Video Phương Pháp làm súng bắn keo – TỰ LÀM Súng Blaster Bìa Cứng Để Gây ấn Tượng Với Bạn Bè

Chào mọi người! Hôm nay chúng mình sẽ chế tạo một cây súng blaster chất lừ bằng bìa cứng có máy móc thực sự bên trong! Nó sẽ là món đồ thủ công đáng kinh ngạc đấy! Nếu các bạn còn nhớ, chúng tớ đã tạo ra một cây súng bắn kẹo mentos tương tự như thế vào lần trước và chúng tớ thích nó lắm luôn ấy!

Và để làm ra món đồ tuyệt vời này, chúng mình sẽ cần dùng rất nhiều bìa cứng, keo nến, động cơ có pin và một vài thứ khác mà Sue sẽ cho các bạn biết trong video này ! Hãy mở màn với các bộ phận để cho đạn vào nhé. Đây là các ống bìa cứng nhỏ có chính sách đặc biệt quan trọng bên trong. Cơ chế này sẽ đẩy đạn ra khi nhấn nút và nó được làm bằng những vật tư rất đơn thuần, như dây chun, ống hút và một miếng bìa cứng nhỏ. Chúng ta sẽ cần 5 cái ống như thế này. Để nối lại với nhau thì hãy dán chúng vào một cái đế bìa cứng nhé . Để chắc như đinh cây súng blaster này hoạt động giải trí được thì hãy gắn thêm động cơ và chốt vào. Pin sẽ phân phối nguồn năng lượng cho chính sách phóng đạn. Và nhớ cẩn trọng khi thao tác với dây điện nhé. Hãy nhờ người lớn trợ giúp nha các bạn !

Giờ thì chúng mình có thể nối tất cả các bộ phận đã làm xong của cây súng lại với nhau và trang trí nó rồi! Đây là phần yêu thích của Sammy đấy. Và thế là tụi mình có một cây súng blaster siêu phàm với thiết kế tuyệt đẹp từ Sammy! Giờ thì chỉ cần thử nó thôi mọi người ơi!

Video Phương Pháp làm súng bắn keo – TỰ LÀM Súng Blaster Bìa Cứng Để Gây ấn Tượng Với Bạn Bè – https://blogchiase247.net

Theo dõi kênh của Sam và nhấn thương mến để tạo động lực cho Sam làm tiếp các video ship hàng các bạn nhé !

—————————— Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

—————————— Cung cấp vật liệu:

— — — — — — — —

m nhạc bởi Epidemic Sound:

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

NHẠC CHỦ ĐỀ được CẤP PHÉP TIÊU CHUẨN M NHẠC : Tiêu đề : Cuckoo

Nguồn: Tag: Phương Pháp làm súng bắn keo – TỰ LÀM Súng Blaster Bìa Cứng Để Gây ấn Tượng Với Bạn Bè, Phương Pháp làm súng bắn keo – TỰ LÀM Súng Blaster Bìa Cứng Để Gây ấn Tượng Với Bạn Bè, Phương Pháp làm súng bắn keo – TỰ LÀM Súng Blaster Bìa Cứng Để Gây ấn Tượng Với Bạn Bè