Phương pháp Tạo Tài khoản Hotmail: 13 Bước Tainghetrothinh

Mặc dù vẫn còn rất nhiều người dùng Hotmail, nhưng hiện nay bạn không thể tạo những tài khoản Hotmail mới. Tuy nhiên, tài khoản Microsoft Outlook cung cấp trải nghiệm chung và những dịch vụ email tương tự như cách đã làm cho Hotmail trở nên phổ biến. bài đăng này sẽ chỉ dẫn bạn cách tạo tài khoản email Microsoft Outlook. Bạn chỉ có thể tạo tài khoản Microsoft Outlook trên trang web của Outlook vì tính năng này không tích hợp trên ứng dụng Outlook phiên bản điện thoại.

những bước

1Mở trang Microsoft Outlook. Truy cập https://www.outlook.com/ bằng trình duyệt web của bạn. 2Nhấp vào Create account (Tạo tài khoản) ở phía trên góc phải trang.3Tạo địa chỉ email. Gõ tên mà bạn muốn tạo cho email vào trường “New email” (Email mới) ở giữa trang. Bạn có thể chọn tên miền của địa chỉ email (chẳng hạn như @outlook.com hoặc @hotmail.com) bằng cách nhấp vào mũi tên hướng xuống bên phải trường “Email mới” và sau đó chọn tên miền mà bạn muốn dùng từ danh sách đang hiển thị.4Nhập mật khẩu. Gõ mật khẩu mà bạn muốn dùng vào trường “Create password” (Tạo mật khẩu) bên dưới trường “Email mới”. Đảm bảo mật khẩu bao gồm cả chữ cái và chữ số.5Bỏ chọn tại ô “Send me promotional emails from Microsoft” (Gửi email từ Micrisoft). Nếu không muốn nhận ưu đãi sản phẩm từ Microsoft, bạn chỉ cần bỏ chọn ô này để không có tên trong danh sách nhận email từ Microsoft. Nếu muốn nhận email , bạn bỏ qua bước này.6Nhấp vào Next (Tiếp tục). Đó là nút màu xanh dương ở bên dưới trường “Create password” (Tạo mật khẩu). 7Nhập tên và họ. Lần lượt gõ tên và họ của bạn vào trường “First name” (Tên) và “Last name” (Họ). 8Nhấp vào nút Next (Tiếp tục) màu xanh dương ở bên dưới những trường thông tin.9Chọn quốc gia hoặc vùng. Nhấp vào danh sách “Country/region” (Quốc gia/vùng), sau đó chọn địa điểm hiện tại của bạn. Outlook thường tự động định vị và điền thông tin cho bạn.10Nhập ngày sinh. Trong phần “Birthdate” (Ngày sinh), bạn nhấp vào ô Month (Tháng) và chọn tháng sinh, rồi thực hiện tương tự tại những ô Day (Ngày) và Year (Năm). 11Nhấp Next (Tiếp tục).12Nhập mã xác minh. Bạn sẽ thấy khung hiển thị một dãi những chữ cái và chữ số ở giữa trang; hãy nhập lại thông tin đó vào trường “Enter the characters you see” (Nhập những ký tự mà bạn thấy). Bạn có thể nhấp vào nút New (Mới) để nhận một mã mới.Bạn cũng có thể nhấp vào nút Audio ( m thanh) để máy đọc to mã đang hiển thị.13Nhấp vào nút Next (Tiếp tục) màu xanh dương ở bên dưới cửa sổ. Sau khi nhập đúng mã xác minh, bạn nhấp vào Next (Tiếp tục) để tạo tài khoản và chuyển sang phần chỉ dẫn dùng Outlook

Lời khuyên

Sau khi tạo tài khoản Outlook, bạn có thể tải ứng dụng này về iPhone, iPad hoặc thiết bị Android và đăng nhập vào tài khoản từ ứng dụng.