Công thức trà chanh đơn giản dễ làm tại nhà

Kinh doanh trà chanh trở nên bùng nổ trong thời hạn gần đây. Bạn đã quá quen với cái tên “ Trà chanh Nhà Thờ ” hay “ Trà chanh chém gió ” nổi tiếng tại TP.HN. Một đồ uống thuận tiện hoàn toàn có thể chế biến với những nguyên vật liệu khá đơn thuần. Từ công thức trà chanh đơn thuần, các bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể pha chế chúng ngay tại nhà hoặc pha chế với số lượng lớn để bán hàng .Công thức trà chanh đơn giản dễ làm tại nhà

Công thức trà chanh đơn giản dễ làm

Để có một cốc trà chanh thơm mát mà không bị đắng, các bạn cần phải quan tâm trong khâu chế biến và thực thi. Một số mẹo nhỏ và thủ pháp hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý việc trà chanh không bị đắng và đem lại mùi vị ngon nhất .

Kinh doanh trà chanh là ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu. Ngoài ra, với số vốn nhỏ thì những quán trà chanh cũng là ý tưởng hay để bạn có thể mở thêm nhiều chi nhánh hay thực hiện việc kinh doanh nhượng quyền. Đây là ý tưởng Kinh doanh đồ uống cho giới trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Công thức trà chanh đơn giản dễ làm tại nhà

Chuẩn bị nguyên liệu cho trà chanh

Trà tàu Chanh tươi Mật ong Đường

Phương Pháp làm

Đầu tiên bạn cần sơ chế làm trà cô đặc để pha vào trà chanh : Bỏ trà tàu vào ấm nước, đổ nước sôi và để chúng ngấm. Tuy nhiên, đây là bước quan trọng khiến trà chanh của bạn có bị đắng hay không. bạn nên pha trà đặc vừa phải để đạt mùi vị thơm ngon nhất . Tiếp đến lọc bỏ phần bã trà, đun sôi nước trà. Trong thời hạn trà sôi, các bạn cần cho đường vào để chúng tan, hoặc thêm một chút ít mật ong sẽ khiến cho cốc trà chanh được thơm hơn . Bạn hoàn toàn có thể nếm thử mùi vị, nếu cảm thấy tà ngọt đặm là được. Đậy nắp, đun đến khi trà chỉ còn 1 nửa so với lượng nước bắt đầu, sau đó để nguội .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Pha trà chanh bằng Phương Pháp vắt chanh ra cốc ( nhớ vô hiệu phần hạt để không bị đắng ). Đối với những ai thích ngọt, bạn cũng hoàn toàn có thể thêm một chút ít đường để không bị chua quá . Khuấy đều tan đường và đổ phần trà cô đặc ở trên vào, thêm đá cho thật mát lạnh . Hiện nay, tại 1 số ít shop hay bên ngoài quán, các bạn thường thấy những cái tên HOT như “ trà chanh con cá khổng lồ ” hay trà chanh sả tắc, trà chanh hoa nhài, trà chanh bạc hà, ….

Về công thức, chúng cũng được làm với công thức trà chanh như POS365 nêu trên, Tuy nhiên, chúng được tăng cường thêm một vài hương vị khác nhau để giúp cho menu đồ uống được phong phú, tránh sự nhàm chán của thức uống trà chanh truyền thống. 

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Trà chanh là thức uống được ưu thích nhiều trong giới trẻ. Chúng là nơi tụ tập bè bạn, chém gió vui tươi. Vậy nếu bạn có dự tính mở cho mình một quán trà chanh chém gió, điều này cũng không hề khó khăn vất vả .

Và người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mô hình kinh doanh trà chanh hiện nay chính là phần mềm tính tiền bán hàng từ POS365. Rất nhiều những tính năng phục vụ thao tác thanh toán, tính tiền và quản lý cửa hàng mà bạn có thể sử dụng. Đây chính là giải pháp được những cái tên lớn như Trà chanh Bụi Phố ưa chuộng.

Với thực đơn trà chanh nhiều loại, bạn cũng nên thêm cho menu quán của mình những thức uống khác như trà đào, sinh tố,…. cùng một số loại đồ ăn vặt như thịt bò khô, hướng dương, xoài cóc. 

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Công thức trà chanh rất dễ làm, nguyên vật liệu đơn thuần dễ kiếm. Còn chần chừ gì mà bạn không thử bắt tay vào thực thi làm thức uống ngon này đúng không nào .