Hướng dẫn cách làm cửa nhôm nẹp gài chuẩn kỹ thuật – tai nghe trợ thính

các loại cửa nhôm được ưa chuộng nhất không thể không kể đến cửa nhôm nẹp gài, bởi sự phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã nên luôn được khách hàng lựa chọn thi công rất nhiều. Cửa nhôm kính sản phẩm đang thịnh hành hàng đầu trên thị trường. Trong sốđược ưa chuộng nhất không thể không kể đến cửa nhôm nẹp gài, bởi sự phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã nên luôn được khách hàng lựa chọn thi công rất nhiều.

Định nghĩa cửa nhôm nẹp gài là gì?

Cửa đi nẹp gài sơn tĩnh điện được chia nhỏ từng ô, nẹp khung rời tạo sự chắc như đinh và thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Cửa nhôm nẹp gài chuyên dùng cho các cửa phòng tọa lạc, phòng ngủ, villa, biệt thự nghỉ dưỡng. Vừa sang trọng và quý phái vừa kín kẽ bền chắc với thời hạn …

Quy trình lắp đặt cửa nhôm nẹp gài của Bùi Phát 

– Tài liệu dùng + Bản vẽ thiết kế tương ứng + Phương án thi công + Phiếu kết quả khảo sát, tư vấn– Định vị khung bao ngoài + Kệ, đệm căn chỉnh cao độ các góc, khe hở giữa khung và tường. + Rọi, li – vô chỉnh vuông góc, song song, độ cong, méo, võng… + Lấy dấu và khoan lắp tạm thời khung bao ngoài vào tường

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách làm cửa nhôm nẹp gài chuẩn kỹ thuật – https://tainghetrothinh.com Tin tức Nội Thất Chung Cư Tổng Hợp 24h

– Định vị khung cánh + Kết cấu khung cánh cần được kiểm tra sự vận hành trước khi xuất xưởng và bao gói để đảm bảo được căn chỉnh hoạt động tốt. + Một số yêu cầu trong và sau khi định vị gồm: đúng bộ kết cấu; đúng chiều hoạt động; vận hành êm ái và chính xác.– Lắp đặt các chi tiết phụ khác + Kính và nẹp kính + Pano + Tay nắm cho các cánh cửa + Bản lề, tay chống…– Hiệu chỉnh và hoàn thiện + Hiệu chỉnh bản lề, thanh truyền động, ổ khóa….sao cho cánh cửa hoạt động trơn tru. + Kiểm tra và bắt xiết lại các vị trí đã hiệu chỉnh xong. + Các lỗ khoan, khoét được đậy bằng nắp nhựa chuyên dụng, tra dầu, mỡ bổ sung.– Bơm keo Bơm keo dán chuyên dụng vào khe hở giữa khung bao và bức tường để tăng độ cứng, độ chắc chắn cho khung cửa. Gọt bỏ phần keo tràn mép khe hở sau khi đã khô. Lưu ý bơm keo trung tính lên phía ngoài mép khe hở giữa khung bao và tường để tạo tính thẩm mĩ.– Dọn dẹp, làm vệ sinh + Làm vệc sinh, tra dầu mỡ cho các phụ kiện. + Làm vệ sinh phần kính và bề mặt hở của thanh profile. + Quét dọn khu vực thi công lắp đặt.

Những điểm nổi bật ở dòng sản phẩm cửa nhôm nẹp gài này

– Giá thành rẻ

Những mẫu sản phẩm cửa nhôm của Bùi Phát luôn được bán với mức giá rẻ nhất với chất lượng tuyệt vời và hoàn hảo nhất mang lại nhiều quyền lợi cho người dùng .

– Dịch vụ hoàn hảo

 + Các dịch vụ tư vấn, khảo sát công trình luôn được Bùi Phát thực hiện miễn phí. + Dịch vụ bảo hành đúng quy định của sản phẩm chính hãng ngoài ra chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khi hết bảo hành cũng thấp hơn so với nhiều đơn vị khác. + Những khách hàng thân thiết sẽ được những ưu đãi hấp dẫn như lắp đặt, thi công, vận chuyển giảm giá hoặc tặng kèm dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn.

– Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ bán hàng, lắp ráp, thay thế sửa chữa Bùi Phát có kinh nghiệm tay nghề dày dặn, được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp và bài bản và đặc biệt quan trọng cực kỳ tận tâm và nhiệt tình .

– Chất lượng hoàn hảo

Cửa nhôm nẹp gài của Bùi Phát là những mẫu sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng nên độ bền cao, tiết kiệm chi phí chi phí sản xuất cửa .

– Quy trình nhanh chóng

Tất cả các quá trình gồm có khảo sát, xây đắp, hoàn thành xong, thanh toàn đều nhanh gọn, đúng mực tạo nên tác phong thao tác chuyên nghiệp chỉ có ở Bùi Phát Nước Ta .

– Sản phẩm đa dạng

 Cửa nhôm nẹp gài Bùi Phát đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã tuyệt đẹp, chất lượng và giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mọi công trình kiến trúc.

Các dịch vụ tư vấn, khảo sát khu công trình luôn được Bùi Phát triển khai không lấy phí>>> Xem thêm: Các mẫu cửa đi nhôm xingfa đón đầu xu hướng 2019>>> Xem thêm: Các mẫu cửa đi kính cường lực đẹp tiện ích hàng đầu cho các mặt tiềnVới cung cách Giao hàng chuyên nghiệp nhiều năm, sự năng động giàu nhiệt huyết của đội ngũ Bùi Phát được bộc lộ ở trên tạo nên sự lựa chọn số 1 của người dùng. Đặc biệt với cửa nhôm nẹp gài được Bùi Phát kiến thiết cho nhiều khu công trình lớn, các tòa nhà, khu công trình gia dụng … mỗi cụ thể đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng cho người mua .