Công thức chuối chiên kiểu Thái ngon đúng chuẩn – Điện Máy & Thiết Bị MiniSmart

Chuối chiên kiểu Thái đang là “ tân binh ” mới nổi trong làng ăn vặt được giới trẻ tích cực săn lùng. Học ngay công thức để mở màn kinh doanh thương mại thôi nào ! Phương Pháp làm bánh bánh chuối chiên là món bánh quen thuộc được nhiều người ưa thích. Chỉ cần một chút ít biến tấu trong Phương Pháp chế biến, bạn hoàn toàn có thể thực thi món bánh chuối chiên kiểu Thái thơm ngon. Được làm từ những nguyên vật liệu quen thuộc như bột gạo, dừa nạo, chuối tươi, bạn đã hoàn toàn có thể tự thực thi món bánh chuối chiên. Chuối chiên kiểu Thái với hương thơm điệu đàng của chuối chiên, cùng cảm xúc giòn rụm tan ngay trong miệng sau khi chiêm ngưỡng và thưởng thức .

Với Phương Pháp làm không quá phức tạp, ai cũng có thể kinh doanh món bánh này. Cùng khám phá phương pháp làm bánh chuối chiên vàng ươm, giòn thơm qua công thức sau.

Công thức chuối chiên kiểu Thái ngon đúng chuẩn – Điện Máy & Thiết Bị MiniSmart – Nơi bạn tìm thấy những sản phẩm nhỏ gọn và thông minh

Chuẩn bị

Bột gạo: 150gBột mì: 100gDừa nạo: 300gMuối nở: 3 muỗng cafeĐường, muối, mèChuối sứ chínDầu ăn

Thiết bị: Bếp chiên chuối hay Bếp chiên điện

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện RRH 6 lít

Thực hiện

Bước 1: Trộn bột mì, bột gạo, dừa nạo, muối nở, 5 muỗng cafe đường, 1 muỗng cafe muối và mè vào một chung trong một thau sạch. Cho thêm nước vào thau. Sau đó khuấy mạnh tay đến khi hỗn hợp nguyên liệu hơi lỏng, sánh mịn và không bị vón cục thì dừng lại. Để bột nghỉ trong khoảng 1-2 giờ trước khi làm bánh.

Bước 2: Chuối sứ bóc bỏ vỏ sau đó cắt làm đôi, rồi bỏ chuối vào túi nilon đem ép nhẹ xuống nhưng không để chuối dẹp xuống nhé.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Bước 3: Chờ sau khi bột nghỉ lấy bột ra, rồi cho chuối vào chung với tô bột, để bột phủ đều lên hết miếng chuối là được.

Bước 4:

Cho dầu vào chảo với một tối đa chạm mức quy định của bếp chiênBật bếp chiên nhiệt độ caoDầu nóng, hạ nhiệt vừa phải, cho từng miếng chuối đã nhúng bột vào rổ chiên đang ngập dầu.Lưu ý không xốc trở chuối trong nồi chiên để lớp bột áo không bị bong tróc.Đến khi chuối hơi vàng, đem vớt ra rồi lăn thêm bột một lần nữa, sau đó cho bánh vào chảo chiên thêm một lần nữa.Đến khi miếng chuối chín vàng, bạn nhấc rổ chiên để ráo dầu là hoàn thành.

Bếp chiên nhúng đơn 4 lít MLP Sau khi bánh chuối ránchiên hơi nguội bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức ngay. Bánh chuối chiên kiểu Thái có mùi vị béo ngọt của dừa bào phối hợp với phần vỏ giòn rụm, và mè rang bùi bùi càng ngày càng tăng mùi vị của miếng chuối. Với Phương Pháp làm bánh chuối chiên kiểu Thái khá đơn thuần, MiniSmart tin rằng chỉ cần vài bước cơ bản bạn đã có ngay món bánh thơm ngon để kinh doanh thương mại đông khách .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }