Xem video trên YouTube Tainghetrothinh

Cách xem và theo dõi video trên YouTube sẽ khá là đơn giản! Để thực hiện được, bạn sẽ cần truy cập vào trang web YouTube hoặc ứng dụng di động trên chiếc điện thoại thông minh của bạn.

những bước

Phương pháp số 1 dùng Ứng dụng YouTube (iOS)

1Mở ứng dụng “App Store”.2Nhấn Tìm kiếm (Search). Đây là biểu tượng kính lúp ở phía cuối màn hình. 3Nhập dòng chữ “youtube”.4Nhấn “youtube”. Nó sẽ là kết quả đầu tiên trong menu thả xuống. 5Nhấn vào “YouTube”.6Nhấn BẮT ĐẦU (GET). Nút này ở góc trên bên phải màn hình. Nếu trước đây bạn đã tải YouTube xuống, đây sẽ là biểu tượng đám mây với mũi tên hướng xuống.7Nhấn CÀI ĐẶT (INSTALL).8Nhập ID Apple và mật khẩu của bạn nếu được nhắc.9Đợi YouTube hoàn tất quá trình tải xuống.10Mở ứng dụng “YouTube”.11Chạm vào biểu tượng kính lúp. Biểu tượng này nằm ở góc trên bên phải màn hình điện thoại. 12Nhập cụm từ cần tìm kiếm.13Nhấn Tìm kiếm (Search).14Nhấn vào video bạn muốn xem. Nó sẽ tự động phát! Nhấn vào bất cứ nơi nào trên video để tạm dừng nó. Nhấn một lần nữa để bỏ chế độ tạm dừng.15Nhấn nút Chia sẻ. Đây là mũi tên phải bên dưới video. 16Nhấn vào một tùy chọn chia sẻ. Bạn có thể chọn: Sao chép đường dẫnChia sẻ trên facebookChia sẻ trên GmailChia sẻ trên TwitterChia sẻ qua emailChia sẻ trong tin nhắnChia sẻ qua WhatsAppKhác (chia sẻ qua ứng dụng tin nhắn điện thoại của bạn}17Thực hiện theo những bước trên màn hình điện thoại. Bây giờ bạn đã biết cách mở và chia sẻ video YouTube trên Android rồi đấy!

Phương pháp số 2 dùng Ứng dụng YouTube (Android)

1Mở cửa hàng Google Play Store.2Nhấn vào biểu tượng kính lúp.3Nhập “youtube”.4Nhấn Tiếp tục (Go).5Nhấn “YouTube”.6Nhấn Cài đặt (Install).7Nhấn (Đồng ýAccept) nếu được nhắc.8Đợi YouTube hoàn tất quá trình tải xuống.9Nhấn vào ứng dụng “YouTube”.10Chạm vào biểu tượng kính lúp. Biểu tượng này nằm ở góc trên bên phải màn hình điện thoại. 11Nhập cụm từ cần tìm kiếm.12Nhấn Tìm kiếm (Search).13Nhấn vào video bạn muốn xem. Nó sẽ tự động phát! Nhấn vào bất cứ nơi nào trên video để tạm dừng nó. Nhấn một lần nữa để bỏ chế độ tạm dừng.14Nhấn nút Chia sẻ (Share). Nút này có dạng mũi tên quay phải ở đầu cửa sổ video.Nếu không thấy tùy chọn này, hãy chạm vào cửa sổ video một lần.15Nhấn vào một tùy chọn chia sẻ. Bạn có thể chọn: Sao chép đường dẫnChia sẻ trên facebookChia sẻ trên GmailChia sẻ trên TwitterChia sẻ qua emailChia sẻ trong tin nhắnChia sẻ qua WhatsAppKhác (chia sẻ qua ứng dụng tin nhắn điện thoại của bạn}16Thực hiện theo những bước trên màn hình điện thoại. Bây giờ bạn đã biết cách mở và chia sẻ video YouTube trên Android rồi đấy!

Phương pháp số 3 dùng trang web YouTube (Máy tính để bàn)

1Chuyển đến YouTube.2Nhấp vào trường “Tìm kiếm” (“Search”). Mục này ở ngay đầu trang. 3Nhập từ khóa tìm kiếm.4Nhấn Nhập (↵ Enter). Bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng kính lúp ở bên phải của thanh tìm kiếm này. 5Bấm vào video bạn muốn xem. Bây giờ bạn đã biết cách xem video YouTube rồi đấy! Nhấn vào bất cứ nơi nào trên màn hình video để tạm dừng nó. Nhấn một lần nữa để bỏ chế độ tạm dừng.6Nhấp vào mũi tên Chia sẻ (Share). Mục này nằm dưới video YouTube. 7Nhấp chuột phải vào URL được tô sáng. Bạn cũng có thể nhấp vào một trong những hình thức mạng xã hội được cung cấp. 8Nhấn Sao chép (Copy).9Dán liên kết YouTube lên trang yêu thích của bạn. Thực hiện việc này bằng cách nhấp chuột phải vào trường có thể chia sẻ (ví dụ: email hoặc trường cập nhật trạng thái) và nhấn Dán (Paste). 10Quay trở lại video của bạn. Bây giờ bạn đã xem và chia sẻ một video rồi đấy!

Lời khuyên

YouTube có nhiều nội dung phong phú, bao gồm mọi thứ từ tin tức chuẩn xác đến hài kịch trào phúng.

Cảnh báo

Việc cố gắng truy cập YouTube trên những máy chủ bị hạn chế–chẳng hạn như tại những trường học–có thể dẫn đến tình trạng không tải được trang web.Ý thức được thời gian dành cho việc xem video liên tục, vì bạn có thể lãng phí nhiều giờ đồng hồ mà không hề hay biết.