Hướng dẫn Phương Pháp làm bao cát đấm bốc tại nhà nhanh và tiết kiệm

Để tập những môn võ: Boxing, MMA, Muay Thái,… thì không thể thiếu được bao đấm boxing. Tuy nhiên không phải anh em nào cũng có thể tự vận chuyển được bao đấm bốc nặng ít nhất 40kg về đến nhà. Vậy thì hãy mua vỏ bao cát boxing và Võ Thuật Tây Sơn sẽ chỉ bạn Phương Pháp làm bao cát đấm bốc tại nhà nhanh và tiết kiệm chỉ chưa đến 300.000đ.

Những lợi ích của việc tự làm bao cát đấm bốc tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều shop bán các loại vỏ bao cát boxing giá rẻ với chất lượng rất tốt. Anh em có thể cân nhắc mua vỏ bao cát boxing thay vì bao đã nhồi. Các lợi ích của mua vỏ bao cát như:

Tiết kiệm thời gian: Việc vận chuyển một chiếc vỏ bao cát sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc anh em phải tự mình khuân vác một bao cát đã nhồi nặng đến 50kg về nhà. Điều này đặc biệt hữu ích cho các anh em mua hàng online hoặc mua hàng ở xa.

Hướng dẫn Phương Pháp làm bao cát đấm bốc tại nhà nhanh và tiết kiệm

Tiết kiệm ngân sách : Việc mua vỏ bao cát để tự nhồi bao cát sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách hơn rất nhiều. Tiết kiệm từ việc vỏ bao rẻ hơn, tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền ngân sách luân chuyển và tiết kiệm chi phí cả tiền nhồi ruột bao đấm bốc .Kiếm soát được khối lượng của bao đấm :Điều chỉnh được độ mềm hay cứng tương thích với mục tiêu rèn luyện và trình độ rèn luyện boxing của từng võ sĩ .

Vỏ bao cát 1m

Xem thêm các loại bao cát : XEM THÊM

Quy trình làm bao cát đấm bốc tại nhà

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Để nhồi được bao cát, các bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tốt từ nguyên vật liệu đến các kĩ thuật cơ bản để hoàn toàn có thể bảo vệ chất lượng và hiệu suất cao rèn luyện .

Các nguyên liệu cần có để làm bao đấm bốc tại nhà

Đa số các vật tư này cũng khá dễ tìm kiếm và giá tiền lại không cao. Nguyên liệu để làm bao cát cũng rất phong phú. Khối lượng phụ thuộc vào vào khối lượng mà bạn muốn ở chiếc bao cát boxing của mình . Các vật tư mà bạn bè hoàn toàn có thể chuẩn bị sẵn sàng đó là :

Vải vụn : Bạn nên tìm đến các cơ sở may gia công hoặc thợ may để xin ( mua ) vải vụn. Vải vụn được xem là vật tư quan trọng và tối ưu nhất để sử dụng cho việc nhồi bao cát. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng khoảng chừng 25-30 kg vải vụn nhé .Cao su được băm nhỏ : Loại này hoàn toàn có thể lấy từ những chiếc lốp xe cũ hoặc mua các hạt cao su đặc có sẵn .Vỏ trấu

Mùn cưa và cát

Hạt nhựa PE ( không bắt buộc ) : loại nguyên vật liệu này có giá thành hơi cao và không phải bạn bè nào cũng biết chỗ để mua chúng .

Phương Pháp làm bao cát đấm bốc tại nhà

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Nhồi nguyên liệu vào vỏ bao cát

Hãy vận động và di chuyển đến một nơi có khoảng trống đủ rộng và phẳng phiu. Sau đó tiến nhành nhồi vải vụn và cao su đặc băm nhỏ vào. Cứ khoảng chừng 20 cm thì bạn nên dùng gậy gỗ ấn chặt lại và cho thêm cát để tăng khối lượng cho bao và mùn cưa để bao cát mềm, lì hơn. Cứ làm vậy cho đến khi đầy hết vỏ bao và đóng nắp lại . Với bao boxing để tập được tốt nhất thì bạn nên cho thêm cát vào bao tránh quá nhẹ dẫn tới bay quá xa khi tập. Đối với cát cho thêm vào bao boxing thì nên may thành túi nhỏ. Bởi vì nếu không thì sau thời hạn sử dụng cát sẽ dồn về phía cuối bao. Lúc này bao cát sẽ cứng ở cuối bao, bị lõm ở phần giữa và đầu bao. Điều này sẽ làm cho người tập dễ bị chấn thương khi đánh vào phần cuối bao .

Bao cát sau khi đẫ nhồi

Xem thêm các loại bao cát : XEM THÊM

Các nhu yếu so với việc tự làm bao đấm bốc tập võ tại nhà

Với việc nhồi bao cát thì có 2 điều cần bảo vệ sau khi nhồi xong đó là : Trọng lượng bao boxing sau khi nhồi xong phải đạt theo size chuẩn của vỏ bao cát. Tức là chiều cao phải bằng với chiều cao của vỏ. Đường kính bao đấm phải bằng với thông số kỹ thuật của đơn vị sản xuất . Bao cát sau khi nhồi xong không được quá cứng hay quá mềm. Ngoài ra cần đạt được độ nảy khi đấm hoặc đá vào bao cát .

Dưới đây là hướng dẫn tự nhồi bao cát tại nhà. Bạn có thể tham khảo để có Phương Pháp nhồi bao chính xác nhất: 

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Xem thêm các loại bao cát : XEM THÊM