Đăng ký thành viên BHD Star Member

1.Phương Pháp THỨC ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

– Khách hàng hoàn toàn có thể ĐK thông tin tài khoản thành viên không lấy phí tại www.bhdstar.vn/dang-ky hoặc trên ứng dụng di động BHD Star ( iOS hoặc Android ) – Vui lòng kiểm tra và bảo vệ thông tin cá thể đúng chuẩn trước khi hoàn tất ĐK thông tin tài khoản. Tất cả thông tin ngoại trừ mật khẩu sẽ không hề chỉnh sửa sau khi ĐK . – Nếu có nhu yếu kiểm soát và điều chỉnh thông tin cá thể, hành khách vui mừng gửi email bằng địa chỉ đã ĐK thành viên đến [email protected] để được tương hỗ .

-Tài khoản thành viên có thể sử dụng ngay sau khi đăng ký.

Đăng ký thành viên BHD Star Member – BHD Star Cineplex

2.QUY ĐỊNH VÀ QUYỀN LỢI VỀ CẤP BẬC THÀNH VIÊN

– BHD Star xếp hạng thành viên dựa trên số lần mua vé ( sau đây gọi là Visit ) trong vòng 01 năm kể từ ngày ĐK thông tin tài khoản

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

– Cấp bậc thành viên được duy trì trong vòng 12 tháng tính từ ngày update cấp bậc . – BHD Star sẽ xét lại cấp bậc thành viên sau 12 tháng dựa trên số Visit tích góp được trong 12 tháng trước đó .

3.QUY ĐỊNH VỀ ĐIỂM THƯỞNG

Với mỗi thanh toán giao dịch phát sinh có dùng thông tin tài khoản thành viên gồm có thanh toán giao dịch mua vé hoặc mua bắp, nước … ( trực tiếp tại rạp hoặc thanh toán giao dịch trực tuyến ), người mua thành viên sẽ được tích luỹ được điểm thưởng ( RP ) .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

3.1 Phương Pháp thức tích lũy RP

Ví dụ : Với thanh toán giao dịch 100,000 VNĐ bạn sẽ tích góp được : Hạng Star : 10 RP Hạng Gold : 12.5 RP Hạng Diamond : 15 RP

3.2 Quà tặng có thể đổi được từ RP

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

3.3 Quy định chung

– Điểm thưởng sẽ không hề quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng ủy quyền sang cho thông tin tài khoản khác . – Quà thưởng sau khi đã đổi sẽ không hề đổi hoặc trả . – Khách hàng thành viên chỉ hoàn toàn có thể đổi quà thưởng và hưởng khuyễn mãi thêm khi xuất trình thông tin tài khoản .

4.QUY ĐỊNH VỀ QUÀ TẶNG SINH NHẬT

4.1 Phương Pháp thức nhận quà

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

– Thời gian nhận quà sinh nhật dành cho người mua Gold và Diamond : trong tháng sinh nhật . – Khách hàng Gold và Diamond cần xuất trình thông tin tài khoản thành viên và sách vở tùy thân để nhận quà trực tiếp tại rạp. Quà khuyến mãi không hề chuyển nhượng ủy quyền hoặc nhận quà thay . – Quà Tặng Ngay sinh nhật chỉ có giá trị sử dụng trong ngày người mua đến nhận quà Tặng . – Chỉ vận dụng xuất vé và combo trực tiếp, không hề xuất voucher thay thế sửa chữa để sử dụng lần sau .

4.2 Quy định về vé tặng sinh nhật

– Áp dụng cho suất chiếu 2D ( hoặc 3D ) tùy thuộc vào hạng thành viên . – Áp dụng cho vé đơn 2D ( Standard hoặc VIP ), không vận dụng cho ghế đôi, ghế sofa . – Không vận dụng quy đổi vé của các suất chiếu đặc biệt quan trọng, suất chiếu sớm và Lễ / Tết . – Không vận dụng quy đổi vé của các suất chiếu phòng chiếu Onyx, Deluxe hoặc First Class .

5.LƯU Ý KHÁC

-Khách hàng thành viên phải xuất trình tài khoản thành viên trước khi thanh toán tại quầy vé và đồ ăn thức uống để được tích điểm.

– Khi mua vé trực tuyến trên website hoặc ứng dụng di động BHD Star, sung sướng đăng nhập thành viên trước khi chọn phim hoặc suất chiếu để được tích điểm . – BHD Star Cineplex có quyền biến hóa bất kể pháp luật nào và sẽ có thông tin chi tiết cụ thể trên website, tại rạp và email cá thể cho người mua trước ngày chính thức vận dụng biến hóa . – Mọi vướng mắc tương quan đến thông tin tài khoản thành viên, người mua vui mắt liên hệ hotline 1900 2099 hoặc email [email protected] để được tương hỗ .