TOP 3 Công thức làm Hamburger chay NGON – dễ làm NHẤT – tai nghe trợ thính

Bạn đã bao giờ tự làm Hamburger chay? Hamburger là một món ăn phương Tây nhưng cực kì được yêu thích tại Việt Nam. Hương vị đậm đà từ nhân bánh, rau củ, cà chua và nước sốt; cùng với vỏ bánh mềm mịn, dần trở thành một trong những lựa chọn cho bữa chính. Tại Việt Nam, Hamburger chay chưa thông dụng hoặc có rất ít nhà hàng phục vụ. Vậy thay vì phải đi đâu xa, hãy tự chế biến cho mình những món bánh hamburger chay thực dưỡng, ngon lành tại nhà bằng những công thức độc đáo của quán ăn chay ở Hà Nội – Vị Lai.

Xem nhiều:

1. Bánh Hamburger chay nhân đậu gà

Với nhân bánh được chế biến từ đậu gà thực dưỡng, giàu protein ; món ăn chay này sẽ giúp bạn bổ trợ các dinh dưỡng thiết yếu thiết yếu cho thực đơn chay trường của bản thân .

Bạn đang đọc: TOP 3 Công thức làm Hamburger chay NGON – dễ làm NHẤT | https://tainghetrothinh.com

 Nguyên liệu chuẩn bị:

 Cách chế biến:

2. Bánh hamburger đỗ đen

Đậu đen là một loại nguyên vật liệu có hiệu quả giải nhiệt cực kỳ tốt. Với lượng calo thấp, đây là một loại hamburger chay cực kỳ tốt cho sức khỏe thể chất, đặc biệt quan trọng là những người đang theo chính sách ăn chay giảm cân .

 Nguyên liệu chuẩn bị:

 Cách chế biến:

3. Hamburger chay nhân nấm

Không chỉ là loại nguyên vật liệu sửa chữa thay thế thịt trong các món ăn hàng ngày, nấm còn hoàn toàn có thể thay thế nhân mặn trong các món bánh hamburger ăn chay, giúp giữ trọn mùi vị các loại burger truyền thống lịch sử. Chỉ với một chút ít ” phép màu “, bạn sẽ có được một chiếc hamburger chay nhân nấm với mùi vị vượt xa tưởng tượng của bản thân .

 Nguyên liệu chuẩn bị:

 Cách chế biến:

Với những công thức hamburger chay độc đáo, thanh dưỡng; hy vọng rằng quý bạn đọc sẽ có thêm vào sổ tay các món ăn độc đáo cho thực đơn hàng ngày của bản thân nhằm bảo đảm dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.

Nguồn : vilai.vn Ngày đăng : 27/08/2018 | Người đăng :