Kinh nghiệm pha trà sữa để bán 100% “gây nghiện”

2021-03-08

Trong những năm gần đây, so với giới trẻ, trà sữa đã trở thành món đồ uống không hề thiếu. Những shop trà sữa ngày càng được mở ra nhiều hơn và trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tụ họp bè bạn. Chính do đó, trà sữa là một loại sản phẩm kinh doanh hài hòa và hợp lý cho những ai muốn mở màn khởi nghiệp . Bài viết sẽ hướng dẫn các chủ kinh doanh tương lai về Phương Pháp làm cũng như kinh nghiệm tay nghề pha trà sữa để bán 100 % “ gây nghiện ” .

1. Thị trường trà sữa hiện nay

Kinh nghiệm pha trà sữa để bán 100% “gây nghiện”

Ngày nay, có vô số những tên thương hiệu trà sữa nổi tiếng mở ra như Dingtea, Gongcha, Bobapop, … Mỗi thương hiệu trà sữa lại có một thức uống và đặc thù riêng để người tiêu dùng thuận tiện phân biệt. Ví dụ, so với tên thương hiệu Gongcha, giới trẻ lui đến khu vực này thường bị lôi cuốn bởi dòng topping kem sữa béo ngậy, thơm ngon, còn so với tên thương hiệu Dingtea, chắc rằng không ai là không biết đến loại trà sữa hoa nhài thơm đúng vị . Trà sữa có sức mê hoặc đặc biệt quan trọng, không riêng gì so với các bạn học viên, sinh viên mà cả các người có tuổi như dân văn phòng cũng rất thương mến. Tuy nhiên, giá tiền của những cốc trà sữa thơm ngon này lại không hề rẻ, bởi bên cạnh việc bán trà sữa, những tên thương hiệu này còn kinh doanh cả hình ảnh của mình . Chính cho nên vì thế, nếu các chủ kinh doanh hoàn toàn có thể tự mở ra thương hiệu trà sữa tự làm riêng, giá tiền rẻ, chắc như đinh sẽ là một thời cơ kiếm tiền bội thu. Đối với việc kinh doanh shop trà sữa, ta không chỉ cần có ý tưởng sáng tạo kinh doanh, kế hoạch cụ thể, mà công thức pha chế cũng vô cùng quan trọng .

Thị trường trà sữa hiện nay

thị trường trà sữa lúc bấy giờ

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

2. Các loại trà sữa “hot” trên thị trường

Trên đà tăng trưởng không ngừng nghỉ của ngành kinh doanh trà sữa, các tên thương hiệu ngày càng tăng trưởng menu phong phú hơn, phát minh sáng tạo thêm nhiều mùi vị trà sữa độc lạ như : – Trà sữa truyền thống lịch sử : Các loại trà sữa truyền thống lịch sử đã có từ những đời đầu khi trà sữa khởi đầu được ý tưởng ra như : Hồng trà sữa, Trà sữa trà xanh, Trà sữa Socola, Trà sữa dâu tây, … Các loại trà sữa này thường lôi cuốn đối tượng người dùng trẻ nhỏ bởi hình thức đẹp mắt, mùi vị ngọt lịm khó cưỡng . – Trà sữa vị phát minh sáng tạo : Các loại trà sữa vị phát minh sáng tạo mới chỉ có trên thị trường những năm gần đây như : Trà sữa hoa đậu biếc, Trà sữa hoa lục trà, Trà sữa gạo nâu, … Các loại trà sữa này có vị ngọt nhẹ thanh mát của trà, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho toàn bộ các tầm đối tượng người tiêu dùng – Trà nguyên chất : Phù hợp với lối sống lành mạnh thời nay, trà nguyên chất là một trong những thể loại trà sữa hút khách nhất thị trường. Các loại trà này chỉ gồm trà và đường, không gồm có sữa như : Trà xanh nguyên chất, Trà ô long nguyên chất, … tương thích với các người mua mê trà sữa mà không muốn tăng cân . – Trà hoa quả : Cũng giống như trà nguyên chất nhưng có thêm siro vị hoa quả và hoa quả tươi như Trà xoài, Trà dâu, Trà táo, …. Các loại trà hoa quả đặc biệt quan trọng tương thích với mọi đối tượng người tiêu dùng muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức vị ngọt tự nhiên từ hoa quả . – Trà kem cheese / kem sữa / kem trứng : Các loại trà này gồm có trà nguyên chất làm nguyên liệu chính và có thêm 1 lớp kem ở trên để tăng độ béo ngậy cho cốc trà của người mua .

