Ô Dù Được Làm Ra Như Thế Nào? Quy Trình Sản Xuất Ô Dù

Kể từ khi ô dù lần đầu tiên xuất hiện hơn 3000 năm trước, những tiến bộ trong công nghệ sản xuất ô dù cho phép các nhà sản xuất tạo ra những chiếc ô dù càng tinh vi hơn, nhiều kiểu dáng và chất liệu hơn. Thời gian trôi qua, các vật liệu mới trở nên có sẵn, cấu trúc bền hơn. Mặc dù thiết kế ban đầu của ô dù La Mã cổ đại (ô dù truyền thống) vẫn không thay đổi, ô dù hiện đại được làm bằng chất liệu bền, nhẹ và có thể sử dụng được trong công việc bảo vệ người mặc bằng mưa, tuyết, gió và mặt trời….

Ô dù cầm tay được tạo ra bằng Phương Pháp lắp ráp bằng tay các bộ phận khác nhau, trong quy mô gồm các thành phần cơ bản như : Thân ô, tán ô, vải ô dù, tay cầm ô dù và các nan dù . Sáng tạo ra ô dù những mẫu mới lạ, độc đóa và phong thái, tiện lợi, công nghệ tiên tiến là quy trình không những nghỉ của các nhà phong Phương Pháp thiết kế ô dù cũng như các đơn vị sản xuất ô dù số 1 trên quốc tế, dẫn chứng là những năm trở lại đây với rất nhiều chiếc ô độc lạ, mưu trí, tiện lợi đã sinh ra .

Quy Trinh Sản Xuất Ô Dù Như Thế Nào

Nguyên Liệu Làm Ra Ô Dù

Nguyên liệu thô: Vật liệu dùng để sản xuất ô dù đã được cải tiến qua nhiều năm. Một trong những đổi mới quan trọng nhất đến vào đầu những năm 1850, khi Samuel Fox hình thành ý tưởng sử dụng thanh thép hình chữ U cho các xương sườn để làm khung nhẹ hơn, nhưng chắc chắn hơn

Ô Dù Được Làm Ra Như Thế Nào? Quy Trình Sản Xuất Ô Dù – Sản Xuất Dù Cầm Tay .Com

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Quy Trình Sản Xuất Dù

Ô dù tân tiến được làm bằng một quá trình lắp ráp gồm nhiều quy trình khác nhau từ khâu chọn vật liệu cho tới triển khai xong mẫu sản phẩm, Quy trình chuyên môn hóa như vậy giúp tại ra những chiếc ô dù đúng mực và có sự giống nhau tương đối nhất, cũng như đẩy nhanh quy trình tai ra nhiều loại sản phẩm hơn trong thời hạn ngắn hơn .

** Cắt vải: Quá trình sản xuất ô dù bắt đầu bằng việc cắt vải thành những hình tam giác đã vẽ sẵn sử dụng phấn và máy cắt chuyên dụng tại ra những lớp vải y chang nhau từng chi tiết.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

** Trục, thân ô (Shaft): Đây là phần tạo nên độ chắc chắn cho cây dù ,thường được làm từ gỗ, sắt, nhôm, và đôi khi từ sợi thủy tinh hoặc các loại nhựa khác. Khung dù được tạo nên bởi bộ phận hàn toàn khác, độc lập trước đó.

** Vải dù: Vải dù hay tán dù hiện nay thông thường có 8 múi, Vải được sử dụng trong ô dù chất lượng tốt thường là vải nylon hay vải dù Polyeste có lớp tráng bạc bên trong có khẳ năng chống thám nước, Phương Pháp nhiệt và có khả năng giảm thiểu nhũng tia tử ngoại ảnh hưởng đến da. Quá trình tiến hành may vải dù vào các nan dù.

* * In ấn trên ô dù : Đối với Nước Ta hay những nơi sử dụng kỹ thuật in kéo lụa bằng tay thủ công thì tiến trình này được triển khai trước khi may vải vào khung dù, khi cắt vải thành những múi dù bộ phận in ấn sẽ tiến hàn in, phơi khô rồi mới may .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

>> Còn ở quốc tế hầu hết sử dụng công nghệ tiên tiến in kéo lụa bằng máy, quy trình này sẽ được thực thi sau khi may vải vào ô dù, Các bạn hoàn toàn có thể xem video dưới để hiểu rõ hơn

** Kiểm tra chất lượng: Khi đã hoàn thành những chiếc ô tiến hành kiểm tra chất lượng, sàng lọc và sửa chữa những chiếc ô dù không đạt chất lượng.

Xem thêm: Tuyệt chiêu nấu súp óc heo không tanh cực kỳ bổ dưỡng

Để tạo ra những chiếu ô dù chất lượng, đẹp cần những người thợ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm tay nghề, Sau khi kiểm tra ô dù được đóng gói và gửi đến người mua .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

5

/

5 (5 bầu chọn )