Làm bánh flan cho bé đơn giản ngay tại nhà.

Ăn dặm đâu chỉ dừng lại ở các món mặn? Nếu bé yêu nhà bạn từ 1 tuổi trở lên, hãy bỏ túi ngay Phương Pháp làm bánh flan cho bé từ sữa công thức, đảm bảo trẻ trông thôi đã thấy “xiêu lòng”. Đây còn món ăn dặm rất tốt cho những bé lười ăn, biếng ăn. Mẹ cùng tìm hiểu công thức đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên liệu làm bánh Flan cho bé ngay tại nhà. 

Với công thức làm bánh flan này, bạn sẽ cần sẵn sàng chuẩn bị những nguyên vật liệu gồm :

Các bước tiến hành làm bánh Flan cho bé cực đơn giản. 

Trẻ ở độ tuổi nào thì mẹ đã có thể cho con dùng bánh flan?

Như đã đề cập, Phương Pháp làm bánh flan cho bé từ sữa công thức vừa qua tương thích với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Với trẻ con hơn, mẹ phải xem xét đến yếu tố trẻ mấy tháng ăn được trứng gà. Trên thực tiễn, bé từ 7 – 8 tháng tuổi đã hoàn toàn có thể dùng loại thực phẩm này. Tuy nhiên, các chuyên viên khuyến nghị trẻ dưới 1 tuổi không nên ăn trứng quá nhiều bởi các protein trong trứng dễ làm tăng rủi ro tiềm ẩn dị ứng ở trẻ .

Vậy nên nếu mẹ vẫn muốn làm bánh flan cho con ăn, bạn có thể cân nhắc chuyện không dùng trứng. Lúc này, công thức sẽ có sự điều chỉnh là bạn phải tăng phần bột năng hoặc thêm bột bắp (ngô) vào để đảm bảo kết cấu của bánh.

Làm bánh flan cho bé đơn giản ngay tại nhà. – Công ty cổ phần dp quốc tế Novaphar

Làm bánh flan từ sữa công thức cho bé dùng có lợi gì không?

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Hiển nhiên, ngoài bổ sung các dưỡng chất có trong sữa công thức, món ăn dặm này còn mang đến một vài lợi ích khác cho bé, điển hình như:

Cốm vi sinh Biohelokids Xplus- cải thiện rối loạn tiêu hóa, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng. 

Hiện nay, trên thị trường Cốm vi sinh Biohelokids Xplus đang được rất nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng cho con. Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế về dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. 

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Với thành phần gồm có các chủng lợi khuẩn như Bacilus Subtilis và Bacillus Clausii, L-Lysine HCL, Taurine, imunepath-I, DHA, nhóm các vitamin ( B1, B6, D3 … ), canxi lactac, selen hữu cơ, kẽm gluconat … Bio-helokis Xplus giúp hệ tiêu hóa của các con tăng cường chuyển hóa các loại thức ăn, dễ hấp thu các chất dinh dưỡng và phòng ngừa, cải tổ các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa, tương hỗ duy trì và phục sinh sức khỏe thể chất toàn diện và tổng thể cho con . Bio-helokids Xplus có mùi vị ngọt nhẹ, rất dễ dùng, hoàn toàn có thể pha với nước ấm, hoặc trộn đều với cháo, sữa. Sản phẩm sử dụng cho trẻ biếng ăn, ăn chậm, ăn không ngon miệng, Trẻ thấp còi, chậm tăng cân do hâp thu dưỡng chất kém, Trẻ hay bị ốm vặt : rối loạn tiêu hóa ( táo bón, tiêu chảy, đi ngoài phân sống … ), viêm đường hô hấp ( sổ mũi, ho, viêm họng … ) … do sức đề kháng kém, Trẻ trong tiến trình tăng trưởng cần duy trì sức khỏe thể chất tổng thể và toàn diện và vận tốc tăng trưởng .

Hi vọng với những chia sẻ ở trên bạn đọc đã có thêm những kinh nghiệm trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe của bé liên hệ theo số Hotline:  0942972266 hoặc điền thông tin vào form dưới đây: