Phương pháp Thêm nhạc vào Apple Watch: 9 Bước Tainghetrothinh

TaiNgheTroThinh hôm nay sẽ chỉ dẫn bạn cách sao chép album hoặc danh sách phát từ iPhone vào Apple Watch.

những bước

1Đặt Apple Watch vào bộ sạc. Sau khi Apple Watch được sạc đúng cách, màn hình sẽ sáng lên và bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông xác nhận. Apple Watch phải nằm trên bộ sạc chuyên dụng thì bạn mới có thể thêm nhạc vào.2Kiểm tra để chắc chắn rằng tính năng Bluetooth của iPhone đã được bật. Vuốt lên từ cuối màn hình iPhone rồi nhấn vào biểu tượng Bluetooth {“smallUrl”:”https:\/\/www.TaiNgheTroThinh.com\/images_en\/9\/9c\/Macbluetooth1.png”,”bigUrl”:”https:\/\/www.TaiNgheTroThinh.com\/images\/thumb\/9\/9c\/Macbluetooth1.png\/15px-Macbluetooth1.png”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:920,”bigWidth”:15,”bigHeight”:30,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”} nếu công tắc đang có màu trắng hoặc xám. Bạn không thể thêm nhạc vào Apple Watch nếu như Bluetooth chưa bật.3Mở ứng dụng Watch trên iPhone. Nhấn vào ứng dụng Watch với biểu tượng đồng hồ Apple Watch màu đen trắng nhìn từ một bên. 4Nhấn vào My Watch (Đồng hồ của tôi). Thẻ này nằm ở góc dưới bên trái màn hình. Trang cài đặt của Apple Watch sẽ mở ra. Nếu bạn có nhiều Apple Watch được đồng bộ với iPhone, hãy chọn Apple Watch mà bạn muốn thêm nhạc vào trước khi tiếp tục.5Cuộn xuống và nhấn vào Music ( m nhạc). Tùy chọn này nằm trong phần chữ “M” trong danh sách ứng dụng trên Apple Watch. 6Nhấn vào Add Music… (Thêm nhạc). Tùy chọn này nằm bên dưới tiêu đề “PLAYLISTS & ALBUMS” (Album & danh sách phát) ở giữa trang. 7Chọn danh mục. Nhấn vào một trong những tùy chọn sau: Artists (Nghệ sỹ)Albums (Album)Genres (Thể loại)Compilations (Tổng hợp)Playlists (Danh sách phát)8Chọn nhạc để thêm. Nhấn vào album hoặc danh sách phát mà bạn muốn thêm vào Apple Watch. Nếu chọn Artists, bạn cần chọn nghệ sỹ cụ thể trước thì mới có thể nhấn vào album để thêm.9Chờ nhạc được tải lên. Thanh tiến trình sẽ hiển thị bên dưới tiêu đề “Uploading…” (Tải lên) ở gần đầu màn hình iPhone; khi thanh tiến trình biến mất thì nghĩa là nhạc đã nằm trên Apple Watch

Lời khuyên

Bạn có thể xóa nhạc khỏi Apple Watch bằng cách nhấn vào nút Edit (Chỉnh sửa) ở góc trên bên phải trang “Music” của ứng dụng Watch, nhấn tiếp vào hình tròn màu đỏ nằm bên trái thể loại nhạc rồi nhấn Delete (Xóa) ở bên phải nhạc.

Cảnh báo

Apple Watch có không gian lưu trữ cực kỳ giới hạn, vì thế bạn khó mà thêm toàn bộ thư viện nhạc vào Apple Watch.Bạn không thể nghe nhạc trên Apple Watch nếu như chưa đồng bộ Apple Watch với tai nghe Bluetooth hoặc loa Bluetooth.