XỬ LÝ HẦM CẦU BỊ ĐẦY MÀ KHÔNG CẦN HÚT

Xử Lý Hầm Cầu Bị Đầy Mà Không Cần Hút

XỬ LÝ HẦM CẦU BỊ ĐẦY MÀ KHÔNG CẦN HÚT

XỬ LÝ HẦM CẦU BỊ ĐẦY MÀ KHÔNG CẦN HÚT

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Khi hầm cầu có tín hiệu quá tải, giải pháp tiên phong mà tất cả chúng ta nghĩ đến luôn là hút hầm. Tuy nhiên hút hầm lại mang tới nhiều chưa ổn. Có thể kể đến với ngân sách cao, 100 ngàn đồng phí kiểm tra tư vấn, 400 – 600 ngàn đồng để hút hầm. Không chỉ vậy, xe tải đến nhà cùng với rất nhiều loại ống, máy móc rất cồng kềnh. Hút hầm còn làm bốc mùi tác động ảnh hưởng đến khu vực dân cư. Vậy đâu mới là Phương Pháp giải quyết và xử lý hầm cầu bị đầy hiệu suất cao nhất ?

Dấu hiệu hầm cầu bị đầy

Bồn cầu không rút nước hoặc nước rút chậmXuất hiện âm thanh lạHộp chứa nước bị trànMùi hôi nồng nặc, bọt khí bốc lên từ bồn cầu

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Nguyên nhân

Hệ vi sinh tự nhiên dưới hầm cầu liên tục thao tác để phân hủy chất thải. Tuy nhiên càng ngày các loại hóa chất khó giải quyết và xử lý càng nhiều trôi xuống hầm làm vi sinh yếu đi. Các hóa chất đó thường đến từ nước giặt, dầu gội, chất tẩy sàn, bồn cầu … Cộng thêm ở Nước Ta không chú trọng xây hầm cầu đúng quy Phương Pháp và tiêu chuẩn. Vì vậy mà tuổi thọ của hầm cầu thời nay chỉ từ 5-7 năm là đầy thay vì 10 năm như thường thì .

Phương Pháp giải quyết và xử lý hầm cầu bị đầy mà ko cần hút

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Để giải phóng hầm cầu mà không cần gọi dịch vụ hút hoàn toàn có thể dùng vi sinh. Đây là Phương Pháp bất kể ai cũng hoàn toàn có thể thực thi tại nhà .

Vi sinh hầm cầu là các vi sinh vật có sẵn trong tự nhiên, đa phần là vi trùng Bacillus có lợi. Các vi trùng này được tổng hợp trong Septic Tank Treatment. Đây là vi sinh dạng bột dễ sử dụng nhất lúc bấy giờ. Septic Tank Treatment khi trôi xuống hầm cầu nhanh gọn tạo ra enzyme phân hủy các chất thải. Sau một thời hạn lớp chất thải và cặn bã khó phân hủy sẽ được làm sạch. Càng nhiều vi sinh, hầm cầu càng thông thoáng .

Vì thành phần tự nhiên nên Septic Tank không có tính năng phụ hay gây hại cho sức khoẻ. Vì vậy sẽ không có yếu tố gì nếu sử dụng nhiều. Ngược lại dùng nhiều còn giúp duy trì hệ vi sinh khoẻ mạnh bên dưới hầm cầu, ngày càng tăng tuổi thọ .

Hơn thế, 80 % các dịch vụ hút hầm đều không giải quyết và xử lý chất thải mà thường đổ trộm ra các bãi rác, sông hồ gây ô nhiễm môi trường tự nhiên. Sử dụng vi sinh sẽ góp thêm phần ngăn ngừa yếu tố đổ trộm, bảo vệ môi trường tự nhiên .

#M814242ScriptRootC1328878 { min-height: 300px; }

Phương Pháp sử dụng

:

Hoà tan 1 gói vi sinh Septic Tank 25 g với 2 lít nước .

Đổ vào bồn cầu và dội nước để vi sinh trôi xuống hầm cầu .

Với những hầm cầu mùi nặng, khó rút nước nên dùng vi sinh liên tục mỗi tuần trong tháng tiên phong. Bổ sung vi sinh khi thấy hầm cầu có tín hiệu đầy, nghẹt nước mỗi 3-6 tháng .