Dùng thử không lấy phí ứng dụng quản trị bán hàng Nhanh. vn, quản trị ngặt nghèo dòng tiền, người mua, nhân viên cấp dưới

xem thêm

3. Nguyên liệu làm trà sữa trân châu

Cũng giống như bất kể ngành nghề tương quan đến ẩm thực ăn uống nào, pha trà sữa cũng cần có 1 số ít nguyên vật liệu hầu hết sau đây : – Trà : Đối với trà, các shop trọn vẹn hoàn toàn có thể sử dụng trà tươi hoặc lá trà khô, tuy nhiên, điểm chung là chúng phải được có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng. Các chủ kinh doanh hoàn toàn có thể sử dụng trà Nước Ta – quê nhà của cây trà với nguồn cung khổng lồ, đa dạng chủng loại, hoặc các loại trà nhập khẩu như trà Nhật Bản, trà Ấn Độ, … Các loại trà hoàn toàn có thể được lựa chọn tùy vào từng mùi vị trà sữa như trà ô long, trà nhài, trà táo đỏ, trà hoa hồng, trà đào, … – Sữa bột : Đây chính là nguyên vật liệu mà các tên thương hiệu trà sữa nổi tiếng không hề thiếu. Đối với 1 cốc trà sữa thơm ngon, mùi vị của sữa bột sẽ đem đến sự béo ngậy, “ gây nghiện ” so với người mua . – Sữa tươi : Ngoài sữa bột, các chủ shop cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nguyên vật liệu sữa tươi để làm ra 1 cốc trà sữa lành mạnh hơn. So với sữa bột, sữa tươi sẽ mang lại hương vị thanh mát, ngọt nhẹ và khiến cho cốc trà sữa không bị quá béo ngậy, tương thích hơn với những đối tượng người tiêu dùng không hảo ngọt . – Kem : Hiện nay, trà sữa lại biến hóa theo khuynh hướng ít béo hơn và thay vì dùng bột sữa béo thì các quán sử dụng kem ( cream ) – Đường : Để giữ được độ ngọt lịm nhất định, nguyên vật liệu không hề thiếu chính là đường, nguyên vật liệu này sẽ giúp ly trà sữa được dậy vị hơn và mang đến sự ngọt ngào tuyệt đối . – Sữa đặc : Tùy vào loại trà sữa, nguyên vật liệu này mới thiết yếu, so với những loại trà sữa như kem trứng, các loại trà với lớp kem béo ngậy sẽ cần đến trợ thủ đắc lực là sữa đặc – Trân châu

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

4. Hướng dẫn Phương Pháp pha trà sữa trân châu thơm ngon chuẩn vị

Để làm 1 ly trà sữa trân châu, tất cả chúng ta có 2 phần cơ bản chính là trà sữa và trân châu .

4.1. Phương Pháp làm trân châu

Để tự làm trân châu, cần có những nguyên vật liệu sau : – Bột năng ( bột sắn ) – Bột ca cao hoặ
c cafe hòa tan – Nước sạch – Đá lạnh Phương Pháp làm trân châu : Chú ý : Rây bột để bột mịn trước khi bắt tay vào triển khai

Bước 1: Nấu nước sôi

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Xem thêm: Phương Pháp làm kem trứng bằng bột

Bước 2 : Trộn bột Trong lúc đun nước, hãy cho hàng loạt bột đã được rây và ca cao vào bát tô lớn, trộn đều, thêm đường cho hợp khẩu vị Bước 3 : Pha bột Cho nước sôi vào trộn đều để bột thấm nước, để nguội rồi cho bột ra khay và nhồi bột. Nếu bột bị khô, hãy cho thêm nước, bột ướt thì cho thêm bột năng hoặc bột gạo Bước 4 : Nặn hạt trân châu Chia bột thành những phần nhỏ và nặn thành những viên tròn kích cỡ vừa ăn. Sau khi nặn xong, rắc lên ít bột khô để trân châu không bị dính . Bước 5 : Luộc trân châu Chuẩn bị một nồi nước sôi, thả trân châu vào và đun đến khi nổi lên là hoàn toàn có thể tắt nhà bếp. Vớt hạt trân châu ra và cho vào nước lạnh ( có đá ) để trân châu không bị dính vào nhau . Trân châu hoàn toàn có thể được dữ gìn và bảo vệ vài ngày trong tủ đá trước khi chế biến .

Phương Pháp làm trân châu

Phương Pháp làm trân châu

4.2. Phương Pháp pha hồng trà sữa

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Để pha được một ly trà sữa, trên thị trường lúc bấy giờ có nhiều loại bột trà sữa “ tổng hợp ”, chỉ cần pha một thìa bột với một chút ít nước là đã có ngay một ly trà sữa chuẩn vị . Tuy nhiên, để bảo vệ nguồn gốc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, các chủ kinh doanh cần tìm hiểu thêm Phương Pháp pha hồng trà sữa bảo đảm an toàn như sau : – Bước 1 : Cho 1-2 gói trà vào ly và thêm 100 ml nước nóng. Trong lúc đợi trà ngấm, thêm cho 40 ml sữa tươi không đường ( hoặc sữa bột ), 20 ml sữa đặc và đổ vào cốc lắc . – Bước 2 : Đổ nước trà đã pha vào cốc lắc, thêm đá và lắc đều, đổ ra ly. Vậy là đã triển khai xong một ly trà sữa chuẩn bị sẵn sàng bán cho người mua .

4.3. Phương Pháp pha trà sữa trân châu đường đen

Cũng giống như Phương Pháp làm trân châu phía trên, tuy nhiên, trân châu đường đen yên cầu có một loại siro đường đen dậy vị hơn. Phương Pháp làm loại siro đó như sau : – Bước 1 : Chuẩn bị một chiếc nồi, cho vào nồi đường đen và thêm 250 ml nước lọc, khuấy đều và nấu cho hỗn hợp sôi lên . – Bước 2 : Khi hỗn hợp đã sôi, tắt nhà bếp và thêm sốt caramel, cafe, liên tục khuấy đều và để nguội . – Bước 3 : Đổ trân châu đen vào và trộn đều để trân châu ngấm vị Đối với một ly sữa tươi trâu châu đường đen, Phương Pháp pha như sau : – Bước 1 : Cho 2 muỗng canh trân châu đường đen đã nấu, thêm 15 ml siro đường đen . – Bước 2 : Thêm đá vào cốc, đổ 150 ml sữa tươi không đường. Vậy là đã triển khai xong ly trà sữa trân châu đường đen đủ để chiếm lấy tình cảm của người mua

Phương Pháp pha trà sữa trân châu đường đen

Phương Pháp pha trà sữa trân châu đường đen

4.4. Phương Pháp pha trà sữa vị trà xanh

Để làm trà sữa vị trà xanh, các chủ shop nên sử dụng bột matcha từ Nhật Bản hoặc trà Thái xanh để có vị ngon và chuẩn nhất . – Bước 1 : Pha trà Thái với 2 lít nước sôi rồi để trong 20 phút cho trà ngấm rồi lọc lấy nước cốt trà. Hoặc nếu sử dụng bột matcha, hãy pha bột với 10 ml nước sôi, khuấy đều để tan hết bột sau đó cho thêm nước vừa đủ. Cả 2 loại trà này đều cần có màu xanh đậm, có như vậy thì mới là trà nguyên chất – Bước 2 : Thêm sữa tươi không đường ( hoặc sữa bột ) và thêm chút sữa đặc, đường để tạo ra vị ngọt dịu cho ly trà sữa. Hòa tan và đưa cho người mua chiêm ngưỡng và thưởng thức .

5. Kinh nghiệm pha trà sữa để bán 100% “gây nghiện”

Để hoàn toàn có thể pha được những ly trà sữa 100 % “ gây nghiện ” cho người mua, chủ kinh doanh cần bảo vệ 3 yếu tố nhất quyết là : Ngon – Sạch – Hút khách .

Để đi vào chi tiết hơn, ngon nằm ở mùi vị của ly trà sữa, các ly trà sữa bán ra thị trường cần có mùi vị thơm ngon, độc đáo để gây ấn tượng trực tiếp đối với vị giác của khách hàng.

Sạch nằm ở chất lượng, nguyên vật liệu và Phương Pháp pha. Các chủ kinh doanh trà sữa hãy chú ý quan tâm nhập nguồn hàng sạch, bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm và có Phương Pháp pha chế thật sạch. Ngoài việc nhập hàng bảo vệ từ các nguồn cung có uy tín, chủ shop còn cần dữ gìn và bảo vệ cho nguyên vật liệu của mình. Ví dụ, trân châu chỉ nên dữ gìn và bảo vệ ở nhiệt độ thường, tránh việc bị cứng và nên sử dụng trong vòng 4-5 h sau khi nấu để bảo vệ sự tươi ngon nhất. Trà sữa sau khi pha chỉ nên sử dụng trong vòng 4 h, nếu để lâu quá thì trà sẽ bị chát và có ảnh hưởng tác động không tốt đến sữa khỏe . Đảm bảo được 2 yếu tố trên, cùng với việc truyền thông hiệu quả, shop trà sữa sẽ đạt được yếu tố hút khách. Để cạnh tranh đối đầu với các tên thương hiệu trà sữa có sẵn, các chủ kinh doanh cần trang bị kế hoạch Marketing hiệu suất cao, các công cụ công nghệ tiên tiến giúp tăng sức bán, các ứng dụng order, … để người mua hoàn toàn có thể tự do nhất khi thưởng thức dịch vụ trà sữa . Như vậy, trên đây là kinh nghiệm tay nghề pha trà sữa để bán 100 % “ gây nghiện ” dành cho các chủ kinh doanh đang có kế hoạch kinh doanh trà sữa. Hy vọng bài viết sẽ giúp được bạn trên con đường tăng trưởng sự nghiệp. Chúc các bạn thành công xuất sắc !