Mỳ Ý kem cà chua với thịt cua 4P's

tin tức mẫu sản phẩmMỳ Ý kem cà chua với thịt cua 4P ‘ s được nhìn nhận là một trong những món ăn hình tượng của tên thương hiệu 4P ’ s. Đặc trưng bởi mùi vị thơm ngọt từ thịt cua, quyện với độ béo ngậy của phô mai nhà làm, gây ấn tượng mạnh cho người chiêm ngưỡng và thưởng thức ngay từ lần tiên phong .

Giới thiệu về mỳ Ý kem cà chua và thịt cua 4P’s

Mỳ Ý kem cà chua với thịt cua 4P’s bao gồm 5 nguyên liệu chính là mỳ Spaghetti, thịt cua, sốt cua, phô mai Ricotta và bạc hà. Cụ thể trong bảng thành phần, mỳ Ý chiếm 34.87%, thịt cua 11.62%, sốt thịt cua 33.21% và kem sữa là 16.61%.

Mỳ Ý kem cà chua với thịt cua 4P`s

Bạn đang đọc: Mỳ Ý kem cà chua với thịt cua 4P’s

Mỳ cua 4P ‘ s phối hợp vị ngọt tự nhiên của thịt cua cùng phô mai ngậy thơm Sốt kem béo ngậy hòa cùng vị ngọt đậm đà của thịt cua, tạo nên mùi vị hạng sang đầy tinh xảo cho món ăn này. Mì cua 4P ’ s là sự tích hợp tuyệt đối của thịt cua, sốt kem cà chua và phô mai Ricotta . Phô mai nhà làm khác lạ với độ béo rất vừa khít, đủ để làm dậy lên vị ngậy thơm của thịt cua, mà không khiến món ăn quá ngấy. Bên cạnh đó, thịt cua tạo thêm mùi vị đậm đà cho món mỳ Ý của 4P ‘ s. Cuối cùng, mùi thơm của lá bạc hà như một cái kết tuyệt đối cho mùi vị món ăn. Chính những điều này để lại ấn tượng khó quên cho người dùng ngay từ lần chiêm ngưỡng và thưởng thức tiên phong .

Mùi vị vừa vặn của mỳ cua 4P`s chinh phục khẩu vị thực khách

Mùi vị vừa khít của mỳ cua 4P ‘ s chinh phục khẩu vị thực khách Mỳ Ý kem cà chua với thịt cua 4P ‘ s không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi mùi vị độc lạ, mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng thịt cua tươi lên đến 11.62 % và 33.21 % sốt thịt cua, phân phối cho khung hình nhiều nhóm chất như đạm, vitamin A, B6, B12, sắt, kali … Ngoài ra, tinh bột có trong sợi mỳ là nguồn tạo ra nguồn năng lượng ship hàng các hoạt động giải trí của khung hình .

Mỳ Ý của 4P’s có nét gì đặc trưng khác biệt?

Cách luộc mỳ chính là điểm độc lạ tiên phong của mỳ Ý 4P ’ s so với hầu hết các món Spaghetti khác trên thị trường. Sợi mỳ của 4P ‘ s chỉ được luộc vừa chín tới theo chuẩn al-dente. Đặc trưng của mỳ Ý tại 4P ’ s là có độ dai và cứng hơn thông thường, mang lại cho người dùng những thưởng thức mê hoặc khi chiêm ngưỡng và thưởng thức .

Sợi mì dai giòn tự làm

Sợi mỳ dai giòn tự làm, trọn vẹn độc lạ

Một điểm nổi bật khác không thể không bỏ quên khi nhắc đến 4P’s đó chính là phô mai. Mỳ Ý cua tại đây dùng phô mai Ricotta – một trong những loại phô mai tự sản xuất của thương hiệu này. Phô mai Ricotta với vị ngọt thanh đặc trưng, kết hợp với phần kem béo ngậy, tạo nên điểm nhấn tinh tế cho món ăn. Đồng thời, làm tôn lên mùi vị đặc trưng của sốt mỳ Ý.

Phô mai nhà làm, không hề lẫn lộn

Phô mai nhà làm, không hề lẫn lộn từ khu sản xuất tại Đà Lạt Vượt ra khỏi số lượng giới hạn của một món ăn thường thì, mỳ Ý của 4P ‘ s đem đến cho người chiêm ngưỡng và thưởng thức những bữa tiệc tuyệt vời với rất đầy đủ sắc tố và mùi vị. Tại 4P ’ s, mỳ Ý được chế biến với nhiều thực đơn phong phú theo khẩu vị của người chiêm ngưỡng và thưởng thức .

Sở hữu các sản phẩm mỳ Ý và pizza 4P’s tại Gofood

Tại Gofood, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại mỳ Ý và pizza 4P’s đông lạnh khác nhau. Tất cả sản phẩm đều được nhập chính hãng từ thương hiệu 4P’s và tiến hành bảo quản nghiêm ngặt theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất. Điều này giúp giữ nguyên được hương vị và hàm lượng dinh dưỡng ban đầu.

Mua ngay các sản phẩm mỳ Ý và pizza 4P`s

Mua ngay các mẫu sản phẩm mỳ Ý và pizza 4P ‘ s tại Gofood Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện chế biến và chiêm ngưỡng và thưởng thức spaghetti hay pizza chuẩn nhà hàng quán ăn ngay trong chính căn nhà bếp của mình. Liên hệ Gofood ngay ngày hôm nay để có thời cơ thưởng thức các loại sản phẩm mỳ Ý và pizza 4P ’ s chính hãng sớm nhất !

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD – PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Gofood.vn