Cách làm tóc xoăn nhanh duỗi nhất tại nhà không cần ra tiệm – tai nghe trợ thính

Bạn đã để kiểu tóc xoăn nhưng nó không còn được giữ được kiểu dáng như cũ, hoặc kiểu tóc đó đã bị lỗi thời. Bạn muốn lấy lại mái tóc suôn thẳng nhanh chóng. Vậy những cách làm tóc xoăn nhanh duỗi dưới đây chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Các cách làm tóc xoăn nhanh duỗi

Công thức trứng gà, sữa làm tóc xoăn nhanh duỗi

Trứng gà và sữa là hai nguyên vật liệu giàu protein, thành phần cốt yếu giúp làm thẳng tóc. Đây là một cách làm tóc xoăn nhanh duỗi rất nhanh và đặc biệt quan trọng là không làm tóc bị tổn thương

Nguyên liệu

Thực hiện

Bạn đang đọc: Cách làm tóc xoăn nhanh duỗi nhất tại nhà không cần ra tiệm

Nước cốt dừa, dầu oliu, chanh, bột bắp làm tóc xoăn nhanh duỗi

Nếu trong nhà bạn đã có sẵn những nguyên vật liệu trên, bạn hoàn toàn có thể thực thi làm tóc uốn xoăn duỗi thẳng ngay lập tức. Công thức hơi cầu kì nhưng sẽ mang lại cho bạn một tác dụng tuyệt vời cho cách làm tóc xoăn nhanh duỗi

Nguyên liệu

Thực hiện

Làm thẳng tóc bằng sữa tươi – làm tóc xoăn nhanh duỗi

Các protein trong sữa sẽ giúp củng cố các trục tóc, giúp tóc giữ được nếp lâu hơn. Cách đơn thuần nhất để làm thẳng tóc xoăn sau khi uốn chính là dùng sữa tươi. Tuy nhiên bạn cần thực thi vài lần mới cho hiệu quả suôn sẻ làm tóc xoăn nhanh duỗi .

Nguyên liệu

Thực hiện

Chải tóc ướt đến khi khô cũng làm tóc xoăn nhanh duỗi

Không cần dùng bất kỳ nguyên vật liệu nào, bạn vẫn hoàn toàn có thể làm cho tóc thẳng chỉ với vài thao tác. Nếu bạn đang có một mái tóc xoăn chắc rằng bạn biết rằng nguyên tắc quan trọng đó là chải tóc ít và hạn chế chải tóc khi tóc ướt . Vậy nếu bạn đang muốn tóc duỗi ra thì hãy làm ngược lại ! Sau mỗi lần gội đầu, khi tóc còn ướt bạn sẽ dùng lược chải từ chân tóc tới ngọn tới khi tóc khô. Nên chải nhẹ nhàng, không dùng khăn lau tránh làm gãy tóc bởi tóc ướt rất yếu. Tóc bạn khi khô sẽ thẳng ra đáng kể .

Làm tóc xoăn nhanh duỗi – Tóc hết xoăn với dầu dừa

Không chỉ nổi tiếng là một nguyên liệu giúp kích thích mọc tóc hoàn hảo, dầu dừa còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và giúp tóc thẳng nhanh chóng. Đây là 1 cách làm tóc xoăn nhanh duỗi đơn giản dễ làm và đặc biệt ít tốn chi phí nếu bạn khéo tay hay làm dầu dừa.

Nguyên liệu

Thực hiện

Sử dụng bàn là để làm tóc xoăn nhanh duỗi

Mới nghe có vẻ hơi buồn cười, nhưng thực sự bàn ủi không chỉ giúp là thẳng quần áo mà còn giúp làm thẳng luôn cả mái tóc cho bạn. Đây cũng là cách làm tóc xoăn nhanh duỗi nhất.

Một điều chú ý quan tâm đó là bạn cần kiểm soát và điều chỉnh tương thích để tránh bị cháy tóc. Nhiệt độ thích hợp sẽ là 250 – 300 độ F. Làm ẩm tóc của bạn, sau đó chia thành những lọn nhỏ, vuốt thẳng . Đặt một tấm khăn mỏng mảnh lên trên tóc đặt trên mặt phẳng và và triển khai là theo chiều dọc sợi tóc. Làm lần lượt từng lọn tóc cho đến hết. Sau khi kết thúc, hãy xịt gel hoặc thoa dầu dưỡng lên tóc để giúp tóc thuận tiện giữ nếp .

Những lưu ý với cách làm tóc xoăn nhanh duỗi

Những công thức trên chỉ là cách làm phổ biến, còn rất nhiều cách làm khác. Hãy chia sẻ với chúng tôi những cách làm tóc xoăn nhanh duỗi mà bạn biết nhé!