần áo của bạn thơm mát như vừa mới giặt. Với Phương Pháp làm tủ quần áo luôn thơm này bạn còn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn mùi hương mà mình thương mến .

Để cục sắp thơm trong tủ quần áo

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Phương Pháp làm thơm quần áo bằng giấy thơm

Giấy thơm bỏ tủ quần áo là một tuyệt kỹ giúp tủ đồ của bạn luôn được thơm tho. Sản phẩm này có mùi hương rất dễ chịu và thoải mái, có năng lực lưu hương lâu. Đặc biệt một tờ giấy hoàn toàn có thể làm thơm cho 10 – 12 bộ quần áo .

Phương Pháp làm thơm quần áo bằng giấy thơm

>> Tham khảo: Phương Pháp sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào cho hiệu quả?

Dùng nước xả vải làm thơm tủ quần áo

Nước xả vải là mẫu sản phẩm quen thuộc được dùng trong việc tạo hương thơm cho quần áo. Sử dụng nước xả vải không chỉ giúp quần áo thơm tho mà còn giúp chúng thướt tha và giữ được sắc tố như mới. Tuy nhiên bạn cần sử dụng lượng nước xả tương thích để hương thơm không quá nồng gây kích thích khứu giác .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Dùng nước xả vải làm thơm tủ quần áo

Vệ sinh tủ quần áo thường xuyên

Để quần áo thật sạch và thơm mát bạn cần liên tục vệ sinh tủ quần áo bằng Phương Pháp :

Bỏ toàn bộ quần áo ra bên ngoài.Dùng nước pha với giấm trắng hoặc máy xịt phòng xịt quanh tủ và lau chùi sạch sẽ.Đợi tủ khô hoàn toàn thì treo/xếp quần áo vào.

Vệ sinh tủ quần áo thường xuyên

Làm khô đồ bằng máy sấy/tủ sấy quần áo

Nếu bạn gấp hoặc cất quần áo khi còn ẩm thì sẽ tạo điều kiện kèm theo để nấm mốc, vi trùng tăng trưởng và gây mùi không dễ chịu. Vì vậy bạn cần bảo vệ quần áo khô hẳn trước khi cất . Nếu trong điều kiện kèm theo thời tiết mưa lê dài hoặc nồm ẩm, quần áo của bạn không khô ngay nên nó sẽ rất dễ bị mùi hôi không dễ chịu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy sấy quần áo hoặc tủ sấy quần áo để những bộ đồ của bạn được khô nhanh hơn. Đặc biệt khi sử dụng các thiết bị này, bạn sẽ hạn chế được vi trùng, bụi bặm bụi bờ bám vào quần áo trong quy trình phơi .

Làm khô đồ bằng máy sấy/tủ sấy quần áo

Trên đây, META đã san sẻ với bạn 9 Phương Pháp làm thơm quần áo trong tủ cực kỳ đơn thuần mà hiệu suất cao. Hy vọng bạn những mẹo vặt này sẽ giúp bạn luôn diện những bộ phục trang thơm tho, thật sạch để hoàn toàn có thể tự tin hơn trong đời sống . Để update thêm các thông tin hữu dụng trong đời sống hoặc shopping các mẫu sản phẩm điện máy, đồ gia dụng như tủ sấy khô quần áo, máy sấy khô quần áo, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy đánh trứng, lò nướng, quạt sưởi, đèn sưởi … thì bạn hãy liên tục truy vấn website META.vn. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch Vụ Thương Mại Giao hàng và Bảo hành trên toàn nước. Vì vậy bạn hãy trọn vẹn yên tâm khi shopping tại shop của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua mẫu sản phẩm trực tuyến trên website META.vn hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được tương hỗ nhanh nhất nhé !Mua sắm trực tuyến

Tại Hà Nội:

56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, CG cầu giấyĐiện thoại: 024.3568.6969

Tại TP. HCM:

716 – 718 Điện Biên Phủ, P. 10, Quận 10Điện thoại: 028.3833.6666303 Hùng Vương, P. 9, Quận 5Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm: